Tin mới

Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày ảnh mặt mộc, nhan sắc có còn đẹp ở tuổi 41?

Thứ sáu, 22/04/2022, 14:53 (GMT+7)

Thường xuất hiện với hình ảnh chỉn chu mỗi lần lên sóng, mặt mộc của Mỹ Tâm ở tuổi 41 khiến nhiều người sốc.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ được khán giả Việt vô cùng mến mộ không chỉ bởi giọng hát mà cả tính cách, con  người. Từ khi gia nhập làng giải trí, cô luôn xây dựng hình ảnh đẹp, nữ nghệ sĩ tích cực trong công tác thiện nguyện, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn. Cũng vì thế mà người ta gọi Mỹ Tâm là nữ nghệ sĩ đẹp như chính cái tên cô được cha mẹ đặt cho vậy.

Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày ảnh mặt mộc, nhan sắc có còn đẹp ở tuổi 41?
Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày ảnh mặt mộc, nhan sắc có còn đẹp ở tuổi 41?

Một điều khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn nữa chính là nhan sắc của Mỹ Tâm, ở độ tuổi tứ tuần, “họa mi tóc nâu” vẫn được xem là một trong những nghệ sĩ giữ gìn được nhan sắc một cách ấn tượng. Mỗi lần tung ảnh chị đẹp đều khiến dân tình thổn thức bởi nhan sắc trẻ mãi không già.

Cũng vì sự trẻ trung bất chấp tuổi tác này mà nhiều người thắc mắc Mỹ Tâm không già đi? Cô ấy vẫn trẻ đẹp như tuổi đôi mươi? Ảnh đăng lên đã được chỉnh sửa vậy ảnh mặt mộc sẽ trông như thế nào, liệu có còn đẹp như ảnh tự đăng? 

Ảnh mặt mộc ấn tượng của Mỹ Tâm bên cháu gái
Ảnh mặt mộc ấn tượng của Mỹ Tâm bên cháu gái

Những thắc mắc này mới đây đã được cô cháu gái của Mỹ Tâm lý giải trong loạt ảnh hai cô cháu chụp chung bên Mỹ. Trong ảnh, hai cô cháu đều không trang điểm vì vậy có thể nói đây là gương mặt mộc nhất từ trước tới nay của “họa mi tóc nâu”.

Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng mặt mộc vốn là điều đáng sợ với các cô gái, đặc biệt là những người thường xuyên phải trang điểm. Tuy nhiên theo dõi trong ảnh có thể thấy được cả hai không có quá nhiều sự khác biệt dù cách nhau độ tuổi rất xa.

Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày ảnh mặt mộc, nhan sắc có còn đẹp ở tuổi 41? - Ảnh 1

Ở tuổi 41, Mỹ Tâm vẫn giữ được làn da vô cùng láng mịn, phát sáng, căng bóng. Nếu không phải là một người nổi tiếng, mọi người biết tường tận thông tin thì có lẽ khó ai có thể tin được nữ ca sĩ đã bước sang tuổi tứ tuần. Trông cô vẫn còn vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Mỹ Tâm bị cháu gái phơi bày ảnh mặt mộc, nhan sắc có còn đẹp ở tuổi 41? - Ảnh 2

Thành công trong con đường nghệ thuật nhưng dường như đường tình duyên của nữ ca sĩ không mấy thuận buồm xuôi gió. Hiện tại, chị đẹp đang vướng nghi vấn hẹn hò đàn em Mai Tài Phến, dù chưa một lần lên tiếng xác nhận và phản đối, người hâm mộ vẫn hy vọng Mỹ Tâm sớm tìm được cho mình một bến đỗ hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm