Tin mới

Sao Việt 30/1: Vợ chồng Thủy Tiên lộ diện sau lùm xùm, Lan Khuê gây thương nhớ vì ngoại hình quyến rũ

Chủ nhật, 30/01/2022, 20:45 (GMT+7)

Sao Việt 30/1: Vợ chồng Thủy Tiên lộ diện sau lùm xùm, Lan Khuê gây thương nhớ vì ngoại hình quyến rũ

Vợ chồng Thủy Tiên bất ngờ lộ diện sau lùm xùm nghi bị kiện tụng, thần thái gây chú ý

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh gần đây ngay sau khi được minh oan về nghi án ăn chặn tiền Từ thiện thì lại vướng lùm xùm liên quan đến tin đồn bị hàng xóm khởi kiện khi phá vỡ kiến trúc của khu biệt thự khi cả hai cho xây dựng căn nhà có thiết kế khác hẳn với tổng thể.

Giữa tin đồn bị kiện, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn giữ im lặng, không có bất kỳ động thái minh oan nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, cả hai đã xuất hiện tại tiệc sinh nhật của 1 người bạn thân. Trong ảnh, Thủy Tiên và Công Vinh đều diện trang phục khá đơn giản, có thể nhìn thấy thần sắc rạng rỡ khi hội ngộ cùng những người bạn thân của mình.

Sao Việt 30/1: Vợ chồng Thủy Tiên lộ diện sau lùm xùm, Lan Khuê gây thương nhớ vì ngoại hình quyến rũ - Ảnh 1

Trước đó, mạng xã hội bỗng lan truyền lá đơn được cho là của hàng xóm khởi kiện Thủy Tiên - Công Vinh vì vợ chồng nữ ca sĩ xây biệt thự với kiểu dáng khác lạ với quy hoạch chung của toàn khu.

Theo báo Thanh Niên, ông N. là người đại diện đứng ra khởi kiện giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc, tuy nhiên lá đơn vẫn chưa được xử lý vì một số lí do: "Thời điểm đó không có sự tham gia của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mà chỉ có có mặt người nộp đơn. Hiện nay bên quận chỉ mới ghi nhận sự việc. Chúng tôi có biên bản làm việc của lần tiếp nhận đó".

Lan Khuê gây thương nhớ vì ngoại hình quyến rũ dịp đầu xuân tại Vũng Tàu

Lan Khuê sau khi lấy chồng doanh nhân đã ít hoạt động và xuất hiện hơn truyền thông hơn cả. Thay vào đó, siêu mẫu tập trung phát triển công việc kinh doanh và các mô hình liên quan đến mẹ bỉm sữa. Dẫu ít lần xuất hiện trên báo chí hơn nhưng Lan Khuê vẫn khiến nhiều người “thương nhớ” vì vóc dáng thăng hạng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Mới đây, Lan Khuê khoe hình ảnh bản thân tham dự sự kiện tại Vũng Tàu. Vào dịp cuối năm, cô dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian để tham dự các chương trình do mình và ê-kíp tổ chức. Lan Khuê khoe sắc vóc, vẻ ngoài rạng rỡ, quyến rũ của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sao Việt 30/1: Vợ chồng Thủy Tiên lộ diện sau lùm xùm, Lan Khuê gây thương nhớ vì ngoại hình quyến rũ - Ảnh 2

Xuất hiện trong hình ảnh sang trọng, quý phái khi diện jumpsuit trắng kết hợp cùng áo choàng lệch vai, để lộ vòng 1 lấp ló càng khiến “bà mẹ 1 con" thêm quyến rũ. Trước đó, Lan Khuê từng chia sẻ về dự định của mình: "Đây được xem là một dự án riêng mà Khuê ấp ủ từ lâu, một dự án kinh doanh bên cạnh các hoạt động nghệ thuật. Vậy nên khi đã thực hiện, Khuê luôn nghiêm túc để có thể mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng".

Cô cho biết bản thân may mắn vì được chồng quan tâm, chăm sóc. Có một hậu phương vững chắc nên nàng mẫu càng thoải mái trong việc trải nghiệm.

Midu gây choáng váng vì số lượng sổ đỏ nắm giữ ở tuổi 32

Midu là một trong những đại gia ngầm của showbiz với số lượng sổ đỏ khổng lồ ở tuổi 32. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ khoe trên trang cá nhân về món quà “siêu to khổng lồ” dành tặng mẹ vào những ngày cuối năm: "Mang sổ về cho mẹ. Mang sổ về cho mẹ. Tết năm nay không có bánh chưng xanh, không có dưa hấu đỏ, nhưng có sổ hồng mang về cho mẹ vui nha".

Có thể thấy trên tay Midu có tới hơn chục cuốn sổ đỏ được Midu dành tặng phụ huynh trước năm mới. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ gây choáng ngợp vì độ giàu có của mình. Trước đó, Midu từng gây choáng khi liên tục chốt đơn hàng loạt giấy tờ của bất động sản có giá trị, đầu tư, trao sổ hồng cho nhiều người với "chiến tích" bán 21 lô đất trong 1 đêm.

Sao Việt 30/1: Vợ chồng Thủy Tiên lộ diện sau lùm xùm, Lan Khuê gây thương nhớ vì ngoại hình quyến rũ - Ảnh 3

Thời gian gần đây, dự án bất động sản tăng giá "vù vù” khiến nhiều người tin rằng Midu chính là một đại gia thứ thiệt. Ngoài đất đai, cô nàng còn sở hữu 3 cửa hàng thời trang riêng, đầu tư khu ăn chơi mua sắm kết hợp với ẩm thực tại Sài Gòn. Được biết, số tiền đầu tư của nữ ca sĩ lên đến 15 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news