Tin mới

Sao Việt 24/3: Thái độ của chồng Lê Âu Ngân Anh với vợ gây tranh cãi, Lâm Bảo Châu hết mình bảo vệ Lệ Quyên

Thứ sáu, 24/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/3: Thái độ của chồng Lê Âu Ngân Anh với vợ gây tranh cãi, Lâm Bảo Châu hết mình bảo vệ Lệ Quyên,..

Thái độ của chồng Lê Âu Ngân Anh với vợ gây tranh cãi

Cách đây 5 tháng, Lê Âu Ngân Anh và ông xã Phan Tô Ny đã có một đám cưới hoành tráng và tràn ngập hạnh phúc. Tuy nhiên mới đây, sự hiện diện của cặp vợ chồng này tại sự kiện lại dấy lên nghi vấn "cơm không lành, canh không ngọt".

Sao Việt 24/3: Thái độ của chồng Lê Âu Ngân Anh với vợ gây tranh cãi, Lâm Bảo Châu hết mình bảo vệ Lệ Quyên - Ảnh 1
 

Theo đó khi cặp vợ chồng sánh đôi tại sự kiện, "người qua đường" đã ghi lại khoảnh khắc nam MC đưa điện thoại cho vợ để anh thoải mái tự chỉnh trang phục mà không hề đoái hoài đến bà xã. Điều này khiến nhiều người cho rằng anh chàng không hề quan tâm đến vợ.Đáng chú ý hơn sau sự kiện này, khoảnh khắc Phan Tô Ny tỏ thái độ cau có, bức xúc với Lê Âu Ngân ngay chốn đông người. Trong khi đó nàng hậu không có phản ứng lại, khoảng cách 2 người đứng cạnh nhau cũng không gần gũi, tình cảm như các cặp vợ chồng son khác.

Từng đấy thái độ của MC Phan Tô Ny khiến nhiều người làm dấy lên nghi vấn vợ chồng Lê Âu Ngân Anh đã có cãi vã, mâu thuẫn và thiếu sự thấu hiểu khi về chung một nhà sau ít tháng. Số khác thì cho rằng, chỉ qua hành động nhỏ này không thể đánh giá được hạnh phúc của cặp đôi.

Hoa hậu Thùy Tiên nhận sai khi diện đồ Mông Cổ đi tham quan sông Nho Quế

Mới đây, người đẹp 9X bất ngờ bị gọi tên do liên quan đến việc mặc trang phục truyền thống của người Mông Cổ khi chụp ảnh tại sông Nho Quế (Hà Giang). Theo đó, cô bị Youtuber Khoai Lang Thang - một người nổi tiếng với nhiều video giới thiệu văn hóa, ẩm thực đã lên tiếng với những khách du lịch thiếu hiểu biết đã mặc trang phục của các nước khác, như Trung Quốc, Tây Tạng, Mông Cổ khi tham quan các điểm du lịch tại Việt Nam.

Sao Việt 24/3: Thái độ của chồng Lê Âu Ngân Anh với vợ gây tranh cãi, Lâm Bảo Châu hết mình bảo vệ Lệ Quyên - Ảnh 2
 

Sau khi biết thông tin, Thùy Tiên từng mắc lỗi trên đã thẳng thắn thừa nhận lỗi và xin lỗi trong bình luận dưới bài viết của Khoai Lang Thang. Người đẹp đã hứa rằng sẽ chú ý hơn đến vấn đề này trong những lần tới. Chân dài họ Nguyễn bày tỏ: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng không chú ý tới vấn đề này. Em sẽ chú ý hơn trong những lần tới nhé anh ơi".

Lâm Bảo Châu có động thái bảo vệ Lệ Quyên giữa lùm xùm

Giữa những ồn ào thị phi thời gian qua, Lệ Quyên thật không lên tiếng giải thích. Về phía "tình trẻ" cũng có những động thái khiến cho nhiều người chú ý. Anh đã đăng tải loạt ảnh "tình bể tình" cùng nửa kia. Đi kèm với đó là dòng chú thích gây chú ý: "Nếu những loài hoa đang đua sắc toả hương thì chúng mình là những chú ong bắp cày".

Sao Việt 24/3: Thái độ của chồng Lê Âu Ngân Anh với vợ gây tranh cãi, Lâm Bảo Châu hết mình bảo vệ Lệ Quyên - Ảnh 3
 

Bài đăng trên của Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, khán giả chú ý đến dòng bình luận của Lệ Quyên. Cụ thể, nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Mật ngọt chúng ta hưởng thôi". Đáp lời, Lệ Quyên bày tỏ: "Hút và đốt".

Hoa hậu Mai Phương đẹp dịu dàng khi làm MC truyền hình

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Mai Phương còn khiến nhiều người bất ngờ với màn hiện diện nền nã và cực giản dị. Theo đó, nàng hậu đang chuẩn bị tập dượt cho lần lên sóng với vai trò MC một chương trình về kinh tế trên sóng truyền hình quốc gia. Cô cũng thể hiện sự nỗ lực, cố gắng của mình trong sự nghiệp bằng một câu đúc kết ngắn gọn: "Học học nữa học mãi".

Sao Việt 24/3: Thái độ của chồng Lê Âu Ngân Anh với vợ gây tranh cãi, Lâm Bảo Châu hết mình bảo vệ Lệ Quyên - Ảnh 4
 

Khác hẳn với những lần lên đồ lộng lẫy, hoa hậu Mai Phương trong hình ảnh này lại mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm với trang phục giản dị, lối trang điểm tự nhiên cùng nụ cười dịu dàng. Nét đẹp lao động của nàng hậu được thể hiện rõ qua khoảnh khắc giản dị này và cũng đủ khiến bao trái tim siêu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news