Tin mới

Sao Việt 23/11: Hồ Văn Cường lộ diện đầy buồn bã, Quyền Linh bật khóc đối diện cảnh trái ngang

Thứ ba, 23/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/11: Hồ Văn Cường lộ diện đầy buồn bã, Quyền Linh bật khóc đối diện cảnh trái ngang,...

Hồ Văn Cường lộ diện đầy buồn bã hậu Phi Nhung qua đời

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao tin Hồ Văn Cường đã chính thức lộ diện, còn đi biểu diễn hậu tang lễ mẹ. Giữa lúc người người còn bán tín bán nghi thì một đơn vị đã lên tiếng xác nhận Hồ Văn Cường đi biểu diễn là thông tin đúng sự thật. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã đi hát trở lại vào ngày 20/11. 

Sao Việt 23/11: Hồ Văn Cường lộ diện đầy buồn bã, Quyền Linh bật khóc đối diện cảnh trái ngang - Ảnh 1

Cụ thể, nơi Hồ Văn Cường xuất hiện là trường Đại học Hoa Sen, cũng là nơi nam ca sĩ theo học. Cường nhận lời biểu diễn trong Ngày hội tri ân Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại ngôi trường mẹ nuôi Phi Nhung đã gửi gắm, mong cậu nên người. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là thần sắc của con nuôi Phi Nhung rất khác thường. Ánh mắt buồn rười rượi, chất chưa ưu tư, giọng ca nhí trông cũng gầy hơn khá nhiều hậu ồn ào. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành nổi đóa, công khai làm bẽ mặt một người nguyền rủa Hari Won 

Sáng sớm ngày 23/11, Trấn ThànhHari Won khiến fan bàng hoàng khi thông báo mèo cưng Ya-hua đã gặp tai nạn qua đời. "Con cưng" sống với cặp đôi 3 năm bất ngờ rơi từ tầng 32 chung cư xuống đất và không qua khỏi. Nỗi mất mát to lớn này khiến vợ chồng "MC thơm nhất Việt Nam" không ngừng ân hận, xin lỗi "con".

Sao Việt 23/11: Hồ Văn Cường lộ diện đầy buồn bã, Quyền Linh bật khóc đối diện cảnh trái ngang - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng và những người yêu động vật gửi lời chia buồn tới cặp đôi. Tuy nhiên, bất ngờ trong số những bình luận ấy lại có một tài khoản công khai nguyền rủa Hari Won: "Cho mẹ Hari Won dương tính chết luôn cho đẹp trời".

Bị antifan vô duyên vô cớ vào trù ẻo, Trấn Thành không giữ được bình tĩnh, thẳng thắn vào dằn mặt kẻ vô duyên: "Tôi không hiểu sao có những con người có thể thốt ra được câu nói này trong một hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ".

Xem chi tiết tin tại đây

Quyền Linh bật khóc trước tình cảnh trái ngang sau 7 tháng miệt mài thiện nguyện

Miệt mài với các hoạt động Từ thiện, thế nhưng chính MC Quyền Linh lại phải hy sinh những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Thậm chí anh còn lâm vào cảnh trái ngang khi suốt khoảng thời gian vừa qua chẳng thể ở bên chăm sóc cho vợ con.

Sao Việt 23/11: Hồ Văn Cường lộ diện đầy buồn bã, Quyền Linh bật khóc đối diện cảnh trái ngang - Ảnh 3

Có buổi chia sẻ trên Vietnamnet mới đây, nam MC bật khóc bởi tình cảnh hiện tại: "Bảy tháng rồi, tôi chưa được ôm vợ con vào lòng! Hiện tại không đến nỗi ngặt nghèo như trước, tôi có thể nhìn vợ con ở khoảng cách gần nhưng không dám tiếp xúc với họ".

Điều khiến Quyền Linh nghẹn ngào và xúc động hơn cả chính là khi đọc những dòng thư động viên của con gái, điều này khiến anh không khỏi trào dâng nỗi nhớ gia đình nhỏ bé của mình. "Có những đêm về muộn, tôi vừa ăn một mình vừa đọc thư con gái viết mà lòng trào lên nhiều cảm xúc rối bời. Tôi ức con virus Corona đã ngăn cách gia đình mình! Tôi nhớ lắm những ngày chưa có dịch, hôm nào đi làm về nhà cũng có vợ con ra đón, ôm ba vào lòng", MC Quyền Linh tâm sự.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương bất ngờ gặt hái loạt 'quả ngọt' sau thời gian làm từ thiện

Sau quãng thời gian bộn bề với công việc thiện nguyện, hôm nay Việt Hương bất ngờ đăng tải loạt tin vui "nóng hôi hổi".

Sao Việt 23/11: Hồ Văn Cường lộ diện đầy buồn bã, Quyền Linh bật khóc đối diện cảnh trái ngang - Ảnh 4

Theo đó, danh hài 8x thông báo tài khoản Tiktok của mình đã được xác minh tích xanh. Đồng thời bộ phim Dương Thế Bao La Sầu mà cô tham gia lọt vào hạng mục phim Việt được yêu thích nhất tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh. Về bản thân Việt Hương cô được đề cử hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news