Tin mới

Sao Việt 22/3: Thái độ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi chạm mặt nhau, Cát Phượng hạnh phúc khi đang yêu xa

Thứ tư, 22/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/3: Thái độ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi chạm mặt nhau, Cát Phượng hạnh phúc khi đang yêu xa,...

Thái độ của Hồ Ngọc HàLệ Quyên khi chạm mặt nhau

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao trước màn chạm mặt của cặp đôi oan gia Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên. Theo đó, cả hai cùng có mặt trong sự kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng.

Sao Việt 22/3: Thái độ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi chạm mặt nhau, Cát Phượng hạnh phúc khi đang yêu xa - Ảnh 1
 
Sao Việt 22/3: Thái độ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi chạm mặt nhau, Cát Phượng hạnh phúc khi đang yêu xa - Ảnh 2
 

Trong đó, Lệ Quyên sánh đôi cùng Lâm Bảo Châu đến trước còn Hồ Ngọc Hà có Kim Lý tháp tùng đến sau. Theo một số hình ảnh ghi lại tại sự kiện, trong khi Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu đang mải mê chụp ảnh tại sảnh thì cũng là lúc Hà Hồ đến sự kiện. Cũng như mọi lần, đôi bạn thân ngày nào vẫn ngó lơ và bước qua nhau một cách lạnh lùng, không ai quan tâm đến ai. Cả hai đều tỏ thái độ như không quen biết đối phương và vẫn vui vẻ tại sự kiện.

Thùy Tiên tấu hài cực mạnh với khoảnh khắc hậu trường 'khó đỡ'

Vừa qua, nàng hậu còn khiến bao người xuýt xoa khi tung ra loạt ảnh cực nóng bỏng và đầy quyến rũ khi khoe nhan sắc bên bãi biển. Phải khẳng định rằng Thùy Tiên đang ngày một thăng hạng từ nhan sắc cho đến thần thái biểu cảm, khí chất hoa hậu vì thế luôn phảng phất thông quá mọi hình ảnh khoe sắc của nàng hậu.Tuy nhiên, đằng sau những bức hình cực đã mắt, ít ai biết được lại là một Thùy Tiên vui tính và rất "nhây".

Sao Việt 22/3: Thái độ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi chạm mặt nhau, Cát Phượng hạnh phúc khi đang yêu xa - Ảnh 3
 

Mới đây, NTK Lê Thanh Hòa khiến dân tình không nhịn nổi cười khi tung ra loạt khoảnh khắc hậu trường buổi chụp ảnh mới nhất của nàng hậu. Khác hẳn với những hình ảnh thần thái được đăng tải, Thùy Tiên ở hậu trường buổi chụp hình Thùy Tiên lại có muôn vàn biểu cảm cực kì hài hước. Những sự cố nhỏ như lỗi trang phục, bị té ngã cũng đã khiến nàng hậu có thêm hàng loạt meme để đời khiến dân tình cười ngả nghiêng.

Cát Phượng hạnh phúc tiết lộ về người tình mới sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn

Mới đây, Cát Phượng đã có những chia sẻ về mối tình mới của mình. Đã 2 năm kể từ khi chia tay Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên giờ đây đã đón nhận một tình yêu mới và cô đang rất hạnh phúc với mối tình này. Cô tiết lộ bạn trai mới là người ngoài ngành giải trí và cả hai đang yêu xa khi hiện anh đang sống tại nước ngoài. Tuy vậy, khoảng cách địa lý không phải là rào cản tình yêu của hai người.

Sao Việt 22/3: Thái độ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi chạm mặt nhau, Cát Phượng hạnh phúc khi đang yêu xa - Ảnh 5
 
 

"Sắc diện chị thăng hạng cũng thấy chị đang hạnh phúc, nhưng tình yêu này chị xin không công khai. Anh ấy là người ngoài nghề thì Cát giữ lại cái tình yêu riêng. Hiện Cát có hai tình yêu một là của riêng mình hai là tình yêu từ Bom. Bom là tình yêu lớn, luôn quan tâm đến mẹ. Bom và người ấy có biết nhau. Hai chú cháu vẫn nói chuyện. Anh ấy sống ở nước ngoài, nói chuyện qua lại. Buổi sáng là phải nhắn tin hỏi thăm chị. Nếu không được là nhắn cho Bom hỏi thăm sợ Cát bệnh. Cát rất hạnh phúc nhưng không biết tình yêu này được bao lâu", Cát Phượng chia sẻ với Thể thao và văn hóa.

Lâm Khánh Chi xuất hiện như công chúa, nhan sắc qua camera thường gây chú ý

Mới đây, Lâm Khánh Chi xuất hiện như công chúa tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ chọn chiếc váy hồng, thiết kế lấp lánh nổi bật tại sự kiện. Mặc chiếc váy như công chúa và trang điểm khá kỹ nhưng Lâm Khánh Chi vẫn không che đậy được những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt khi đang ở ngưỡng tuổi U50.

lam-khanh-chi-3-1679460607-13413-1679481848.jpg
lam-khanh-chi-3-1679460607-13413-1679481848.jpg

Theo đó, qua loạt ảnh chụp bằng camera thường, Lâm Khánh Chi lộ rõ nếp nhăn quanh mắt và vùng cổ. Ở tuổi U50, nữ ca sĩ khó lòng có thể giữ được làn da căng mịn như khi còn trẻ trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news