Tin mới

Sao Việt 26/9: Nhã Phương chỉ điểm 'tiểu tam' của Trường Giang, Đỗ Thị Hà phong thái chuẩn nữ doanh nhân

Thứ ba, 26/09/2023, 19:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/9: Nhã Phương chỉ điểm 'tiểu tam' của Trường Giang, Đỗ Thị Hà phong thái chuẩn nữ doanh nhân,...

Nhã Phương chỉ điểm 'tiểu tam' của Trường Giang

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô công khai "bóc phốt" mối quan hệ thân mật của ông xã Trường Giang với 2 người khác. Cùng với hình ảnh thân mật của Trường Giang bên những người này, Nhã Phương viết: "Giờ tui đã hiểu tại sao đi quay được ngày nghỉ cũng không chịu về với vợ".

Sao Việt 26/9: Nhã Phương chỉ điểm 'tiểu tam' của Trường Giang, Đỗ Thị Hà phong thái chuẩn nữ doanh nhân - Ảnh 1
 

Hóa ra 2 người trong mối quan hệ ngoài gia đình của Trường Giang mà Nhã Phương nhắc đến ở đây chính là Ngô Kiến HuyHIEUTHUHAI. Cả hai đều là những người đồng nghiệp thân thiết với Trường Giang và có cũng có những màn tương tác đầy hài hước với nhau trong chương trình "2 ngày 1 đêm". Chính vì thế màn "bóc phốt" của Nhã Phương khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Thậm chí, còn trêu đùa nữ ca sĩ sắp 'mất chồng" khi nam diễn viên quá thân thiết với 2 người đồng nghiệp.

Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn bị hủy show phút chót

Mới đây, mạng xã hội còn rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh bị hủy show phút chót trước khi chương trình Vietnam Idol 2023 diễn ra. Cụ thể, theo thông tin từ 1 bài đăng trên mạng xã hội, Hoàng Thùy Linh đã bị chương trình hủy show và thay thế bằng sự hiện diện của ca sĩ Hòa minzy.

Sao Việt 26/9: Nhã Phương chỉ điểm 'tiểu tam' của Trường Giang, Đỗ Thị Hà phong thái chuẩn nữ doanh nhân - Ảnh 2
 

Tuy nhiên theo Thương hiệu và Pháp luật, phía Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng trước tin đồn này và cho biết không có chuyện nữ ca sĩ bị hủy show. Thời gian hiện tại, giọng ca Để mị nói cho mà nghe đang rất bận rộn để chuẩn bị cho concert nên không thể sắp xếp thời gian tham gia vào các chương trình khác.

Đỗ Thị Hà phong thái nữ tổng tài

Được biết, Đỗ Thị Hà và Chi Hoàng cùng nhau đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, cả hai đã cùng đến Hàn Quốc để khảo sát, ký kết hợp đồng với đối tác và bắt đầu những bước đầu tiên trong kế hoạch kinh doanh của mình.

Sao Việt 26/9: Nhã Phương chỉ điểm 'tiểu tam' của Trường Giang, Đỗ Thị Hà phong thái chuẩn nữ doanh nhân - Ảnh 3
 

Cùng với những hé lộ về hoạt động kinh doanh, mới đây Đỗ Thị Hà cũng tung ra bộ ảnh đậm khí chất tổng tài và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi bên cạnh vẻ đẹp thanh thuần, tươi tắn rạng ngời, Đỗ Thị Hà còn đầy khí chất của một nữ doanh nhân.

MC Quyền Linh tỏ thái độ quyết liệt với nhà sản xuất, mục đích sau hành động khiến ai nấy ngưỡng mộ

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc tranh luận của MC Quyền Linh với ê-kip sản xuất chương trình Mái ấm gia đình Việt. Đây là chương trình truyền hình ý nghĩa, mang tính chất giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và Quyền Linh là MC của chương trình này.

Sao Việt 26/9: Nhã Phương chỉ điểm 'tiểu tam' của Trường Giang, Đỗ Thị Hà phong thái chuẩn nữ doanh nhân - Ảnh 4
 

Tại hậu trường chương trình, MC Quyền Linh đã tỏ rõ thái độ với ê-kip sản xuất. Anh cho rằng đã là chương trình cho người nghèo, mình phải tạo điều kiện hết mình để họ có thể giành được giải thưởng cao nhất chứ không thể cứng nhắc trong luật chơi. Cũng vì thế mà MC Quyền Linh cho biết bản thân sẵn sàng chơi "ăn gian" để người chơi trong chương trình có thể nhận được giải thưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news