Tin mới

Sao Việt 23/3: Hoa hậu Mai Phương để lộ tình trạng đáng báo động, Như Quỳnh cover hit của Lương Bích Hữu

Thứ năm, 23/03/2023, 18:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/3: Hoa hậu Mai Phương để lộ tình trạng đáng báo động, Như Quỳnh cover hit của Lương Bích Hữu,...

Hoa hậu Mai Phương để lộ tình trạng đáng báo động trước thềm Miss World 2023

Mới đây tại sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Mai Phương hiện diện với tư cách là một trong những khách mời. Vẫn với phong cách thời trang năng động, diện mạo xinh đẹp, Mai Phương cũng trở thành gương mặt nhận được sự chú ý của báo chí và mọi ánh nhìn tại sự kiện.

Sao Việt 23/3: Hoa hậu Mai Phương để lộ tình trạng đáng báo động, Như Quỳnh cover hit của Lương Bích Hữu - Ảnh 2
 
 

Tuy nhiên, điều khiến cô thu hút sự chú ý hơn cả chính là diện mạo khác biệt của nàng hậu. Diện trên mình chiếc váy ngắn, Mai Phương lộ rõ phần đùi "phát tướng", gương mặt của nàng hậu cũng trở nên mũm mĩm hơn xưa và cho rằng Mai Phương đang bị tăng cân không kiểm soát. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho nàng hậu khi phía trước của cô là hành trình dự thi quốc tế với Miss World 2023.

Ngọc Châu đẹp phát sáng với bộ ảnh mới

Mới đây, Ngọc Châu đã đăng tải loạt hình khoe sắc cực ấn tượng. Khoác trên mình thiết kế màu neon, nàng hậu sinh năm 1994 khoe trọn đôi bờ vai gợi cảm, thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Đặc biệt khi cận cảnh gương mặt, lối trang điểm sắc nét đã tôn trọn đường nét gương mặt hoàn hảo của nàng hậu. Hiệu ứng từ ánh sáng kết hợp với tông màu váy neon khiến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đẹp phát sáng trong loạt hình này.

Sao Việt 23/3: Hoa hậu Mai Phương để lộ tình trạng đáng báo động, Như Quỳnh cover hit của Lương Bích Hữu - Ảnh 3

Tuy nhiên xinh đẹp, thần thái là vậy song Ngọc Châu vẫn nhận phải một số lời chê bai từ cư dân mạng. Không ít người đánh giá nụ cười của cô là "công nghiệp" thiếu đi màu sắc tự nhiên. Song không thể phủ nhận nhan sắc Ngọc Châu trong bộ ảnh này là vô cùng lộng lẫy và kiều diễm.

Như Quỳnh U60 vẫn tự tin song ca nhạc trẻ với Lương Bích Hữu

Mới đây trên kênh Youtube của mình, Như Quỳnh đã đăng tải màn trình diễn của cô với đàn em Lương Bích Hữu khi cả hai cùng góp mặt trong một liveshow của mình mang tên The Best Of Như Quỳnh diễn ra vào cuối năm 2022. Trên chính sân khấu này, khán giả đã có dịp lắng nghe màn thể hiện của 2 giọng ca của 2 thế hệ với bản hit Cô gái Trung Hoa và Ánh trăng nói hộ lòng tôi. Đây đều là những ca khúc gắn liền với sự nghiệp của Lương Bích Hữu.

Thể hiện 2 ca khúc này, nữ ca sĩ U60 mang đến một bản cover với tiết tấu chậm rãi, nhẹ nhàng nhưng không hề thiếu cảm xúc. Đúng đẳng cấp nữ ca sĩ gạo cội, Như Quỳnh dù mang đến một hơi thở khác cho những bản hit này nhưng vẫn đảm bảo phần bắt tai trong giai điệu, cảm xúc trong từng lời ca. Chính vì vậy mà cư dân mạng không ngớt lời ngợi khen đến màn song ca của 2 nữ ca sĩ, đặc biệt là Ca sĩ Như Quỳnh.

Phương Nhi khoe nhan sắc cực phẩm

Cách đây không lâu, nàng hậu đã thử đổi màu tóc sang xám khói đầy thời thượng thay cho màu tóc đen quen thuộc.

Sao Việt 23/3: Hoa hậu Mai Phương để lộ tình trạng đáng báo động, Như Quỳnh cover hit của Lương Bích Hữu - Ảnh 4
 

Không chỉ hóa thân từ "Thần tiên tỷ tỷ" sang "Bạch phát mỹ nữ", Phương Nhi còn táo bạo với trang phục màu đen khoét eo độc đáo đầy quyến rũ. Kết hợp với lối trang điểm sắc sảo, người đẹp gốc Thanh Hóa khiến người hâm mộ trầm trồ vì tạo hình đầy mới lạ này.Nhiều dân mạng khen ngợi nhan sắc của Phương Nhi ngày càng thăng hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news