Tin mới

Sao Việt 28/5: Thanh Bùi diện mạo xuống dốc sau thời gian ở ẩn, NSND Hồng Vân gây bất ngờ hậu giảm cân

Chủ nhật, 28/05/2023, 20:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/5: Thanh Bùi diện mạo xuống dốc sau thời gian ở ẩn, NSND Hồng Vân gây bất ngờ hậu giảm cân,...

Thanh Bùi diện mạo xuống dốc sau thời gian ở ẩn

Vừa qua, nhạc sĩ Thanh Bùi gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ lộ diện hậu ở ẩn trong khoảng thời gian dài.

Sao Việt 28/5: Thanh Bùi diện mạo xuống dốc sau thời gian ở ẩn, NSND Hồng Vân gây bất ngờ hậu giảm cân - Ảnh 1
 

Trong loạt khoảnh khắc này, nam nhạc sĩ diện đồ lịch thiệp với bộ vest đen bảnh bao, song tóc chải ngược về phía sau và kém gọn gàng khiến hình ảnh của anh trở nên thiếu chỉn chu. Đặc biệt, vóc dáng của nam ca sĩ có chút thay đổi và trông "phát tướng" hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.

Văn Mai Hương bị Trấn Thành 'vượt mặt'

Nửa đêm 27/5, MV "Mưa tháng Sáu" của Văn Mai Hương đã chính thức lên top 1 vị trí thịnh hành trên Youtube với khoảng 1,7 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt. Đây cũng là MV đầu tiên của nữ nghệ sĩ lọt top 1 Trending trên Youtube. Trước đó, "Một ngày nỗi đau" gây chú ý và tạo được tiếng vang nhưng thành tích cao nhất chỉ dừng lại ở top 3 Thịnh hành. 

Sao Việt 28/5: Thanh Bùi diện mạo xuống dốc sau thời gian ở ẩn, NSND Hồng Vân gây bất ngờ hậu giảm cân - Ảnh 2
 

Song vị trí này lại không giữ vững được lâu khi chỉ một thời gian ngắn, MV đã bị vụt xuống top 3, thay vào đó là sự hiện diện của 2 chương trình do Trấn Thành làm host đứng vị trí đấu là Rap Việt và Người ấy là ai.

NSND Hồng Vân gây bất ngờ hậu giảm cân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã chia sẻ loạt ảnh ảnh được các học trò và đồng nghiệp tại sân khấu kịch tổ chức tiệc sinh nhật. Bà xã của tài tử Lê Tuấn Anh viết: "Đây là của ngày 26/5, chỉ biết nói là mãn nguyện, chỉ biết nói là cảm ơn, chỉ biết nói là yêu thương quá nhiều".

Sao Việt 28/5: Thanh Bùi diện mạo xuống dốc sau thời gian ở ẩn, NSND Hồng Vân gây bất ngờ hậu giảm cân - Ảnh 3
 

Trong ảnh, NSND Hồng Vân ăn diện đơn giản và tự tin để mặt mộc. Đặc biệt sau khi giảm 14kg, nữ nghệ sĩ trông tươi trẻ và rạng rỡ hơn trước bội phần.

Siêu mẫu Thanh Hằng show bộ ảnh quyến rũ

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi trầm trồ khi đăng tải nhiều khoảnh khắc được chụp tại bãi biển trong bộ áo tắm đầy quyến rũ.

Sao Việt 28/5: Thanh Bùi diện mạo xuống dốc sau thời gian ở ẩn, NSND Hồng Vân gây bất ngờ hậu giảm cân - Ảnh 4
 

Dù sắp bước sang độ tuổi 40, nhưng Thanh Hằng vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và ngoại hình vô cùng gợi cảm, nóng bỏng. Đính kèm bộ ảnh, Thanh Hằng chia sẻ: "Thời tiết hôm nay thật mát mẻ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news