Tin mới

Sao Việt 18/5: Hòa Minzy nổi rần trên truyền thông quốc tế, Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật về con người

Thứ năm, 18/05/2023, 20:16 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/5: Hòa Minzy nổi rần trên truyền thông quốc tế, Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật về con người,...

Hòa Minzy nổi rần trên truyền thông quốc tế với khoảnh khắc tại SEA Games 32

Vừa qua, tờ Tribun Tangerang của Indonesia cũng dành hẳn một bài đăng về màn cổ vũ ấn tượng của Hoà Minzy. Cụ thể trang tin này viết: "Bị cổ động viên Indonesia lấn át, người đẹp Việt này trở nên tức giận và trở thành tâm điểm tại SEA Games 2023. Người đẹp này chính là ca sĩ Việt Nam có tên Hoà Minzy. Cô ấy ủng hộ đất nước của mình rất nhiệt tình, tuy nhiên có khoảnh khắc Hòa minzy tỏ ra bực bội vì bị fan Indonesia lấn át. Biểu cảm của cô ấy lúc đó nhìn rất dễ thương và hài hước".

Sao Việt 18/5: Hòa Minzy nổi rần trên truyền thông quốc tế, Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật về con người - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, hiện tại cũng đã có rất nhiều khán giả Indonesia tương tác và tự nhận đã trở thành fan của cô sau màn cổ vũ đáng yêu. 

Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy hiếm hoi đọ sắc

Mới đây, 2 nàng hậu là Thùy Tiên và Thanh Thủy khiến fan sắc đẹp không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc đọ sắc bên cạnh nhau. Cả hai lộ diện tươi tắn, cùng nhau nhún nhảy theo điệu nhạc và đặc biệt nhan sắc 2 nàng hậu chẳng hề bị lu mờ. Bởi mỗi người một vẻ, thậm chí cả hai còn làm nổi bật lên những nét xinh đẹp rất riêng biệt của nhau. Dù cách nhau đến 4 tuổi, thế nhưng sự trẻ trung, tươi tắn của cả hai như xóa nhòa đi mọi khoảng cách tuổi tác.

Sao Việt 18/5: Hòa Minzy nổi rần trên truyền thông quốc tế, Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật về con người - Ảnh 2
 

Sau khoảnh khắc đọ sắc cùng nhau, Thùy Tiên và Thanh Thủy tiếp tục tung ra đoạn clip hậu trường của màn nhảy này. Dân tình lúc này cũng rõ hơn về nhan sắc của 2 nàng hậu khi chỉ diện đồ đơn giản, vô tư diện mặt mộc không chút son phấn nhưng cả hai vẫn nhận về cơn mưa lời khen về nhan sắc quá đỗi tương tắn, rạng ngời.

Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật nhan sắc

Mới đây trong đoạn clip được "người qua đường" ghi lại, Chi Pu xuất hiện với thời trang đơn giản nhưng đầy cá tính tại sảnh khách sạn. Nhiều fan Cbiz cũng đã có mặt tại đây và nữ ca sĩ cũng thoải mái trò chuyện với mọi người. Thông qua khoảnh khắc này cũng có thể thấy được tình cảm của fan Trung dành cho Chi Pu cũng không hề nhỏ.

Sao Việt 18/5: Hòa Minzy nổi rần trên truyền thông quốc tế, Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật về con người - Ảnh 3
 

Đặc biệt, nhan sắc của Chi Pu thời điểm này cũng ghi điểm mạnh. Dù không trang điểm cầu kỳ như khi lên hình thế nhưng cô đã gây ấn tượng mạnh với dung nhan mỹ miều, thần thái tươi vui rạng ngời đúng chuẩn mỹ nhân. Theo dõi khoảnh khắc này, không ít cư dân mạng Trung Quốc đã dành những lời ngợi khen cho vẻ đẹp gương mặt thật ngoài đời của Chi Pu thực sự tỏa sáng không khác gì mỗi lần lên hình.

Hoài Lâm bị người trong nghề 'bóc' con người thật

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, thời gian vừa qua Hoài Lâm đã chính thức tái xuất sân khấu âm nhạc và nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Mới đây, nam ca sĩ trẻ đã có dịp gặp gỡ đàn anh là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường để phục vụ cho một số kế hoạch âm nhạc của mình. Tại đây, Nguyễn Minh Cường không ngần ngại hé lộ về đàn em Hoài Lâm:

Sao Việt 18/5: Hòa Minzy nổi rần trên truyền thông quốc tế, Chi Pu bị fan Trung phơi bày sự thật về con người - Ảnh 4
 

"Có 2 thứ chẳng hề thay đổi: 1 là giọng hát của Lâm, 2 là tình anh em của 2 cái người này. Lâm nói tui là nhạc sĩ duy nhất mà Lâm có thể nhõng nhẽo, còn Lâm là ca sĩ mà tui yêu quý nhất. Lâm sẽ trở lại trong Music Diary mùa 6 này với 1 bản ballad không thể buồn hơn, có ai chờ đợi cùng tui không nè", Nguyễn Minh Cường chia sẻ.

Tiết lộ của Nguyễn Minh Cường về Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hóa ra, bên cạnh sự nam tính, mạnh mẽ, nam ca sĩ Hoa nở không màu còn biết cách nhõng nhẽo những người mà mình yêu quý. Bên cạnh đó cũng có thể thấy được tình cảm, sự thân thiết của Hoài Lâm với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news