Tin mới

Sao Việt 20/4: Mỹ Tâm hạnh phúc báo tin vui bên người đàn ông đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng nhắc về 'vùng đất cấm'

Thứ tư, 20/04/2022, 19:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/4: Mỹ Tâm hạnh phúc báo tin vui bên người đàn ông đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng nhắc về 'vùng đất cấm'...

Mỹ Tâm hạnh phúc báo tin vui bên người đàn ông đặc biệt

Mới đây nhất trên trang fanpage của mình, Mỹ Tâm không khỏi xốn xang khi gọi tên một nam ca sĩ được mệnh danh là "hoàng tử indie" - Vũ. "Cám ơn các bạn đã yêu thích Bước Qua Nhau sau ngày đầu tiên ra mắt và cảm ơn bạn Vũ đã viết một ca khúc thật hay!", Mỹ Tâm bày tỏ.

Sao Việt 20/4: Mỹ Tâm hạnh phúc báo tin vui bên người đàn ông đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng nhắc về 'vùng đất cấm' - Ảnh 1

Theo đó, màn hợp tác giữa Mỹ Tâm và Vũ trong My Soul 1982 được tổ chức tại Đà Lạt vừa qua chỉ sau 1 ngày đăng tải trên Youtube đã nhanh chóng đạt thành tích với vị trí top 5 trending thịnh hành. Đây là thành tích đáng nể khi 2 giọng hát đình đám kết hợp và tạo nên một luồng gió mới cho ca khúc đã từng làm mưa làm gió một thời.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh quyết định làm một điều đặc biệt sau khi Phi Nhung qua đời

Mới đây, thông tin đêm nhạc mang tên "Nhớ Nhung" sẽ được tổ chức vào ngày 28/4. Đây là dịp để người thân và người hâm mộ của Phi Nhung tưởng nhớ những kỉ niệm đẹp về nữ nghệ sĩ sau hơn 7 tháng rời xa trần thế.

Sao Việt 20/4: Mỹ Tâm hạnh phúc báo tin vui bên người đàn ông đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng nhắc về 'vùng đất cấm' - Ảnh 2

Được biết, chương trình này sẽ được tổ chức trong 5 đêm tại TP HCM và 1 đêm ở Đà Lạt. Trong chương trình này sẽ có sự tham gia của Mạnh Quỳnh và các con nuôi của Phi Nhung như  Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân cùng 2 học trò là Ngọc Phụng và Trường Sang.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhấn mạnh về 'vùng đất cấm'

Theo đó, giọng ca Say tình mạnh miệng nhắc về cụm từ "vùng đất cấm" từng khiến anh nhận về thị phi ở thời điểm liên tục bị bà PH réo tên. Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng livestream cảnh cáo một người dùng MXH có những hành động, lời nói bôi nhọ mình. Nam ca sĩ khẳng định bản thân là "vùng đất cấm" và nhấn mạnh "đừng bao giờ, có suy nghĩ nào làm hại Đàm Vĩnh Hưng".

Sao Việt 20/4: Mỹ Tâm hạnh phúc báo tin vui bên người đàn ông đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng nhắc về 'vùng đất cấm' - Ảnh 3

Nhắc lại về câu nói, Đàm Vĩnh Hưng giải thích tường tận ý nghĩa của câu nói này thực ra không phải như bao người vẫn nghĩ. Anh cho biết, bất cứ ai cũng có "vùng đất cấm" của riêng mình đó có thể là gia đình, là cuộc sống và là những điều riêng tư nhất của mỗi con người. Do vậy, dù thế nào đi chăng nữa bất cứ ai cũng không nên đụng vào "vùng đất cấm" của người khác.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường nhận tin vui cực lớn, lộ bí mật bất ngờ sau khi giã từ Phi Nhung

Sở hữu thành tích đáng tự hào sau quãng thời gian sóng gió, những gì mà con nuôi Phi Nhung có được ở thời điểm hiện tại là cả quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Nối tiếp niềm vui, mới đây FC Hồ Văn Cường tiếp tục phát đi thông báo nam ca sĩ sắp sửa xuất hiện tại một sự kiện diễn ra vào ngày 24/4. Thông tin này cũng được trường Đại học Hoa Sen xác nhận trên Fanpage có tích xanh.

Sao Việt 20/4: Mỹ Tâm hạnh phúc báo tin vui bên người đàn ông đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng nhắc về 'vùng đất cấm' - Ảnh 4

Cũng trong bài thông báo sự xuất hiện của Hồ Văn Cường, ban tổ chức đã vô tình tiết lộ ngành học mà nam ca sĩ đang theo đuổi. Cụ thể, Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016 đang theo ngành Marketing. Đáng chú ý, lúc sinh thời Phi Nhung từng gửi gắm Hồ Văn Cường cho hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen vì người này là bạn thân của cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news