Tin mới

Sao Việt 22/5: Lý Hải - Minh Hà bị khui quá khứ khó lòng giấu giếm, Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu

Thứ hai, 22/05/2023, 21:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/5: Lý Hải - Minh Hà bị khui quá khứ khó lòng giấu giếm, Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu

Lý Hải - Minh Hà bị khui quá khứ khó lòng giấu giếm

Mới đây trên MXH, hình ảnh quá khứ của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Theo đó, hình ảnh Lý Hải lên sóng truyền hình vào năm 1995 được khui lại. Ở thời điểm đó, nam ca sĩ ở tuổi 27 và sở hữu diện mạo vô cùng bảnh bao, đầy lãng tử cùng khí chất ngời ngời.

Sao Việt 22/5: Lý Hải - Minh Hà bị khui quá khứ khó lòng giấu giếm, Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu - Ảnh 1
 
Sao Việt 22/5: Lý Hải - Minh Hà bị khui quá khứ khó lòng giấu giếm, Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu - Ảnh 2
 

Bên cạnh hình ảnh của Lý Hải thời trẻ được chia sẻ, cư dân mạng còn khui cả hình ảnh của bà xã anh là Minh Hà ở cùng thời điểm năm 1995. Khi đó, Minh Hà chỉ là cô bé mới 10 tuổi vô cùng đáng yêu và dễ thương. Những nét đẹp của Minh Hà khi bé vẫn còn được giữ đến khi trưởng thành. Và giờ đây khi đã là mẹ 4 con, cô vẫn được khen ngợi hết lời về nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của mình.

Ngỡ ngàng diện mạo mới của diễn viên 'Lá ngọc cành vàng' NSND Thu Hà

Sao Việt 22/5: Lý Hải - Minh Hà bị khui quá khứ khó lòng giấu giếm, Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu - Ảnh 3
 

Mới đây, nữ diễn viên Lá ngọc cành vàng - NSND Thu Hà đã tạo bất ngờ lớn khi chia sẻ hình ảnh tham dự Liên hoan các trích đoạn hay nghệ thuật sân khấu toàn quốc 2023. Xuất hiện tại đây, nữ nghệ sĩ gây ấn tượng mạnh khi lên đồ theo phong cách quý phái, chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon dài cùng đường cong quyến rũ. Đặc biệt, mái tóc dài mượt mà thường thấy của NSND Thu Hà nay đã không còn mà được thay thế bằng kiểu tóc tém, cá tính.

Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu

Vừa qua, Thùy Tiên là một trong những nàng hậu góp mặt tại sự kiện trình diễn áo dài tại Nghệ An. Với nhan sắc đẹp bùng nổ, cựu hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã khiến bao người siêu lòng với sự hiện diện của mình.

Sao Việt 22/5: Lý Hải - Minh Hà bị khui quá khứ khó lòng giấu giếm, Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu - Ảnh 4
 

Theo đó, xuất hiện trong tà áo dài cách tân vô cùng quyến rũ và xinh đẹp, Thùy Tiên với lối trang điểm nhẹ nhàng khoe trọn được vẻ đẹp đậm chất Việt, gương mặt tươi tắn, nụ cười tỏa sáng của cô sáng bừng sân khấu. Đặc biệt "camera man" đã bắt trọn được khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp nhất của Thùy Tiên và phát lại hình ảnh của cô qua màn hình lớn. Với khoảnh khắc này, Thùy Tiên thực sự khiến bao trái tim siêu lòng bởi vẻ đẹp quá đỗi yêu kiều, cực phẩm, đúng chuẩn đẳng cấp của nàng hậu quốc tế.

Bị đồn được bạn gái kém 18 tuổi 'bao nuôi', NSƯT Chí Trung phản ứng

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng về tin đồn được bạn gái kém 18 tuổi "bao nuôi" trên báo Dân Trí.

Nam nghệ sĩ cho biết, bản thân thường xuyên vướng tin đồn ác ý nên anh không cảm thấy bất ngờ hay lạ lẫm với thông tin này. Chí Trung cho rằng, có thể một số người thấy anh có bạn gái trẻ trung, xinh đẹp lại giỏi giang nên mới đồn như vậy. NSƯT Chí Trung khẳng định, anh và doanh nhân Ý Lan đến với nhau vì tình cảm và sự chân thành, không hề nhuốm màu vật chất.

Sao Việt 22/5: Lý Hải - Minh Hà bị khui quá khứ khó lòng giấu giếm, Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu - Ảnh 5
 

Anh cho biết thêm, từ khi yêu Ngọc Lan, cả hai đều tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Khi bên nhau, cả hai thấy hạnh phúc và an toàn chứ không như những gì mọi người nghĩ.  "Tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai nên mình có thế nào thì sống vậy", Chí Trung tuyên bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news