Tin mới

Showbiz 30/1: Xuân Bắc đáp trả antifan ‘vào lòng người’; Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có động thái giữa tin đồn ‘ra mắt’

Chủ nhật, 30/01/2022, 13:45 (GMT+7)

Showbiz 30/1: Xuân Bắc đáp trả antifan ‘vào lòng người’; Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có động thái giữa tin đồn ‘ra mắt’

Xuân Bắc đáp trả antifan ‘vào lòng người’ khi bị hỏi khó vì đội mũ thăm ‘cô Đẩu’ Công Lý

Sau khi không tham gia Táo quân, Xuân Bắc đã đến nhà thăm Công Lý và đăng tải những hình ảnh mới nhất sang thăm “cô Đẩu”. Bên cạnh những lời khen vì tình bạn thắm thiết, nhí nhảnh của cặp đôi, hi vọng vào một màn tái hợp thì bất ngờ có một bình luận kém duyên mỉa mai cách ăn mặc của NSƯT Xuân Bắc.

Cụ thể, trong hình, Xuân Bắc có đội một chiếc mũ khi sang nhà bạn, antifan vì vậy mà bình luận: "Nhà Công Lý bị dột. Xuân Bắc đến thăm chơi. Không dám bỏ mũ xuống". Không chịu yên lặng, ngay lập tức, Xuân Bắc đã để lại bình luận mang hàm ý “cà khịa” như tính cách của Nam Tào đích thực: "Thực ra ghế bị bẩn nên mới phải... mặc quần!!!".

Showbiz 30/1: Xuân Bắc đáp trả antifan ‘vào lòng người’; Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có động thái giữa tin đồn ‘ra mắt’ - Ảnh 1

Pha hồi đáp vừa dí dỏm, vừa sâu cay đã khiến dân tình được phen “dở khóc dở cười”. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với cách đối đáp khéo léo của nam diễn viên. Một số bình luận từ Cộng đồng mạng:

- "Quá khôn khéo, ngưỡng mộ Xuân Bắc quá".

- "Pha bình luận đi vào lòng người".

- "Đơn giản nhưng sâu cay, đúng là chỉ có ở Xuân Bắc".

Mai Tài Phến, Mỹ Tâm đồng loạt có động thái lạ giữa tin đồn về nhà ‘ra mắt’

Mới đây, Mai Tài Phến bất ngờ có động thái đầu tiên trên Instagram. Nam diễn viên khoe ảnh cuộc hội ngộ, dùng bữa vui vẻ cùng những người bạn thân thiết vào dịp cuối năm. Động thái này khiến cộng đồng mạng tò mò, không biết đây có phải là bức ảnh được anh chàng chụp tại Đà Nẵng không?

Vào sáng 28/1, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền đoạn video Mỹ Tâm bị bắt gặp đã đưa Mai Tài Phến về Đà Nẵng – quê của nàng Họa mi tóc nâu để ăn Tết cùng. Từ khi bắt đầu xuất hiện tin đồn, cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều giữ im lặng, không xác nhận cũng không bác bỏ. Thời gian qua, khi hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên vẫn bình tĩnh, chia sẻ những hoạt động thường ngày.

Showbiz 30/1: Xuân Bắc đáp trả antifan ‘vào lòng người’; Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có động thái giữa tin đồn ‘ra mắt’ - Ảnh 2

Cô nàng cũng khoe khoảnh khắc gói bánh chưng ấm áp bên gia đình trên trang cá nhân, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về tài nữ công gia chánh của nữ ca sĩ. Cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện ra rằng trang phục Mỹ Tâm đăng tải trùng khớp với hình ảnh nghi đưa Mai Tài Phến về ăn Tết.

Chi Pu bất ngờ xuất hiện bên thiếu gia ‘nghìn tỷ’ tập đoàn BĐS gây xôn xao CĐM

Chi Pu trước đó khiến cộng đồng mạng xôn xao khi rộ tin đồn hẹn hò cùng thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ Nguyễn Hoàng Việt vào khoảng tháng 10. Khi ấy, nhiều người tinh ý soi ra, nhận thấy Chi Pu liên tục có những dự án lớn như quảng cáo, làm đại diện hình ảnh... cho các brand thời trang của gia đình Nguyễn Hoàng Việt.

Thậm chí, mọi việc còn được chú ý hơn nữa khi Chi Pu bất ngờ dọn đến một căn hộ được ví như "villa trên không" tại Quận 3, TP.HCM, nơi được mệnh danh là thiên đường dành cho người thuộc giới thượng lưu. Đây là một trong những bất động sản có Nguyễn Hoàng Việt là chủ đầu tư của "siêu dự án" giới siêu giàu này.

Showbiz 30/1: Xuân Bắc đáp trả antifan ‘vào lòng người’; Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có động thái giữa tin đồn ‘ra mắt’ - Ảnh 3

Đứng giữa những tin đồn hẹn hò, 2 nhân vật chính không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Mới đây, một người chị thân thiết đã đăng video ăn tân gia nhà Chi Pu, hé lộ chi tiết bên trong căn hộ của giới siêu giàu, đồng thời “nhá hàng” luôn bức ảnh Chi Pu xuất hiện bên cạnh đại gia đình của thiếu gia tập đoàn BĐS "nghìn tỷ" - Nguyễn Hoàng Việt.

Chi Pu thậm chí còn có bức ảnh chụp riêng cùng mẹ của thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt khiến cộng đồng mạng càng thêm tin vào tin đồn hẹn hò. Trước đó, sau khi lộ tin đồn yêu đương, "cậu cả" Nguyễn Hoàng Việt lập tức chuyển chế độ từ riêng tư sang công khai trên Instagram của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news