Tin mới

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Kết hôn khi ở đỉnh sự nghiệp và cú 'quay xe' bất ngờ

Thứ sáu, 22/04/2022, 16:20 (GMT+7)

Sự nghiệp của Quỳnh Nga có thể nói gặp bước ngoặt kể từ cuộc hôn nhân với chồng cũ Doãn Tuấn.

Quỳnh Nga là nữ diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua những bộ phim ăn khách của VTV, tên tuổi của "cá sấu chúa" đạt đỉnh sau khi đóng bộ phim Lập trình cho trái tim. Tuy nhiên, khi đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên lại bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, kết hôn với Doãn Tuấn. 

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Kết hôn khi ở đỉnh sự nghiệp và cú 'quay xe' bất ngờ
"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga: Kết hôn khi ở đỉnh sự nghiệp và cú "quay xe" bất ngờ

Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga gần như không còn hoạt động nghệ thuật, cô lui về ở ẩn. Tưởng rằng cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc nhưng vào tháng 3/2019, nữ diễn viên lại bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng sau 6 tháng sống chung một nhà. Nói về lý do chia tay, Quỳnh Nga cho biết ban đầu cả hai rất yêu nhau nhưng khi sống chung, nhiều sự bất đồng về lối sống và quan điểm khiến họ không thể hòa giải được. 

Chia tay Doãn Tuấn, Quỳnh Nga bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại, cô là cái tên cực năng nổ trong ngành giải trí. Thậm chí giai đoạn năm 2019-2020 là khoảng thời gian "ăn nên làm ra" của nữ diễn viên. 

Quỳnh Nga và Quốc Trường trong Về nhà đi con
Quỳnh Nga và Quốc Trường trong Về nhà đi con

Cụ thể, nàng "cá sấu chúa" nhận 2 bộ phim là Về nhà đi con và Sinh tử. Mặc dù không phải là nhân vật chính nhưng vai diễn của cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi tạo hình đẹp, nhan sắc của Quỳnh Nga thăng hạng đáng kể hậu ly hôn. Không những vậy, người đẹp sinh năm 1988 còn thường xuyên đi hát, dự sự kiện lớn nhỏ. 

Vào thời gian rảnh rỗi, Quỳnh Nga đi chơi với bạn bè, cô cùng với Việt Anh, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Phan Minh Huyền... tụ thành nhóm bạn thân của vũ trụ điện ảnh VTV. Mỗi lần họ xuất hiện bên nhau đều khiến dân tình không ngừng bàn tán, nhất là việc gán ghép Quỳnh Nga với Việt Anh.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Kết hôn khi ở đỉnh sự nghiệp và cú 'quay xe' bất ngờ - Ảnh 1
Quỳnh Nga thân mật cùng Việt Anh trong Sinh tử
Quỳnh Nga thân mật cùng Việt Anh trong Sinh tử

Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục xuất hiện thân mật bên nhau, họ có những cử chỉ trên tình bạn dưới tình yêu khiến mọi người không muốn nghi ngờ cũng phải nghi ngờ. Thậm chí, 2 diễn viên còn công khai buông lời thả thính, có những bình luận khiến dân tình đỏ mặt khi nhắc về nhau. 

Dù vậy Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn luôn phủ nhận mối quan hệ yêu đương, họ khẳng định chỉ là bạn bè. Chính Quỳnh Nga đã tuyên bố chắc nịch trên báo chí rằng cô còn độc thân, nếu như trong tương lai có yêu thật thì đó cũng là điều bình thường, nhưng mọi sự vẫn là chuyện tương lai. Việc mọi người chú ý quá mức khiến cả hai gặp nhau, đi chơi cũng thấy ngại.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Kết hôn khi ở đỉnh sự nghiệp và cú 'quay xe' bất ngờ - Ảnh 2

Tuy sự nghiệp thăng hoa nhưng Quỳnh Nga lại liên tục vào những vai phản diện, tiểu tam bị người xem ghét ra mắt. Điều này hoàn toàn khác với hình tượng nữ diễn viên xây dựng ở Lập trình cho trái tim. Nhiều khán giả tiếc nuối cho quá khứ của cô, giá như không vì chuyện gia đình thì có lẽ Quỳnh Nga đã là một tên tuổi ăn khách ở hiện tại.

Hiện, Quỳnh Nga đang tận hưởng cuộc sống độc thân, thành đạt và danh tiếng. Bên cạnh đó cô còn có nhan sắc khiến bao người ngưỡng mộ, ở tuổi 34 nữ diễn viên theo đuổi phong cách thời trang táo bạo, quyến rũ khiến người đối diện khó rời mắt. Để có được ngoại hình này ngoài can thiệp thẩm mỹ, Quỳnh Nga còn chăm chỉ tập luyện gym, yoga...

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga: Kết hôn khi ở đỉnh sự nghiệp và cú 'quay xe' bất ngờ - Ảnh 3

Chia sẻ về định hướng trong khoảng thời gian tới, Quỳnh Nga vui mừng báo tin bản thân chuẩn bị thoát kiếp "tiểu tam" khi nhận vai trong tác phẩm chuẩn bị được ra mắt có tên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ (tên cũ là Về chung một nhà). Cũng trong bộ phim này, Quỳnh Nga sẽ có dịp hội ngộ với nhóm bạn thân bao gồm Việt Anh và Lã Thanh Huyền.

Được biết đóng phim này, Quỳnh Nga vào vai chị đại Minh Minh một cô gái vô cùng mạnh mẽ, cá tính và sẵn sàng dùng vũ lực để giải quyết mọi vấn đề. Cô gái này có mối quan hệ gây tranh cãi khi "đổi tình lấy tiền" với chàng phi công trẻ do diễn viên Quang Hào thủ vai. Chuyện tình yêu dở khóc dở cười của cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí đúng nghĩa cho khán giả.

Vai diễn mới của Quỳnh Nga và đàn em
Vai diễn mới của Quỳnh Nga và đàn em

Mặc dù hơn bạn diễn gần chục tuổi nhưng nhan sắc của Quỳnh Nga vẫn vô cùng rạng rỡ, tươi tắn khi đứng cạnh đàn em. Thậm chí, việc dày dạn kinh nghiệm của Quỳnh Nga còn khiến bạn diễn không ít lần toát mồ hôi khi đóng chung. Dự án mới với sự thay đổi bước ngoặt của Quỳnh Nga hiện đang được khán giả vô cùng kỳ vọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news