Tin mới

Camera thường 'bóc' nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà ở tuổi U40

Thứ tư, 24/05/2023, 14:50 (GMT+7)

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà qua camera thường ở tuổi U40 khiến ai nấy sửng sốt vì đẹp một cách hoàn hảo và xuất sắc.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện. Dù được chụp bằng ống kính camera thường, chưa chỉnh sửa nhưng ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc mặn mà của "Nữ hoàng giải trí" ở tuổi U40. Không thể phủ nhận, Hà Hồ ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ. 

Hồ Ngọc Hà đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet

Nhan sắc của Hà Hồ qua ống kính camera thường thật sự gây mê mọi ánh nhìn. Dù chỉ điểm chút son môi nhưng gương mặt nữ ca sĩ rạng rỡ và cuốn hút từng centimet. Cư dân mạng chỉ biết trầm trồ: "Đẹp như nữ thần; Hồ Ngọc Hà ngày càng đẹp; Vẻ đẹp khó ai có thể sánh bằng; Mãi yêu chị....".

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Dù đã là bà mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ phong độ, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt là sau khi sinh hai bé Lisa và Leon. Sau sinh, giọng ca "Cô đơn trên sofa" đã nỗ lực tập luyện mỗi ngày để Giảm cân lấy lại vóc dáng. Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà cũng áp chế độ ăn khoa học và tuân thủ nghiêm ngặt. Nhìn nữ ca sĩ của hiện tại không ai nghĩ đây là sắc vóc của một bà mẹ đã 3 con và ở độ tuổi U40. 

Bà mẹ 3 con đẹp từng centimet. Ảnh internet
Bà mẹ 3 con đẹp từng centimet. Ảnh internet

Không chỉ nhan sắc thăng hạng mà chuyện tình duyên của Hồ Ngọc Hà cũng ngày càng viên mãn, hạnh phúc. Trải qua mối tình đổ vỡ với đại gia phố núi Cường đô la, Hà Hồ đã phải mất một quãng thời gian dài để cân bằng cảm xúc. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng nhau quan tâm, chăm sóc bé Subeo. 

Ở một sự kiện khác, Hồ Ngọc Hà cũng lọt ống kính camera thường và đẹp xuất sắc. Ảnh internet
Ở một sự kiện khác, Hồ Ngọc Hà cũng lọt ống kính camera thường và đẹp xuất sắc. Ảnh internet

Vài năm sau cuộc tình tan vỡ với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim Lý. Cả hai quen nhau khi hợp tác chung trong MV "Cả một trời thương nhớ". Trước tình cảm chân tình của Kim Lý, Hà Hồ đã mềm yếu trái tim sắt đá. Không giống như những mối tình trước đây, kể từ khi yêu Kim Lý, nữ ca sĩ thoải mái xuất hiện thân mật với bạn trai trước đám đông. Thậm chí, cả hai còn không ngại dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật.

Camera thường 'bóc' nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà ở tuổi U40 - Ảnh 1
 

 

Sau thời gian yêu đương, hẹn hò, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con với Kim Lý mà không cần tổ chức đám cưới. Sinh hai bé Lisa và Leon, nữ ca sĩ cũng khá cởi mở và không ngại công khai hình ảnh của các con lên mạng xã hội. Cặp song sinh nhà Hà Hồ nhận được sự quan tâm và yêu thương của công chúng vì sự đáng yêu, ngọt ngào. Đến nay, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Kim Lý cùng các con. Một cuộc sống vạn người mơ ước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news