Tin mới

Sao Việt 22/11: Hoài Linh lộ diện gầy gò, Phương Oanh khoe thân hình cực phẩm hậu ồn ào tình ái

Thứ ba, 22/11/2022, 19:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/11: Hoài Linh lộ diện gầy gò, Phương Oanh khoe thân hình cực phẩm hậu ồn ào tình ái...

Hoài Linh lộ diện gầy gò

Mới đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh dẫn mẹ ruột qua Mỹ thăm người thân. Xuất hiện trong khung hình, Hoài Linh khiến dân tình bất ngờ bởi vóc dáng gầy gò. "Anh cả làng hài" ăn vận đơn giản với áo phông quần tối màu, chân đi dép tông. Dù nở nụ cười tươi, song netizen vẫn thấy rõ sự mệt mỏi.

Sao Việt 22/11: Hoài Linh lộ diện gầy gò, Phương Oanh khoe thân hình cực phẩm hậu ồn ào tình ái - Ảnh 1

Trước đó, vào tháng 5, mạng xã hội lan truyền bức hình nghệ sĩ Hoài Linh trong một trận bóng đá giao hữu tổ chức ở Cần Thơ. Thời điểm đó, nam danh hài cũng rất hom hem, vết nhăn, đồi mồi thể hiện dấu hiệu của tuổi tác. 

H'Hen Niê đăng ảnh tại nhà riêng, CĐM phản ứng bất ngờ

Mới đây, H'Hen Niê đã có màn khoe dáng, tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình nuột nà đó là việc chăm chỉ tập luyện mọi nơi, mọi lúc Khoảnh khắc hì hục tập luyện tại nhà cũng được nàng hậu chia sẻ trên MXH và nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Sao Việt 22/11: Hoài Linh lộ diện gầy gò, Phương Oanh khoe thân hình cực phẩm hậu ồn ào tình ái - Ảnh 2

Có thể thấy, dù không có nhiều thiết bị hiện đại như ở phòng tập gym, song H'Hen Niê vẫn rất ý thức trong việc giữ dáng dấp và sức khỏe của mình. Một lần nữa, hình ảnh giản dị của nàng hậu lại hiện lên khi cô ở nhà diện đồ đơn giản với áo thun và một chiếc quần đùi có màu sắc nổi bật. song, Cộng đồng mạng lại không ngớt lời phản ứng trước khoảnh khắc này của nàng hậu.

Mỹ Tâm tiết lộ về kế hoạch ra album Tâm 10

Mới đây, Mỹ Tâm vừa có buổi phỏng vấn trên báo Dân trí, cô đã chia sẻ về niềm vui cũng như hạnh phúc hậu Tri Âm. Nhân cơ hội này, nhiều khán giả cũng thắc mắc rất lâu rồi Mỹ Tâm chưa ra album kể từ Tâm 9, không biết nhân cơ hội này nữ ca sĩ đã chọn được những bài nào cho album.

Sao Việt 22/11: Hoài Linh lộ diện gầy gò, Phương Oanh khoe thân hình cực phẩm hậu ồn ào tình ái - Ảnh 3

Trước thắc mắc trên, Mỹ Tâm thú nhận đã có những khoảnh khắc cô có cảm hứng để ra album nhưng lại thôi, thấy mọi thứ vẫn chưa chín muồi. Bẵng đi một thời gian cảm thấy những điều đó không còn phù hợp nên thôi không làm nữa. Bây giờ khi mọi người nói quá khiến bản thân Mỹ Tâm cũng phải suy nghĩ. Tuy nhiên khi nào ra mắt nữ ca sĩ sẽ tính sau. 

Phương Oanh khoe trọn body cực phẩm

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh khiến không ít fan phải trầm trồ khi khoe trọn sắc vóc lên hương của mình. Theo đó, diện trên mình chiếc váy ôm sát với chất liệu voan mỏng manh, nữ diễn viên khoe trọn được body quyến rũ và gợi cảm.

Sao Việt 22/11: Hoài Linh lộ diện gầy gò, Phương Oanh khoe thân hình cực phẩm hậu ồn ào tình ái - Ảnh 4

Sau khi thông báo giảm được 6kg, Phương Oanh vẫn tự tin tôn thân hình không mỡ thừa của mình với chiếc váy mỏng và ôm sát cơ thể. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news