Tin mới

Than thở nhớ Hari Won, Trấn Thành lại bị CDM tràn vào 'cà khịa' sau màn khóc gây tranh cãi

Thứ sáu, 24/03/2023, 17:12 (GMT+7)

Than thở nhớ Hari Won, Trấn Thành lại bị cư dân mạng tràn vào "cà khịa" sau màn khóc gây tranh cãi khắp cõi mạng.

Mới đây, Hari Won chia sẻ khoảnh khắc trên máy bay từ Hàn Quốc trở về Việt Nam. Ngay lập tức bên dưới bài đăng của Hari Won, Trấn Thành để lại bình luận than thở nhớ vợ: "Nhanh lên! Nhớ rồi". Lời nhắn nhủ cực tình cảm của nam danh hài dành cho bà xã nhanh chóng gây chú ý. Động thái này của Trấn Thành khẳng định chuyện tình cảm của nam danh hài với Hari Won vẫn tốt đẹp.

Trấn Thành than thở nhớ Hari Won. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành than thở nhớ Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh những lời xuýt xoa trước tình cảm ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won thì không ít cư dân mạng tràn vào để lại bình luận cà khịa liên quan đến màn khóc gây tranh cãi của nam danh hài: "Nhớ vợ thì đừng khóc nhé; Nhớ thì khóc ít thôi anh; Thương anh, đừng khóc nhé....".

Cách đây không lâu, tham gia sự kiện họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành gây tranh cãi khi khóc nức nở tại sự kiện. Nam danh hài kể về nỗi khổ tâm của người nghệ sĩ trước ánh hào quang. Khoảnh khắc Trấn Thành khóc đã nhanh chóng gây chú ý và cũng gây tranh cãi. Có người đồng cảm và cũng có người cho rằng Trấn Thành không nên kể lể khổ sở vì đã chọn con đường này thì phải chấp nhận nó, coi nó là một phần của cuộc sống người nghệ sĩ.

Than thở nhớ Hari Won, Trấn Thành lại bị CDM tràn vào 'cà khịa' sau màn khóc gây tranh cãi - Ảnh 1
 
Cư dân mạng vào cà khịa nam danh hài. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng vào cà khịa nam danh hài. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu Trấn Thành gây tranh cãi vì khóc. Là người dễ xúc động, không ít lần ông xã Hari Won rơi nước mắt trên sóng truyền hình. Việc khóc quá nhiều trên truyền hình vô tình khiến Trấn Thành bị cho là phản cảm. Thậm chí, cư dân mạng còn đặt cho nam danh hài với nghệ danh là "Thành cry". Trước những ý kiến trái chiều, Trấn Thành không ngại thừa nhận mình là người dễ xúc động và hoan hỉ nhận nghệ danh "Thành cry" về mình.

Trấn Thành gây tranh cãi vì khóc ở sự kiện của Trấn Thành. Ảnh internet
Trấn Thành gây tranh cãi vì khóc ở sự kiện của Trấn Thành. Ảnh internet

Không chỉ gây tranh cãi vì hay khóc, vừa qua, Trấn Thành còn gây xôn xao khi bị tố tỏ thái độ không tốt với khán giả. Cụ thể, trên MXH lan truyền câu chuyện một tài khoản đăng đàn tố Trấn Thành là người "hay nói đạo lý nhưng sống như ..." bởi anh cư xử không đúng mực ở rạp chiếu phim. Một bạn nam tên V. cùng bạn gái đi mua vé xem phim xuất chiếu muộn ở CGV, cặp đôi xếp hàng theo quy định, khi Trấn Thành đưa em gái Uyển Ân và bạn bè gồm Ali Hoàng Dương và Mạnh Quỳnh đến. Trấn Thành được CGV ưu tiên mời qua máy kế bên mua vé xem phim, anh yêu cầu còn bao nhiêu vé thì bán hết cho anh.

Khi đó chỉ còn duy nhất cặp đôi đang đứng xếp hàng mua vé đã đứng đợi từ trước, 2 bạn trẻ có đề nghị Trấn Thành nhường mình mua 2 vé thì Trấn Thành chỉ đáp lại: "Anh cần sự riêng tư em ơi!", bạn nam giải thích rằng cho mình mua vé ở chỗ trên cũng được, sẽ không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Thành và đám bạn nhưng Trấn Thành vẫn nhất quyết không đồng ý, để mặc cặp đôi đã đợi mua vé từ trước khi mình đến phải bỏ về. Cặp đôi cho biết đã liên hệ với CGV về sự việc trên, và hành động trên của Trấn Thành cũng đang là chủ đề gây tranh cãi trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news