Tin mới

Sao Việt 22/1: Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch gây tranh cãi với khoảnh khắc Tết, Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm

Chủ nhật, 22/01/2023, 22:29 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/1: Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch gây tranh cãi với khoảnh khắc Tết, Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm,...

Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch gây tranh cãi với khoảnh khắc Tết

Mới đây, đoạn clip được Đỗ Mỹ Linh ghi vào chiều 30 Tết lại bất ngờ khiến cặp đôi vướng tranh cãi ngay ngày đầu năm mới. Theo đó, hoa hậu Việt Nam 2016 lại bị dân mạng "cà khịa" khi khoe clip cùng chồng chủ tịch về quê ăn Tết.

Sao Việt 22/1: Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch gây tranh cãi với khoảnh khắc Tết, Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm - Ảnh 1

Thay bằng đi ô tô, cặp đôi chọn vi vu bằng xe máy giữa đường phố Hà Hội vắng tanh.Theo đó, nàng hậu đùa vui chồng rằng: "Tưởng không biết đi cơ" - ý nói tưởng Đỗ Vinh Quang không biết đi xe máy. Không những vậy, netizen lại soi ra khoảnh khắc cả hai vợ chồng nàng hậu đi trên đường nhưng "quên" không đội mũ bảo hiểm.

Á hậu Phương Nhi đón tin vui ngày đầu năm mới

Phương Nhi vừa tổ chức một buổi hỏi đáp trên mạng nhân dịp thời khắc chuyển giao năm cũ năm mới. Cụ thể khi được hỏi về dự án trong năm 2023, mỹ nhân 10x đã xôn xao khi khẳng định rằng mình sẽ đi thi quốc tế. Hiện tại người đẹp đã lên kế hoạch hoạt động cho một năm đầy năng suất và nỗ lực hơn.

Sao Việt 22/1: Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch gây tranh cãi với khoảnh khắc Tết, Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm - Ảnh 2

Sau khi câu trả lời được chia sẻ đã nhận được tương tác lớn trên khắp các diễn đàn. Mọi người đều tò mò không biết cuộc thi mà nàng Á hậu tham gia ra gì, một bộ phận lại đoán già đoán non cô sẽ chinh chiến tại Miss International (MI) bởi có vẻ đẹp phù hợp với tiêu chí sân chơi này. Dù ở đấu trường nào đi nữa thì người đẹp cũng nhận được sự ủng hộ và chúc gặt thành tích cao nhất, tương tự như Bảo Ngọc năm 2022.

Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm mới

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng lại đăng tải hình ảnh bình dị cùng gia đình nhỏ đi xem pháo hoa và viết vào dòng chú thích cho loạt ảnh đầu năm mới: "Chúc mừng năm mới… Gia đình cháu chúc cả nhà năm mới Bình An và luôn hạnh phúc. Cảm ơn vì tất cả". Cuối caption, nam diễn viên đính kèm hình icon 3 trái tim.

Sao Việt 22/1: Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch gây tranh cãi với khoảnh khắc Tết, Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm - Ảnh 3

Diệu Nhi cực yên tâm nếu Anh Tú cứ 'ngoan' thế này

Từ khi trở thành "hoa có chủ" Anh Tú không ít lần bị soi cố tránh xa các sao nữ, hoặc cố gắng không đụng chạm khi chụp ảnh. Chính điều này khiến dân tình cho rằng Diệu Nhi chẳng phải lo.

Sao Việt 22/1: Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch gây tranh cãi với khoảnh khắc Tết, Hồng Đăng tái xuất ngày đầu năm - Ảnh 4

Cụ thể là hành động của anh tại sự kiện ra mắt phim Tết gần đây nhất, nam diễn viên ga lăng giúp đàn em Ngọc Phước chỉnh váy và cũng tinh tế không đụng chạm vào phần eo của nữ diễn viên khi chụp ảnh cùng. Chồng Diệu Nhi cũng luôn giữ khoảng cách khi chụp hình cùng sao nữ nhưng cũng không quá thô để làm mất lòng đồng nghiệp. Nguyên tắc này của ông xã Diệu Nhi đã được giữ từ khi lấy vợ, anh được công chúng khen ngợi và ủng hộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news