Tin mới

Giọng hát của Hoàng Thùy Linh trong clip quay lén gây xôn xao MXH

Thứ bảy, 20/05/2023, 21:42 (GMT+7)

Hiện màn trình diễn của Hoàng Thùy Linh đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán. Chuyện gì đây?

Trên MXH mới đây đã đăng tải đoạn clip fancam ghi lại tiết mục biểu diễn của Hoàng Thùy Linh trên sân khấu sự kiện cách đây không lâu. Trong clip, nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục sắc xanh vô cùng bắt mắt, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã giúp outfit này của mình nhanh chóng trở nên cá tính hơn nên đã lựa chọn đôi boot cao với phần đế "dày cộm". 

Biểu diễn tại sự kiện, Hoàng Thùy Linh chọn ca khúc rừng rất viral của cô là Để Mị nói cho mà nghe. Phần âm nhạc sôi động khiến khán giả đứng ngồi không yên, thế nhưng điều khiến dân tình quan tâm hơn là đoạn clip được quay lén trong cánh gà, giọng hát của nữ ca sĩ chưa hề qua chỉnh sửa hay can thiệp phần mềm lọc âm cũng được phơi bày. 

Giọng hát của Hoàng Thùy Linh trong clip quay lén gây xôn xao MXH - Ảnh 1
 
Giọng hát của Hoàng Thùy Linh trong clip quay lén gây xôn xao MXH - Ảnh 2
 

Mặc dù bị quay lén từ xa nhưng có thể thấy giọng hát của chủ nhân bản hit See Tình vẫn vô cùng mượt mà. Vừa hát vừa tập trung vũ đạo nhưng màn trình diễn của Hoàng Thùy Linh vẫn tròn trịa và hoàn hảo, không có dấu hiệu bị hụt hơi hay chênh phô. 

Giọng hát của Hoàng Thùy Linh trong clip quay lén gây xôn xao MXH - Ảnh 3
 
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Nhập dẫn lờiDưới đoạn clip, Cộng đồng mạng không ngừng bàn tán về giọng hát của Hoàng Thùy Linh. Mặc dù sở hữu loạt bản hit đình đám cũng như tư duy âm nhạc tốt, thế nhưng giọng hát của Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ là thế mạnh của cô, chính vì thế việc nữ ca sĩ hát live một cách mượt mà như trên sân khấu đã khiến dân tình nghi vấn cho rằng rất có thể Hoàng Thùy Linh đã sử dụng biện pháp hát đè lên phần nhạc có sẵn để đảm bảo chất lượng cho màn trình diễn. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news