Tin mới

Sao Việt 24/11: Midu công khai nhận tiền 'quà' của sinh viên, ảnh hiếm của Phi Nhung và con gái gây nhói lòng

Thứ tư, 24/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/11: Midu công khai nhận tiền 'quà' của sinh viên, ảnh hiếm của Phi Nhung và con gái gây nhói lòng,...

Midu công khai nhận tiền 'quà' của sinh viên

Vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua, Midu cũng nhận được nhiều lời chúc mừng, hoa và quà từ học trò của mình. Nhưng vì quá bận rộn nên đến mới đây, nữ diễn viên mới có thời gian khoe quà, tổng kết ngày Nhà giáo trên trang cá nhân.

Sao Việt 24/11: Midu công khai nhận tiền 'quà' của sinh viên, ảnh hiếm của Phi Nhung và con gái gây nhói lòng - Ảnh 1

Đặc biệt, kèm theo hình ảnh rạng ngời Midu đăng tải, cô còn công khai hàng loạt tin nhắn chuyển tiền làm quà của sinh viên. Nhiều sinh viên đã đồng loạt gửi 201.121 đồng (tương đương ngày 20/11/2021) cùng lời chúc "Happy Teachers Day for you" khi thực hiện chuyển khoản cho cô giáo Midu. Nhanh chóng sau đó, Midu phải lên tiếng giải thích về hành động của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Bị Vy Oanh cho lên sàn, Hoa hậu Thu Hoài khiêu chiến, thách thức

Mới đây, Ca sĩ Vy Oanh đã làm đơn kiện Hoa hậu Thu Hoài vì tội vu khống. Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ câu chuyện ngụ ngôn đầy ẩn ý như muốn thách thức Vy Oanh. 

Sao Việt 24/11: Midu công khai nhận tiền 'quà' của sinh viên, ảnh hiếm của Phi Nhung và con gái gây nhói lòng - Ảnh 2

Không chỉ vậy, khi một cư dân mạng bình luận thông tin Vy Oanh kiện thì Hoa hậu Thu Hoài đáp trả đầy thách thức: "Run cái đùi". Có thể thấy, Hoa hậu Thu Hoài không cả bận tâm hay run sợ trước hành động của Vy Oanh mà còn thách thức, mỉa mai ngược lại. 

Xem chi tiết tin tại đây

6 năm dấn thân showbiz, Mạc Văn Khoa sở hữu khối tài sản 'khủng' đến mức ngỡ ngàng

Sau 6 năm làm nghệ thuật, Mạc Văn Khoa còn là ông chủ của chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm tại Sài thành. Công việc thuận lợi khiến nam diễn viên gốc Hải Dương nhanh chóng sở hữu khối tài sản khiến bao người ước ao.

Sao Việt 24/11: Midu công khai nhận tiền 'quà' của sinh viên, ảnh hiếm của Phi Nhung và con gái gây nhói lòng - Ảnh 3

Mới đây nhất, Mạc Văn Khoa còn thích thú khoe hình ảnh căn nhà sàn bề thế mà anh cùng với các chị em của mình góp tiền bạc xây dựng cho bố mẹ. Nam diễn viên cho biết các chị em đều làm ăn ở xa, nay đồng lòng xây dựng cơ ngơi này trên ý tưởng của bố. Anh mong rằng phụ huynh sẽ luôn khỏe mạnh để con cháu được báo hiếu công ơn dưỡng dục.

Xem chi tiết tin tại đây

Loạt ảnh 'giấu kín như bưng' chưa một ai thấy của Phi Nhung bất ngờ được khai quật

Mới đây trên kênh Youtube của mình, Wendy Phạm đã đăng tải clip tổng hợp lại hình ảnh cực hiếm về mẹ. Những khoảnh khắc đời thường bình dị như đón sinh nhật cùng mẹ, đi du lịch cùng mẹ... khiến ai nấy nhìn vào cũng đều xót xa.

Sao Việt 24/11: Midu công khai nhận tiền 'quà' của sinh viên, ảnh hiếm của Phi Nhung và con gái gây nhói lòng - Ảnh 4

Đây được xem là nguồn tư liệu quý mà Wendy Phạm không bao giờ quên.Mặc dù hai mẹ con ở hai đất nước khác nhau, thế nhưng tình cảm vẫn vô cùng khăng khít. Mỗi lần xuất hiện, Phi Nhung - Wendy Phạm đều diện đồ đôi. Sự tương đồng về vóc dáng, gương mặt khiến không ít khán giả bồi hồi.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news