Tin mới

Bị hỏi về tin đồn chia tay bạn trai, Á hậu Thảo Nhi Lê trả lời được khen '10 điểm ứng xử, 100 điểm khôn khéo'

Thứ tư, 24/05/2023, 17:09 (GMT+7)

Tham gia sự kiện của Á hậu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông vì tin đồn chia tay bạn trai là ông chủ quán bar nổi tiếng ở TP.HCM.

Xuất hiện tại sự kiện trao sash Miss International Vietnam 2023 cho Á hậu Phương Nhi tại TP.HCM vào chiều 23/5, Á hậu Thảo Nhi Lê ngay lập tức trở thành nhân vật được truyền thông săn đón.

Tại sự kiện, Thảo Nhi chọn trang phục màu trắng có thiết kế tối giản để không chiếm vị trí spotlight của Phương Nhi. Hành động tinh tế của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Từ trái qua phải: Hoa hậu Quốc tế 2022 - Jasmin Selberg, Á hậu Phương Nhi và Á hậu Thảo Nhi Lê tại sự kiện. Ảnh: Báo Thanh niên.
Từ trái qua phải: hoa hậu Quốc tế 2022 - Jasmin Selberg, Á hậu Phương Nhi và Á hậu Thảo Nhi Lê tại sự kiện. Ảnh: Báo Thanh niên.

Trong lúc ngồi ở hàng ghế VIP bên dưới, Thảo Nhi Lê bị cánh truyền thông săn đón và hỏi câu hỏi khó liên quan đến tin đồn cô và bạn trai đã chia tay.

Trước câu hỏi bất ngờ này, Thảo Nhi Lê không tỏ ra căng thẳng hay bối rối mà tự tin cho lời: "Thông tin này Nhi không muốn chia sẻ ngày hôm nay. Nhi nghĩ hôm nay là ngày của Phương Nhi và mình nên chú ý vào bạn ấy, đúng không? Hôm nay không phải là ngày của Nhi".

Thảo Nhi Lê thoải mái trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Ảnh: Showbiz nhật báo
Thảo Nhi Lê thoải mái trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Ảnh: Showbiz nhật báo

Đoạn phỏng vấn ngắn của Á hậu Thảo Nhi được kênh Showbiz nhật báo đăng tải trên Tiktok kèm lời khen: "10 điểm ứng xử, 100 điểm khôn khéo cho Á hậu Thảo Nhi Lê". Chưa đầy một ngày đăng tải, đoạn video có hơn 622.000 lượt xem cùng hàng trăm lời khen ngợi vì Thảo Nhi có câu trả lời vô cùng tinh tế.

"Trả lời đã cái nư lắm luôn", "Lúc trước không thích Thảo Nhi nhưng giờ thấy đẹp và giỏi nên thích lại", "Trả lời khéo ghê", "Thấy Nhi dễ thương", "100 điểm về ứng xử nha", "Vừa khéo vừa giỏi vừa giàu lại còn duyên", "Duyên dáng, tinh tế quá",... là những bình luận của cư dân mạng.

Từ tháng 3/2023, á hậu Thảo Nhi vướng tin đồn đã chia tay bạn trai là doanh nhân Nguyễn Bảo Long, hơn cô 9 tuổi, hiện là chủ một quán bar ở TPHCM. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc người hâm mộ thấy cả hai ít tương tác với nhau trên mạng xã hội, không chia sẻ ảnh của đối phương. Đặc biệt, trong sự kiện thời trang của Thảo Nhi diễn ra vào tháng 3 vừa qua, bạn trai cô cũng không tới dự.

Thảo Nhi Lê và bạn trai doanh nhân. Ảnh: Internet.
Thảo Nhi Lê và bạn trai doanh nhân. Ảnh: Internet.

Trả lời báo Thể thao văn hóa, người đại diện của Thảo Nhi né tránh nói về chuyện tình cảm của cô: "Phía Thảo Nhi Lê xin phép không chia sẻ về tin đồn này. Hiện tại, Thảo Nhi Lê chỉ muốn tập trung vào các công việc sắp tới".

Thảo Nhi và bạn trai hẹn hò từ năm 2020. Trước Bảo Long, Thảo Nhi Lê từng có khoảng thời gian hẹn hò với Huy Trần. Nói về người yêu, Á hậu 9X cho biết, Bảo Long là người chững chạc. Từ lúc hẹn hò, cô học được nhiều điều ở anh khiến cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như trong công việc.

"Cả 2 luôn giúp cho nhau nhìn nhận được thiếu sót và điền vào 'chỗ trống' giúp cho người kia vậy", người đẹp sinh năm 1994 nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news