Tin mới

Sao Việt 22/4: Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày sự thật khó chối cãi, Trấn Thành tung ảnh riêng tư bên Hari Won

Thứ sáu, 22/04/2022, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/4: Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày sự thật khó chối cãi, Trấn Thành tung ảnh riêng tư bên Hari Won...

Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày sự thật khó chối cãi

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ được khán giả Việt vô cùng mến mộ không chỉ bởi giọng hát mà cả tính cách, con  người. Từ khi gia nhập làng giải trí, cô luôn xây dựng hình ảnh đẹp, nữ nghệ sĩ tích cực trong công tác thiện nguyện, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn. Cũng vì thế mà người ta gọi Mỹ Tâm là nữ nghệ sĩ đẹp như chính cái tên cô được cha mẹ đặt cho vậy.

Sao Việt 22/4: Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày sự thật khó chối cãi, Trấn Thành tung ảnh riêng tư bên Hari Won - Ảnh 1

Một điều khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn nữa chính là nhan sắc của Mỹ Tâm, ở độ tuổi tứ tuần, "họa mi tóc nâu" vẫn được xem là một trong những nghệ sĩ giữ gìn được nhan sắc một cách ấn tượng. Mỗi lần tung ảnh chị đẹp đều khiến dân tình thổn thức bởi nhan sắc trẻ mãi không già.

Mới đây đã được cô cháu gái của Mỹ Tâm lý giải trong loạt ảnh hai cô cháu chụp chung bên Mỹ. Trong ảnh, hai cô cháu đều không trang điểm vì vậy có thể nói đây là gương mặt mộc nhất từ trước tới nay của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh có tuyên bố giữa lúc bà PH chịu cảnh tù tội

Trong khi cơ quan chức năng đang tích cực điều tra vụ án của bà PH, Vy Oanh dường như yên lòng để quay trở lại cuộc sống thường nhật. Những ngày qua, giọng ca 8x thường xuyên cập nhật tình hình lên trang cá nhân. Mọi động thái của cô đều được khán giả quan tâm theo dõi.

Cách đây ít giờ, Vy Oanh có bài viết dài nêu lên quan điểm về việc chăm sóc bản thân.

Sao Việt 22/4: Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày sự thật khó chối cãi, Trấn Thành tung ảnh riêng tư bên Hari Won - Ảnh 2

Nữ ca sĩ khuyên chị em phụ nữ dù tất bật với công việc cũng nên dành thời gian để chăm sóc bản thân. Đích đến cuối cùng là vun vén cho gia đình trọn vẹn những yêu thương. "Có chạy đua với công việc, con cái, gia đình, guồng quay cuộc sống cũng hãy nhớ chăm chút bản thân giống em Oanh nhé các chị các mẹ. Chỉ khi mình vui khoẻ thì mới có thể tỏa năng lượng tốt lành đến những người xung quanha. Chúng ta làm gì đi chăng nữa, mục đích cuối cùng vẫn là để vun vén cho một gia đình trọn vẹn những yêu thương", Vy Oanh tâm sự.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành tung khoảnh khắc riêng tư bên bà xã Hari Won

Mới đây nhất, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái đầy ngọt ngào gửi đến bà xã Hari Won: "Ta cứ làm cho nhau cười như thế em nhé. Love you". Kèm theo lời chia sẻ này là khoảnh khắc riêng tư rất đỗi hạnh phúc và ngọt ngào của hai người khi kề sát nhau. Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi đã tỏa ra nguồn năng lượng đầy tích cực gửi đến mọi người.

Sao Việt 22/4: Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày sự thật khó chối cãi, Trấn Thành tung ảnh riêng tư bên Hari Won - Ảnh 3

Bên dưới hình ảnh này, không ít người đã gửi lời bình luận ngưỡng mộ đến hạnh phúc của cặp đôi. 8 năm bên nhau, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành tình cảm dành cho nhau vẫn đỗi mặn nồng. Chính vì vậy, nhiều khán giả và người hâm mộ mong muốn cặp đôi sớm có con đầu lòng để cuộc sống hôn nhân thêm phần hạnh phúc, trở nên viên mãn.

Xem chi tiết tin tại đây

Quản lý Phi Nhung có động thái giữa lúc mẹ Hồ Văn Cường 'táo tợn' khui lại chuyện cũ 

Tối ngày 20/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 6 phút ghi lại cuộc trò chuyện của mẹ Hồ Văn Cường với hai người phụ nữ lạ mặt. Xuất hiện trong bộ dạng nghi say rượu, mẹ giọng ca nhí đã thẳng thắn khui lại chuyện cũ liên quan đến cố Ca sĩ Phi Nhung.

Sao Việt 22/4: Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày sự thật khó chối cãi, Trấn Thành tung ảnh riêng tư bên Hari Won - Ảnh 4

Đang yên đang lành, việc mẹ Hồ Văn Cường lên tiếng làm rõ trắng đen lùm xùm tiền nong khiến nhiều người bất ngờ. Về phía quản lý Phi Nhung hiện cô vẫn lên tiếng xác nhận những phát ngôn của mẹ Hồ Văn Cường. Thay vào đó, cô chia sẻ những thông tin liên quan đến cố nghệ sĩ. Mới đây nhất, Diễn Phạm có mặt tại quán chay của Phi Nhung để ghi lại khoảnh khắc thực khách đến thưởng thức đồ ăn miễn phí. Kèm theo đó, nữ quản lý nghẹn ngào viết: Chúng em hướng về chị. Điều này cho thấy quản lý Phi Nhung không mấy bận tâm đến thị phi.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news