Tin mới

Sao Việt 21/11: Người thân tiết lộ bí mật giấu kín của Phi Nhung, Vân Dung hé lộ về Táo Quân 2022

Chủ nhật, 21/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/11: Người thân tiết lộ bí mật giấu kín của Phi Nhung, Vân Dung hé lộ về Táo Quân 2022,...

Người thân tiết lộ bí mật giấu kín của Phi Nhung

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý cũ của Phi Nhung đã chia sẻ câu chuyện xoay quanh vấn đề Từ thiện mà cô từng nhận về vô số tai tiếng lúc còn sống. Người này cho biết hễ có lịch trống Phi Nhung sẽ dành thời gian để cống hiến cho đời, "không nề hà chi cả". Quản lý cũ cho rằng, đây là hành động đẹp mà không chỉ riêng Phi Nhung mà hầu như nghệ sĩ nào cũng thế.

Sao Việt 21/11: Người thân tiết lộ bí mật giấu kín của Phi Nhung, Vân Dung hé lộ về Táo Quân 2022 - Ảnh 1

Tích cực lan tỏa sự tử tế cho mọi người, thế nhưng Phi Nhung lại phải đối mặt với tai tiếng của miệng đời. Nhiều người cho rằng hành động thiện nguyện của cô là để trục lợi, nâng tên tuổi bản thân, thậm chí "làm màu". Tuy nhiên Phi Nhung chưa từng một lần oán trách hay phàn nàn. Đóng góp nhiều nhưng trong suốt hành trình dài của cuộc đời giọng ca Bông Điên Điển không chút kể lể.

Xem chi tiết tin tại đây

Lãnh đạo một địa phương nói về hành động từ thiện của Thủy Tiên

Mới đây nhất, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Trung Sơn, huyện Gio Linh đã chia sẻ thêm thông tin liên quan đến vụ từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Theo đó, nữ ca sĩ Thủy Tiên thực hiện từ thiện không hề đồng nhất tại địa phương này khi có người được nhận 500 nghìn, có người lại được nhận 1 đến 5 triệu đồng.

Sao Việt 21/11: Người thân tiết lộ bí mật giấu kín của Phi Nhung, Vân Dung hé lộ về Táo Quân 2022 - Ảnh 2

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chỉ đến những nơi khá thuận lợi cho việc cứu nạn, còn những hộ bị ngập sâu và ở vùng xa thì không đến.

"Thực sự chính quyền địa phương muốn hỗ trợ, dẫn đường cho ca sĩ Thủy Tiên đến được những nhà bị ngập sâu, gia cảnh khó khăn để trao tiền, tạo sự công bằng, tránh sứt mẻ tình làng nghĩa xóm, nhưng ca sĩ Thủy Tiên không cần. Vì vậy, địa phương không biết ca sĩ Thủy Tiên đã trao cho bao nhiêu người cũng như số tiền đã hỗ trợ", vị lãnh đạo nói.

Xem chi tiết tin tại đây

Vân Dung hé lộ về màn tái xuất tại Táo quân 2022

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh vui đùa bên "Nam Tào" Xuân Bắc trong chương trình Táo Quân từ năm ngoái.

Sao Việt 21/11: Người thân tiết lộ bí mật giấu kín của Phi Nhung, Vân Dung hé lộ về Táo Quân 2022 - Ảnh 3

Cùng với hình ảnh vui tươi này, Vân Dung thả những lời thơ ngẫu hứng. Ngay lập tức, hình ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đã vào gửi những lời bình luận và câu hỏi về việc Táo Quân 2022 sẽ trở lại trong đêm 30 Tết năm nay. Đáng chú ý, Vân Dung đều để lại những màn tương tác như gián tiếp tiết lộ chuyện Táo Quân đang rục rịch tập dượt, chuẩn bị tập luyện.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ trẻ của Công Lý bất ngờ thông báo về sự cố khiến ai nấy đều lo lắng

Công Lý vừa xuất viện không lâu thì mới đây, Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái về sự cố liên quan trực tiếp đến hai vợ chồng khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Sao Việt 21/11: Người thân tiết lộ bí mật giấu kín của Phi Nhung, Vân Dung hé lộ về Táo Quân 2022 - Ảnh 4

Theo đó, vào tối ngày 20/11 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại chung cư Khu đô thị Times City (Hà Nội). Đây cũng chính là nơi ở của hai vợ chồng Công Lý. Ngọc Hà tiết lộ mình và chồng đã may mắn thoát nạn vì không ở nhà lúc chung cư có sự cố. Qua đây, Ngọc Hà bày tỏ sự trân trọng tới những người thân, bạn bè luôn ở bên quan tâm và giúp đỡ gia đình cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news