Tin mới

Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư gửi đến fan, tiết lộ lý do bí mật yêu suốt 4 năm

Thứ ba, 31/10/2023, 16:56 (GMT+7)

Trước thềm hôn lễ, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã viết tâm thư đầy chân thành gửi đến fan hâm mộ.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật, cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt đã gửi tới khán giả một MV cực long lanh như món quà tặng bản thân và gửi tặng người hâm mộ. Nữ diễn viên bày tỏ: "Sinh nhật năm nay hơi đặc biệt với Pu. Nên Pu sẽ ko cần ai tặng quà! Mà Pu chỉ muốn dành tặng món quà này đến quý vị khán giả và các bạn vì đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Gin Pu. Mong mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc".

Puka - Gin Tuấn Kiệt đăng tải MV mới nhân dịp sinh nhật Puka
Puka - Gin Tuấn Kiệt đăng tải MV mới nhân dịp sinh nhật Puka

Đặc biệt, Puka còn chia sẻ bức thư tay đầy chân thành gửi tới người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Puka viết kèm caption: "Lời cám ơn chân thành GinPu muốn gửi đến Quý vị Khán Giả và Các Bạn. Biết ơn vì sự yêu thương và cảm thông dành cho hai đứa trong suốt thời gian qua."

Bức thư tay Puka - Gin Tuấn Kiệt gửi tới khán giả
Bức thư tay Puka - Gin Tuấn Kiệt gửi tới khán giả

Bức thư có nội dung như sau:

"Thương gửi tất cả thành viên của thuyền Gin - Puka. Bốn năm qua, tình yêu thương và ship đôi nhiệt tình đến từ các thuyền viên chính là niềm vui tinh thần rất lớn của Gin và Puka. 

Gin Pu biết có những lúc hai đứa cũng làm mọi người buồn nhiều vì chưa thừa nhận tình cảm của mình. Lý do là vì Gin Pu mong muốn chờ đợi đến giây phút 2 đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan toả niềm hạnh phúc ấy đến với mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau. Chính vì thế, Gin Pu mong muốn sẽ mang đến tất cả mọi người những năng lượng thật tích cực trong cuộc sống này. 

Gin Pu rất biết ơn vì các bạn đã hiểu, bảo vệ và luôn dành niềm tin bất diệt cho Gin Pu để cùng đồng hành trên chiếc thuyền này cho đến lúc cập bến. Một chiếc thuyền, luôn yêu thương, luôn đồng hành, luôn thấu hiểu và luôn bảo vệ Gin Pu vô điều kiện. Gin Pu không biết phải cảm ơn những tình cảm đáng quý đó bao nhiêu cho đủ nên MV này là món quà tinh thần Gin Pu muốn gửi tặng đến tất cả quý vị khán giả. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ luôn hạnh phúc, Bình An trong cuộc sống".

Bức thư tay vô cùng xúc động, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi
Bức thư tay vô cùng xúc động, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi

Được biết, đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt được tổ chức ở Cam Ranh vào hôm 4/11, tại TP.HCM vào ngày 6/11 và 1 hôn lễ ở Đồng Tháp (quê Puka). Khán giả đang háo hức đếm ngược từng ngày mong chờ đám cưới của cặp trai tài gái sắc diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt