Tin mới

Sao 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' đáp trả gắt khi bị hỏi về tin đồn phản bội

Thứ ba, 22/11/2022, 16:54 (GMT+7)

Nam diễn viên Triệu Chí Vỹ đã có phản ứng cực gắt khi bị cư dân mạng khơi lại chuyện phản bội Ngu Thư Hân trước đây.

Thời gian gần đây, tên tuổi Triệu Chí Vỹ được hâm nóng trở lại bởi bộ phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa" mà anh tham gia đang lên sóng. Trong phim, Triệu Chí Vỹ vào vai nam thứ Cao Kiến Hồng, một kẻ tiểu nhân, tâm cơ và luôn ghen ăn tức ở với nam chính Lý Tuân (Trần Phi Vũ thủ vai). Nhân vật Cao Kiến Hồng không chỉ là kẻ thù của nam nữ chính mà còn bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Bộ 3 Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ, Triệu Chí Vỹ trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'.
Bộ 3 Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ, Triệu Chí Vỹ trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

Mới đây, Triệu Chí Vỹ bị một cư dân mạng nhắc nhở: "Quên chuyện ngày xưa phản bội Ngu Thư Hân rồi sao?". Dường như bị chạm đúng điểm nhạy cảm, nam diễn viên đáp trả gay gắt: "Tôi cũng muốn biết tôi làm chuyện gì khiến các người mãi không buông? Những chuyện đó đều là thật sao? Các bạn có dám lên tòa với tôi không? Tôi phục các bạn thật rồi".

Nhân vật Cao Kiến Hồng khiến khán giả căm phẫn.
Nhân vật Cao Kiến Hồng khiến khán giả căm phẫn.

Cách đây vài năm, Ngu Thư Hân và Triệu Chí Vỹ là một cặp nổi lên từ chương trình "Sinh viên năm nhất". Vì họ tạo chems quá tốt nên sau đó cư dân mạng chia làm 2 phe, một bên cho rằng họ đang diễn theo kịch bản, bên còn lại tin rằng hai người đã thực sự yêu nhau. Tuy nhiên, phía Triệu Chí Vỹ đã lên tiếng khẳng định giữa nam diễn viên và Ngu Thư Hân không có gì. Đoàn đội Ngu Thư Hân cũng không nhắc đến chuyện này kể từ khi chương trình kết thúc.

Ngu Thư Hân và Triệu Chí Vỹ từng bị đồn hẹn hò.
Ngu Thư Hân và Triệu Chí Vỹ từng bị đồn hẹn hò.

Đến khi Ngu Thư Hân tham gia "Thanh xuân có bạn 2" thì chuyện tình cảm lúc trước bị khơi lại. CDM nói Triệu Chí Vỹ bắt cá 2 tay, vừa hẹn hò Ngu Thư Hân, vừa lén lút qua lại với trợ lý. Sau đó, nam diễn viên "Chiếc bật lửa và váy công chúa" lên tiếng thanh minh cho bản thân: "Không hẹn hò cũng không Ngoại tình. Chưa từng dựa dẫm ai, chỉ nhờ bản thân. Tôi chỉ muốn tự mình thanh minh cho bản thân chứ không muốn tranh bất cứ thứ gì". Tất nhiên, câu chuyện lại nhanh chóng đi vào quên lãng.

Đến thời điểm hiện tại, khi "Chiếc bật lửa và váy công chúa" đang nổi bật thì câu chuyện năm xưa được xới lại. Và lần này, Triệu Chí Vỹ dường như chịu hết nổi phải đưa tòa án ra để thách thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news