Tin mới

Bị Vy Oanh cho lên sàn, Hoa hậu Thu Hoài khiêu chiến, thách thức 'run cái đùi'

Thứ tư, 24/11/2021, 14:31 (GMT+7)

Bị Vy Oanh cho lên sàn đâm đơn kiện, Hoa hậu Thu Hoài tỏ ra bình thản, hả hê và còn thách thức ngược nữ ca sĩ.

Mới đây, Ca sĩ Vy Oanh đã làm đơn kiện hoa hậu Thu Hoài vì tội vu khống. Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ câu chuyện ngụ ngôn đầy ẩn ý như muốn thách thức Vy Oanh. 

Bị Vy Oanh cho lên sàn, Hoa hậu Thu Hoài khiêu chiến, thách thức 'run cái đùi'. Ảnh FBNV
Bị Vy Oanh cho lên sàn, Hoa hậu Thu Hoài khiêu chiến, thách thức 'run cái đùi'. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, khi một cư dân mạng bình luận thông tin Vy Oanh kiện thì Hoa hậu Thu Hoài đáp trả đầy thách thức: "Run cái đùi". Có thể thấy, Hoa hậu Thu Hoài không cả bận tâm hay run sợ trước hành động của Vy Oanh mà còn thách thức, mỉa mai ngược lại. 

Vy Oanh mỉa mai việc Vy Oanh kiện mình. Ảnh FBNV
Vy Oanh mỉa mai việc Vy Oanh kiện mình. Ảnh FBNV

Ân oán giữa Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài kéo dài đã từ khá lâu. Trong một lần livestream, Hoa hậu Thu Hoài đã điểm mặt chỉ tên Vy Oanh là người đòi hỏi tiền cát-xê cao ngất ngưởng, nói xấu đồng nghiệp và dùng âm mưu hãm hại danh tiếng của mình. 

Bị Vy Oanh cho lên sàn, Hoa hậu Thu Hoài khiêu chiến, thách thức 'run cái đùi' - Ảnh 1
CĐM hả hê với màn chửi thâm thúy của HH Thu Hoài. Ảnh FBNV
CĐM hả hê với màn chửi thâm thúy của HH Thu Hoài. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, phía Vy Oanh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng Hoa hậu Thu Hoài vu khống mình. Thậm chí, giọng ca "Đồng xanh" còn gửi đơn kiện đàn chị vì những phát ngôn sai sự thật. Tuy nhiên, sự việc cũng không đi đến đâu. Và cũng từ đó, Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài không còn nhắc đến nhau. 

Bị Vy Oanh cho lên sàn, Hoa hậu Thu Hoài khiêu chiến, thách thức 'run cái đùi' - Ảnh 2

Và bây giờ khi Vy Oanh quyết tâm kiện, Hoa hậu Thu Hoài lại tiếp tục ẩn ý chế nhạo giọng ca "Đồng xanh" một lần nữa. Cuộc chiến giữa Hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh vẫn chưa có hồi kết. 

Không chỉ với Hoa hậu Thu Hoài, Vy Oanh còn kiện cả nữ đại gia Bình Dương. Vy Oanh cho biết, CEO Bình Dương đã vu khống làm ảnh hưởng đến danh dự của bản thân. Theo đó, nữ đại gia Bình Dương tố Vy Oanh đẻ thuê, làm con giáp thứ 13. Có thể thấy, thời gian qua, Vy Oanh liên tục đối mặt với sóng gió ồn ào. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn vui vẻ, khoe cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news