Tin mới

Giữa ồn ào Trấn Thành 'khóc kể khổ', một ca sĩ tỏ rõ thái độ với đồng nghiệp 'tức tưởi' rơi nước mắt

Thứ sáu, 24/03/2023, 17:32 (GMT+7)

Giữa thời điểm ồn ào của Trấn Thành đang nổ ra, ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ ra mặt tỏ rõ thái độ với một người đồng nghiệp

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao trước phát ngôn của Trấn Thành trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nam MC đã rơi nước mắt tại sự kiện và kể về đắng cay của bản thân trong sự nghiệp chỉ qua 1 câu nói: "Nhiều khi đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì". Ngay lập tức, khán giả đã phản ứng mạnh trước chia sẻ này của nam MC.

Giữa ồn ào Trấn Thành 'khóc kể khổ', một ca sĩ tỏ rõ thái độ với đồng nghiệp 'tức tưởi' rơi nước mắt - Ảnh 1
 

Giữa ồn ào của Trấn Thành, mới đây Ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ có chia sẻ nói về người đồng nghiệp "rơi những giọt nước mắt tức tưởi" và phản đối về thái độ này.

"Ủa lạ…? Những giọt nước mắt tức tưởi ấy là gì? Bạn uất ức cam chịu hay bị ai ép uổng? Bình thường anh vẫn ngưỡng mộ tài năng của em và rất đồng cảm với những giọt nuớc mắt bởi cảm xúc từ trái tim rung động và những hành động tốt mà em đã dành cho những người khác hay những tiết mục hay… Nhưng lần này thì không".

Giữa ồn ào Trấn Thành 'khóc kể khổ', một ca sĩ tỏ rõ thái độ với đồng nghiệp 'tức tưởi' rơi nước mắt - Ảnh 3
 
 

Cùng đó, ca sĩ Nguyên Vũ còn nhấn mạnh về giá trị của những giọt nước mắt, nhất là giọt nước mắt của người nghệ sĩ hãy biến nó thành vinh quang thay vì kêu than kể khổ khi mà đã có được thành công từ chính khán giả. "Hãy để những giọt nước mắt làm nên giá trị cao đẹp và lòng biết ơn hơn là sự oán trách hờn dỗi khi chúng ta đang theo đuổi một nghề vô cùng tốt mà bao nhiêu người mong ước", Nguyên Vũ chia sẻ.

nguyn-vu-1-1679653743.jpg
nguyn-vu-1-1679653743.jpg
Giữa ồn ào Trấn Thành 'khóc kể khổ', một ca sĩ tỏ rõ thái độ với đồng nghiệp 'tức tưởi' rơi nước mắt - Ảnh 4
 
Cư dân mạng phản ứng trước chia sẻ của Nguyên Vũ. Ảnh: Chụp màn hình
Cư dân mạng phản ứng trước chia sẻ của Nguyên Vũ. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù không nhắc đến cụ thể cá nhân nào, thế nhưng việc nhắc đến cụm từ "hào quang rực rỡ" cùng với tình hình hiện tại, nhiều người chắc chắn Trấn Thành chính là nhân vật mà Nguyên Vũ nhắc đến. Rất đông cư dân mạng đồng ý với quan điểm của nam ca sĩ và gọi tên Trấn Thành bên dưới bài viết này.

Với Trấn Thành, việc anh than trách về những thị phi phải đối diện khi là con người thành công, có được những tài sản giá trị khi làm nghề là điều khó chấp nhận. Bởi thành công như hiện tại phải chấp nhận đánh đổi nhiều thứ thay vì lên tiếng kể lể như vậy. Trước đó phát ngôn về sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như NS Thành Lộc, Việt Anh, Mỹ Tâm,... cũng được chia sẻ và đây đều là những phát ngôn trái ngược hoàn toàn với câu nói của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news