Tin mới

Chi Pu bất ngờ xuất hiện bên thiếu gia ‘nghìn tỷ’ tập đoàn BĐS gây xôn xao CĐM

Chủ nhật, 30/01/2022, 10:03 (GMT+7)

Chi Pu xuất hiện bên thiếu gia ‘nghìn tỷ’ tập đoàn BĐS, bất chấp tin đồn hẹn hò trước đó.

Chi Pu trước đó khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi rộ tin đồn hẹn hò cùng thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ Nguyễn Hoàng Việt vào khoảng tháng 10. Khi ấy, nhiều người tinh ý soi ra, nhận thấy Chi Pu liên tục có những dự án lớn như quảng cáo, làm đại diện hình ảnh... cho các brand thời trang của gia đình Nguyễn Hoàng Việt.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Thậm chí, mọi việc còn được chú ý hơn nữa khi Chi Pu bất ngờ dọn đến một căn hộ được ví như "villa trên không" tại Quận 3, TP.HCM, nơi được mệnh danh là thiên đường dành cho người thuộc giới thượng lưu. Đây là một trong những bất động sản có Nguyễn Hoàng Việt là chủ đầu tư của "siêu dự án" giới siêu giàu này.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Đứng giữa những tin đồn hẹn hò, 2 nhân vật chính không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Mới đây, một người chị thân thiết đã đăng video ăn tân gia nhà Chi Pu, hé lộ chi tiết bên trong căn hộ của giới siêu giàu, đồng thời “nhá hàng” luôn bức ảnh Chi Pu xuất hiện bên cạnh đại gia đình của thiếu gia tập đoàn BĐS "nghìn tỷ" - Nguyễn Hoàng Việt.

Chi Pu thậm chí còn có bức ảnh chụp riêng cùng mẹ của thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt khiến cộng đồng mạng càng thêm tin vào tin đồn hẹn hò. Trước đó, sau khi lộ tin đồn yêu đương, "cậu cả" Nguyễn Hoàng Việt lập tức chuyển chế độ từ riêng tư sang công khai trên Instagram của mình.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Sau đó, thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt đăng ngay bức hình bên “cục cưng” của mình với dòng trạng thái: "The only Pu for me is Putin" (Tạm dịch: Pu duy nhất của tôi là Putin). Được biết Putin là tên em cún mà Hoàng Việt đang nuôi ở Massachusetts, Hoa Kỳ. Đây là chú cún được anh chàng yêu thích, lập hẳn một Instagram riêng chỉ để đăng ảnh của mình và Putin. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Chi Pu hẹn hò