Tin mới

Sao Việt 23/5: Trấn Thành lại vướng ồn ào vạ miệng về cộng đồng LGBT, Hoài Lâm lộ tình trạng thật khiến fan xôn xao

Thứ ba, 23/05/2023, 20:51 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/5: Trấn Thành lại vướng ồn ào vạ miệng về cộng đồng LGBT, Hoài Lâm lộ tình trạng thật khiến fan xôn xao,...

Trấn Thành lại vướng ồn ào vạ miệng về cộng đồng LGBT

Mới đây trong chương trình Người ấy là ai mùa 5, NPAK - còn gọi là JYBB được biết đến là người chuyển giới từ nữ sang nam đến từ Thái Lan. Thông tin chia sẻ cho thấy JYBB đã chuyển giới cách đây 10 năm, còn giọng nói chuyển cách đây 3 năm. 

Sao Việt 23/5: Trấn Thành lại vướng ồn ào vạ miệng về cộng đồng LGBT, Hoài Lâm lộ tình trạng thật khiến fan xôn xao - Ảnh 1
 

Gặp JYBB, Trấn Thành không khỏi thắc mắc. Đặc biệt anh tò mò về vết sẹo lớn trên tay NPAK và NPAK cũng không giấu giếm cho biết đây là dấu vết của cuộc phẫu thuật chuyển đổi cuối cùng. Điều khiến khán giả phản ứng với Trấn Thành là khi anh giới thiệu về Nguyễn Hồ, cũng là người chuyển giới từ nữ sang nam trong chương trình. Cụ thể, ông xã Hari Won nói: "Để có thể trở thành nam, Nguyễn Hồ phải nhiều lần vỡ mạch máu, chích hormone nam…". Vì phát ngôn này, nhiều người cho rằng Trấn Thành đã đưa thông tin không đúng. 

Hoa hậu Ngọc Châu 'hở bạo', khoe đường cong trong show của Đỗ Long

Trong show diễn BST Rhythm Resort 2023 của NTK Đỗ Long diễn ra vào 22/5, Ngọc Châu là một trong những khách mời hiện diện tại đây. Cô nhanh chóng gây chú ý bởi màn hiện diện tỏa sáng trong thiết kế cắt xẻ đầy táo bạo. Cộng với thần thái sang chảnh, kiêu sa biến Ngọc Châu trở nên nổi bật, không kém cạnh bất cứ một mỹ nhân nào khi hiện diện tại đây.

Sao Việt 23/5: Trấn Thành lại vướng ồn ào vạ miệng về cộng đồng LGBT, Hoài Lâm lộ tình trạng thật khiến fan xôn xao - Ảnh 2
 

Đặc biệt, trong thiết kế cắt xẻ đầy táo bạo của NTK Đỗ Long, Ngọc Châu đã khoe trọn được thân hình nóng bỏng với đôi "gò bồng đảo" đầy quyến rũ cùng vòng eo thon gọn. Từng có thời gian Ngọc Châu bị soi vòng eo bèo nhèo, kém thon gọn và nhiều người hoài nghi nàng hậu từng thực hiện thẩm mỹ cho vùng này. Tuy nhiên với màn hiện diện mới nhất này, Ngọc Châu đã chứng minh được sắc vóc đẹp tự nhiên của mình, để lộ rãnh bụng đầy cuốn hút, thân hình gợi cảm thông qua từng bước đi uyển chuyển.

Hoài Lâm tiếp tục lộ hình ảnh 'phát tướng', hành động với fan nữ mới gây xôn xao

Mới đây trên MXH hình ảnh Hoài Lâm hiện diện giản dị trên MXH đã được người hâm mộ chia sẻ. Trong clip, nam ca sĩ Hoa nở không màu diện đồ đơn giản với chiếc quần ngố, áo thun, đôi dép lê giản dị. Với khoảnh khắc đời thường này, nam ca sĩ lộ rõ thân hình lên cân thấy rõ với "bụng bia" ẩn sau lớp áo. Nhìn hình ảnh này, nhiều người còn ví von nam ca sĩ trông không khác gì một "ông chú".

Sao Việt 23/5: Trấn Thành lại vướng ồn ào vạ miệng về cộng đồng LGBT, Hoài Lâm lộ tình trạng thật khiến fan xôn xao - Ảnh 3
 

Trong khoảnh khắc đời thường này, một người hâm mộ đã gặp Hoài Lâm và yêu cầu anh thể hiện bản hit của mình. Rất sẵn lòng, nam ca sĩ đã cất tiếng hát và lấy giọng ca, tiếng hát của mình làm món quà cho người hâm mộ. Cũng theo tiết lộ của chủ nhân đoạn clip, Hoài Lâm ngoài đời là con người vô cùng giản dị và thân thiện. sau khi hát xong, nam ca sĩ còn vui vẻ bắt tay cùng bạn khán giả này.

Lệ Quyên gây chú ý khi diện pijama 'nửa kín nửa hở'

Mới đây, giọng ca Phải chi em biết vừa xuất hiện tại 1 sự kiện ở Hồ Tràm (Vũng Tàu) trong show ra mắt BST mới của NTK Đỗ Long. Ngay từ sảnh, Lệ Quyên đã nhanh chóng gây chú ý khi diện set đồ pijama "nửa kín nửa hở".

Ảnh: Bí mật Vbiz
Ảnh: Bí mật Vbiz

Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" diện pijama của thương hiệu cao cấp, song thay vì cài đầy đủ nút áo, Lệ Quyên lại quyết định hở bạo và diện crop-top ở trong. Điều này đã khiến cho cư dân mạng để lại những bình luận khác nhau. Ngoài những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng cùng gu thời trang của nữ nghệ sĩ thì cũng có không ít ý kiến cho rằng, cô diện đồ như vậy là chưa thực sự ổn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news