Tin mới

Sao Việt 28/10: MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân giữa ồn ào, Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới cực phẩm bên chồng

Thứ sáu, 28/10/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/10: MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân giữa ồn ào, Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới cực phẩm bên chồng...

MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân giữa ồn ào

Giữa thời điểm Miss Grand vẫn còn đang vướng vào nhiều ồn ào, mới đây nhất CĐM Việt Nam phát hiện động thái đáng chú ý đến từ phía Matthew Deane Chanthavanij - MC dẫn dắt chung kết Miss Grand International 2022.

Sao Việt 28/10: MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân giữa ồn ào, Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới cực phẩm bên chồng - Ảnh 1

Theo đó trên trang cá nhân, Matthew Deane Chanthavanij sau đêm chung kết đã đăng tải hình ảnh của mình lên MXH và gửi lời cảm ơn đến những người đẹp cùng khán giả đã tạo nên một không gian vô cùng sôi động. Đáng chú ý sau khi kết thúc bài viết của mình,  MC Miss Grand International 2022 đã đính kèm hình ảnh của 5 quốc kỳ phía dưới bài đăng gồm Thái Lan, Indonexia, Philippines, Việt Nam và Brazil.

Gần 2 năm NS Chí Tài qua đời, một sao Việt bất ngờ tiết lộ cuộc gọi cuối cùng với đàn anh

Nghệ sĩ Chí Tài sinh thời được rất nhiều nghệ sĩ yêu quý bởi tính cách hiền lành. Trong đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng có nhiều kỷ niệm với đàn anh. Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Sơn và Danh hài Thúy Nga đã có dịp thăm mộ của giọng ca "Nhỏ ơi" tại Mỹ.

Sao Việt 28/10: MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân giữa ồn ào, Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới cực phẩm bên chồng - Ảnh 2

Theo đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã tiết lộ con người của cố nghệ sĩ Chí Tài rất hiền lành, chu đáo và trọng tình nghĩa. Nhắc lại kỷ niệm trong quá khứ, Hoàng Sơn cho biết khi nam diễn viên sang Mỹ đã được nghệ sĩ Chí Tài đích thân đón và hỗ trợ rất nhiều thứ. Dù tính tình tiết kiệm nhưng cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn nhiệt tình tiếp đón, thậm chí còn mang xe sang đến đón đàn em tận nơi.

Lê Âu Ngân Anh tung ảnh cưới cực đẹp, nhan sắc cô dâu chú rể xứng tầm 'cực phẩm'

Cận kề hôn lễ, mới đây Lê Âu Ngân Anh và ông xã đã tung ra bộ ảnh cưới cực đẹp và lãng mạn. Không gian ngoại cảnh trong bức ảnh kết hợp với ánh mắt hạnh phúc, nụ cười rạng ngời của cô dâu chú rể khiến loạt ảnh trở nên vô cùng đẹp mắt, khiến Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Sao Việt 28/10: MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân giữa ồn ào, Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới cực phẩm bên chồng - Ảnh 3

Trong loạt hình này, chú rể Phan Tô Ny diện vest màu đen vô cùng lịch lãm sang trọng. Còn Lê Âu Ngân Anh diện liên tục hai chiếc đầm cúp ngực khoe khéo đường cong cơ thể. Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp của cô dâu hoa hậu cùng vẻ bảnh bao của chú rể MC khiến bất kỳ khoảnh khắc nào cặp đôi vẫn khoe được ngoại hình cực phẩm của mình. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thẹn thùng kể về cuộc sống hôn nhân với chồng thiếu gia

Tham dự sự kiện mới đây Đỗ Mỹ Linh diện chiếc đầm hồng rực rỡ, khoe vai trần nuột nà. Nàng hậu cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ hội chị em sau khi vừa trải qua dấu ấn hạnh phúc nhất của người con gái.

Sao Việt 28/10: MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân giữa ồn ào, Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới cực phẩm bên chồng - Ảnh 4

Khi được hỏi cảm xúc như thế nào khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trong sự ngượng ngùng: "Cuộc sống của em đảo lộn và em cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới". Sau đó cô không nói gì thêm vì quá ngại.

Hoa hậu Ngọc Châu dung nhan khác lạ, thẳng thắn nói thật về nghi vấn thẩm mỹ

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu lại dấy lên nhiều lời bàn tán với loạt ảnh tại sự kiện. Dung nhan có phần khác lạ, gương mặt đơ cứng khiến nàng hậu bị nghi ngờ thực hiện thẩm mỹ khuôn mặt. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi chỉ còn thời gian ngắn nữa là Ngọc Châu sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2022.

Sao Việt 28/10: MC Miss Grand ẩn ý nhắc về Thiên Ân giữa ồn ào, Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh cưới cực phẩm bên chồng - Ảnh 5

Trước nghi vấn thực hiện thẩm mỹ gương mặt, Ngọc Châu đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news