Tin mới

Trấn Thành đùa cợt ngoại hình Đức Phúc, nhưng từng một mực bảo vệ Hari Won thế này

Thứ ba, 01/11/2022, 16:22 (GMT+7)

Việc mang ngoại hình Đức Phúc đùa cợt trên sóng truyền hình khiến Trấn Thành vướng vào nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong tập 15 của chương trình The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ), Trấn Thành đã có hành động khiến khán giả bức xúc. Theo đó MC Ngô Kiến Huy đặt câu hỏi với dàn cố vấn về mong muốn hóa thân thành nhân vật mascot nào tại All-Star Concert - đêm nhạc được tổ chức sau khi chương trình Ca sĩ mặt nạ khép lại.

Đáng nói là lúc đến Đức Phúc thì Trấn Thành bất ngờ thốt lên: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp". Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn  mô tả lại nụ cười của Đức Phúc để gây cười. Điều gây tranh cãi nhất là nam MC còn mô tả nụ cười của Đức Phúc với thái độ kệch cỡm để chọc cười khán giả. 

Trấn Thành đùa cợt ngoại hình Đức Phúc gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành đùa cợt ngoại hình Đức Phúc gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Phát ngôn của Trấn Thành trong chương trình đã bị khán giả chê kém duyên. Nhiều người cho rằng lời nói vô tình của Trấn Thành nhưng đã trở thành lời miệt thị ngoại hình (body shaming) của Đức Phúc.

Đáng nói là trong quá khứ, không ít lần Trấn Thành cũng từng mang ngoại hình của đồng nghiệp ra để đùa cợt. Trong đó, ông xã Hari Won từng bàn tán cân nặng của Yuno BigBoi hay Vsoul (Rap Việt), nói Hương Giang idol người toàn mùi silicon, chê chân Puka như đàn ông.

Việc một nghệ sĩ nhiều lần miệt thị ngoại hình đồng nghiệp, dù vô tình hay cố ý đều khó chấp nhận. Trước những phản ứng dữ dội của dân mạng khi "tấn công" vào trang Facebook của nam diễn viên nhưng anh vẫn giữ động thái im lặng.

Nhiều người cho rằng Trấn Thành đưa ngoại hình ra để đùa cợt mà không nhớ lại anh đã từng chia sẻ việc Hari Won cũng từng là nạn nhân bị miệt thị và xúc phạm trên mạng xã hội.

Trấn Thành trong quá khứ đã tiết lộ Hari Won đã từng khổ sở vì bị miệt thị. Ảnh internet
Trấn Thành trong quá khứ đã tiết lộ Hari Won đã từng khổ sở vì bị miệt thị. Ảnh internet

Theo đó, trong một chương trình truyền hình, khi nghe các nghệ sĩ khách mời kể về những lần bị cư dân mạng "tấn công" bằng ngôn từ, miệt thị trong quá khứ thì nam diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng đã lên tiếng: "Vợ tôi giống Minh Hằng, Chi Pu, rất buồn! Thậm chí có lúc cô ấy còn nghĩ quẩn, muốn tự sát, đã từng! Tôi vực dậy nói rằng: Bé ạ! Em chết rồi ngày mai sẽ có một đám tang được mọi người kêu gào, khóc than nói rằng phải chi không nên nói như vậy, cô ấy chết rồi kìa!".

Hay một lần khác, Hari Won bị một tài khoản mạng xã hội bình luận cay nghiệt, phỉ báng về việc Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung và gặp khó khăn trong việc sinh con thậm chí người này còn đay nghiến Hari Won hết thuốc chữa. Trước những hành động này, Trấn Thành đã phải ra mặt bảo vệ bà xã đồng thời còn tuyên bố sẽ khiến nhân vật này phải trả giá về hành động của mình.

Trấn Thành đùa cợt ngoại hình Đức Phúc, nhưng từng một mực bảo vệ Hari Won thế này - Ảnh 1
Những lần Trấn Thành bảo vệ Hari Won vì bị miệt thị. Ảnh chụp màn hình
Những lần Trấn Thành bảo vệ Hari Won vì bị miệt thị. Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt Trấn Thành còn từng nói về việc bị xúc phạm: "Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt ra để làm gì?

Trước khi làm gì xấu với ai, hãy dừng vài giây lại và suy nghĩ, nếu những điều mình sắp làm với người ta mà xảy ra với gia đình mình thì sao? Tôi tin là khi hình dung ra được như vậy, các bạn sẽ không làm đâu. Năm 2019 rồi, thoát ra khỏi cái xấu để cùng nhau sống tốt đi các bạn. Thay vì quá rảnh rỗi để tổn thương ai đó, hãy dành thời gian đó cho chính mình để nghĩ cách làm giàu và sống hạnh phúc đi. Vì khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ không có thời gian đi làm buồn người khác đâu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news