Tin mới

Video: Hương Giang bị đào khoảnh khắc cực sung trên sân khấu thuở mới đi hát

Thứ năm, 23/03/2023, 16:19 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hương Giang đi diễn tại một sân khấu âm nhạc thuở mới và nghề bất ngờ bị đào lại, thế nhưng CĐM không còn buông lời chê bai đến cô.

Hương Giang kể từ khi dấn thân vào sự nghiệp ca hát đến nay vẫn chưa được công chúng đánh giá là giọng ca nội lực. Bởi lẽ không ít lần trong những màn hát live, nữ ca sĩ bị chê bai về giọng hát không được trong trẻo và cũng chẳng thể lên được những nốt cao.

Mới đây, người hâm mộ đã khui đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang biểu diễn cực sung trên sân khấu âm nhạc. Với diện mạo này, nhiều người nhận ra đây là thời điểm nàng hậu mới bước chân vào sự nghiệp ca hát. Ở thời điểm đó, Hương Giang trông có "da thịt" hơn hiện tại, cô cũng có màn biểu diễn cực sung bản hit "Quên cách yêu" của Lương Bích Hữu theo phong cách nhạc remix đầy sôi động.

Bất ngờ thay, phản ứng của đông đảo cư dân mạng dành cho Hương Giang chính là phần thể hiện ấn tượng, nuột nà của cô với ca khúc này. Nhiều người phải lên tiếng thừa nhận, dù không yêu thích giọng hát của nàng hậu chuyển giới, thế nhưng cô đã có sự thể hiện ấn tượng với ca khúc này, thành công khi khuấy động không khí sôi động nơi đây.

CDM thừa nhận Hương Giang có phần thể hiện ấn tượng. Ảnh: Chụp màn hình
CDM thừa nhận Hương Giang có phần thể hiện ấn tượng. Ảnh: Chụp màn hình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news