Tin mới

Đọ sắc hai bông hồng lai gợi cảm nhất Miss Universe Vietnam 2023 trước thềm chung kết

Thứ năm, 28/09/2023, 16:47 (GMT+7)

Trước thềm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, nhan sắc hai bông hồng lai gợi cảm thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 29/9. Chỉ còn một ngày nữa, cuộc thi sẽ tìm ra chủ nhân vương miện. Trong top 18 thí sinh bước vào vòng chung kết, có hai mỹ nhân là con lai sở hữu nhan sắc gợi cảm, thân hình nóng bỏng được khán giả kỳ vọng sẽ lọt vào Top 5 chung cuộc.

Emma Lê

Emma Lê (tên đầy đủ là Emma Maria Fernadez Le) là cái tên gây chú ý nhất tại Miss Universe Vietnam 2023. Chân dài 2k là con gái của diễn viên Lê Hóa và chồng người Tây Ban Nha. Ngoài tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, Emma còn giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Đọ sắc hai bông hồng lai gợi cảm nhất Miss Universe Vietnam 2023 trước thềm chung kết - Ảnh 1
 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng, bông hồng lai từng làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2000 còn đóng MV cho các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn,...

Đầu năm 2020, Emma Lê còn tham gia một vai phụ trong phim "Chị chị em em 2" của Vũ Ngọc Đãng. Năm nay, cô còn đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh "Giao lộ 8675" sắp được công chiếu.

Đọ sắc hai bông hồng lai gợi cảm nhất Miss Universe Vietnam 2023 trước thềm chung kết - Ảnh 2
 

Trước thềm chung kết diễn ra vào 29/9, Emma Lê vướng nghi vấn khai gian chiều cao. Cụ thể, trong phần thi áo tắm, một số cư dân mạng phát hiện MC đọc chỉ số hình thể của Emma Lê là cao 1,7m, số đo 3 vòng 86 - 62- 92cm. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng phát hiện cô thấp hơn nhiều thí sinh khác cao 1m7.

Giữa nghi vấn khai gian chiều cao và những tranh cãi của cư dân mạng, Emma Lê đã lên tiếng thừa nhận việc này. Theo đó, chiều cao chính xác của cô là 1m68.

Đọ sắc hai bông hồng lai gợi cảm nhất Miss Universe Vietnam 2023 trước thềm chung kết - Ảnh 3
 
Đọ sắc hai bông hồng lai gợi cảm nhất Miss Universe Vietnam 2023 trước thềm chung kết - Ảnh 4
 

"Thật ra mình nhận lỗi mình không kiểm tra phút chót về thông tin số đo, chiều cao. Thông tin này nhập từ ngày nộp hồ sơ cuộc thi, thường đi chụp ở ngoài mình thường để 1,7m cho các nhãn hàng dễ hình dung hơn. Tuy nhiên, đối với tính xác thực của cuộc thi thì cần chính xác cụ thể nên mình nhận lỗi về mình không chạy đi thay đổi thông tin. Thật sự lúc đó chuẩn bị ra sàn diễn rồi nên không nhớ có sự việc này. Một lần nữa chốt với mọi người là mình cao 1,68m, không hơn không kém và là thí sinh thấp nhất cuộc thi. Hy vọng tương lai có thể gặp các bạn đồn sai mình cao 1,6 - 1,66m ngoài đời", con gái diễn viên Lê Hóa giãi bày.

Lydie Vũ

Lydie Vũ cũng là cái tên "đáng gờm" tại Miss Universe Vietnam 2023. Trước đó, bông hồng lai Việt - Pháp đã lọt vào Top 5 Người đẹp biển thuộc khuôn khổ Miss Universe Vietnam diễn ra tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng Hương Ly, Anh Thư, Bùi Quỳnh Hoa, Hồng Đăng.

Đọ sắc hai bông hồng lai gợi cảm nhất Miss Universe Vietnam 2023 trước thềm chung kết - Ảnh 5
 

Ngay từ đầu cuộc thi, Lydie Vũ được coi là một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. Lydie Vũ mang 2 dòng máu Việt - Pháp, sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 83-62-93cm cùng thân hình nóng bỏng. Cô hiện là trưởng phòng điều hành và quản lí nguồn cung cho một công ty thiết kế nội thất cao cấp. 

Lydie Vũ sinh ra tại Pháp, lớn lên ở Việt Nam và được giáo dục tại thành phố New York (Mỹ). Chân dài có tính cách năng động, cởi mở, yêu động vật và thích đi du lịch. Bông hồng lai đã đặt chân đến hơn 15 quốc gia và ghé thăm nhiều thành phố lớn.

Đọ sắc hai bông hồng lai gợi cảm nhất Miss Universe Vietnam 2023 trước thềm chung kết - Ảnh 6
 

Nói về lý do tham dự Miss Universe Vietnam 2023, chân dài cho biết: “Tôi vinh dự và tự hào khi được tham gia cuộc thi. Trong giai đoạn trưởng thành, không phải lúc nào cũng dễ dàng để biết mình thuộc về đâu, cuộc sống của tôi là sự kết hợp, giao thoa giữa các nền văn hóa khác nhau. Bất cứ lúc nào cảm thấy mệt mỏi thì Việt Nam sẽ luôn là nơi tôi chọn trở về.

Qua việc tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, tôi ước mong không chỉ giới thiệu về các cảnh quan đa dạng và tuyệt đẹp của Việt Nam mà còn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng quyết định của bảo tồn thiên nhiên. Hành tinh của chúng ta đang đối mặt với những thách thức chưa từng có do tác động của con người, và điều cấp bách là chúng ta cùng nhau bảo vệ và bồi dưỡng di sản thiên nhiên của chúng ta".

Đọ sắc hai bông hồng lai gợi cảm nhất Miss Universe Vietnam 2023 trước thềm chung kết - Ảnh 7
 
Đọ sắc hai bông hồng lai gợi cảm nhất Miss Universe Vietnam 2023 trước thềm chung kết - Ảnh 8
 

Gần đây, Lydie cho biết cô vừa trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u ở ngực. Dù chưa hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật nhưng người đẹp vẫn quyết tâm chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2023

Nhận được nhiều thắc mắc từ người hâm mộ về khả năng sử dụng tiếng Việt, Lydie Vũ chia sẻ: "Tiếng Việt của tôi nói tốt hơn đọc và viết. Tôi sẽ cố gắng học thêm trước khi tham gia cuộc thi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news