Tin mới

Sao Việt: Hồ Văn Cường hành xử tinh tế trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' trước hành động của fan nam

Thứ ba, 21/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt: Hồ Văn Cường hành xử tinh tế trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' trước hành động của fan nam,...

Hồ Văn Cường hành xử tinh tế trên sân khấu

Trong một sân khấu âm nhạc mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục được không ít khán giả tặng tiền, hoa ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của mình. Đáng chú ý, khi được một khán giả nữ nhỏ tuổi tiến lên tặng quà, không ít fan ở bên dưới đã reo hò không ngừng, nhiệt tình "đẩy thuyền" cô bé đáng yêu này với Hồ Văn Cường.

Sao Việt: Hồ Văn Cường hành xử tinh tế trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' trước hành động của fan nam - Ảnh 1
 

Dù trẻ tuổi thế nhưng kinh nghiệm sân khấu của Hồ Văn Cường rất dày dặn và chuyên nghiệp. Anh nhanh chóng dập tắt sự ồn ào và có chia sẻ vô cùng khéo léo, tinh tế: "Đã nói rồi con còn nhỏ lắm, mới có 20 thôi, con còn đi học, chưa có nghĩ đến mấy chuyện đó đâu". Qua chia sẻ từ nam ca sĩ, có thể thấy Hồ Văn Cường rất ý thức được việc chuyên tâm học hành và hoạt động ca hát hơn là những chuyện tình cảm bên lề. Khán giả bên dưới cũng đồng loạt vỗ tay hưởng ứng sau những chia sẻ chân thành và đầy tinh tế của nam ca sĩ trẻ.

Vợ Lý Hải sinh 4 con vóc dáng vẫn như gái đôi mươi

Sao Việt: Hồ Văn Cường hành xử tinh tế trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' trước hành động của fan nam - Ảnh 2
 

Trên trang cá nhân vừa qua Lý Hải và Minh Hà đã khoe loạt ảnh cùng các con đi du lịch tại Singapore. Trong ảnh cặp đôi diện trang phục đồng điệu cùng nhau vui chơi với các nhóc tì ở công viên. Gạt bỏ hình ảnh điệu đà sang chảnh, gia đình Lý Hải diện đồ cá tính song nhan sắc của mẹ 4 con mới là tâm điểm của sự chú ý.

Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn cực sung nhưng bất ngờ gặp 'đối thủ' khiến cô 'đứng hình'

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có một buổi biểu diễn đầy sôi động tại sự kiện. Không chỉ khoe giọng hát đặc biệt của mình trong những bản hit mới, bà xã của Kim Lý còn khiến bao người xuýt xoa với sắc vóc cô đang sở hữu dù đã là bà mẹ ba con.

Sao Việt: Hồ Văn Cường hành xử tinh tế trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' trước hành động của fan nam - Ảnh 3
 

Cùng với màn hiện diện phát sáng và khoe giọng cực "cháy" trên sân khấu âm nhạc với bản hit Cô đơn trên sofa remix, Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng đều thích thú khi mời một vài khán giả lên sân khấu để "quẩy" cùng mình. Ngay sau lời mời này, một fan nam đã rất mạnh bạo tiến đến bên nữ ca sĩ và gây bất ngờ khi cạnh tranh vũ đạo với cả chính "nữ hoàng của sân khấu". Anh chàng này thậm chí còn có màn đụng chạm đầy táo bạo khi bá vai nữ ca sĩ là điểm tựa để thể hiện những bước vũ đạo cực sung của mình.

Lưu Hương Giang khoe cuộc sống bình yên sau ồn ào của chồng

Sao Việt: Hồ Văn Cường hành xử tinh tế trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' trước hành động của fan nam - Ảnh 4
 

Cách đây ít giờ, Lưu Hương Giang khoe cuộc sống bình yên bên thú cưng cùng dòng trạng thái: "Hiền hoà, trắng trẻo, đáng iêu như nhau!". Có thể thấy, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc sau ồn ào của Hồ Hoài Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news