Tin mới

Sao Việt 31/7: Hoa hậu Ý Nhi lộ diện tươi tắn giữa ồn ào, Phương Oanh gián tiếp phản hồi nghi vấn mang bầu

Thứ hai, 31/07/2023, 19:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/7: Hoa hậu Ý Nhi lộ diện tươi tắn giữa ồn ào, Phương Oanh gián tiếp phản hồi nghi vấn mang bầu,...

Hoa hậu Ý Nhi lộ diện tươi tắn giữa ồn ào

Giữa lúc thị phi bủa vây, hoa hậu Ý Nhi vẫn thực hiện những hoạt động đầy ý nghĩa. Trước đó, ngay sau lời xin lỗi vì phát ngôn của mình, Ý Nhi ngay trong đêm đã đi làm Từ thiện. Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Ý Nhi đã đăng tải hình ảnh cùng với 2 á hậu Miss World Vietnam 2023 đi tới thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ. "Hôm nay Nhi có cơ hội đến thăm các cô nghệ sĩ mà mình vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ, đặc biệt là NSƯT Diệu Hiền. Các cô là những người mang đến niềm vui trong cuộc sống của khán giả trong đó có Nhi", người đẹp viết.

Sao Việt 31/7: Hoa hậu Ý Nhi lộ diện tươi tắn giữa ồn ào, Phương Oanh gián tiếp phản hồi nghi vấn mang bầu - Ảnh 1
 

Trong hình ảnh này, Ý Nhi hiện diện tươi tắn, vui vẻ trò chuyện cùng với những người nghệ sĩ. Trước đó, cô cũng cùng với 2 á hậu tới thăm các em nhỏ tại một lớp học phổ cập. Mặc kệ cho những thị phi bủa vây, Ý Nhi vẫn đang nỗ lực để làm tốt vai trò hoa hậu của mình, dùng những hành động để đáp trả cho mọi ồn ào, chỉ trích đang diễn ra.

Cơ ngơi giản đơn của á hậu Minh Kiên: Nhìn mà yêu thêm nàng hậu

Minh Kiên từng tiết lộ, cái tên của cô cũng được đặt sau những biến cố mà mẹ cô trải qua. Ba mẹ cô ly hôn từ khi nàng á hậu vẫn chưa chào đời. Sau này khi đã ý thức được mọi chuyện, Minh Kiên đã phải chứng kiến cảnh Bạo lực gia đình khi ba tìm đến và làm phiền mẹ. Chứng kiến cảnh này, nàng hậu càng thêm yêu quý hơn người mẹ của mình. Đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, mẹ phải đi làm giúp việc nhưng cô vẫn rất tự hào về người mẹ của mình và sẵn sàng chia sẻ trước mọi người: "Em chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ em đi làm giúp việc nhà. Em không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn em nữa".

Sao Việt 31/7: Hoa hậu Ý Nhi lộ diện tươi tắn giữa ồn ào, Phương Oanh gián tiếp phản hồi nghi vấn mang bầu - Ảnh 2
 

Thông qua những hình ảnh nàng hậu từng chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy căn nhà của Minh Kiên tại Ninh Thuận rất đơn sơ, giản dị. Về nhà, Minh Kiên cũng rất chăm chỉ phụ giúp công việc nhà cho mẹ. Có những lúc ngẫu hừng, nàng hậu còn ghi lại những khoảnh khắc ăn vận đơn giản với không gian căn nhà mộc mạc nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của Minh Kiên.

Lưu Hương Giang vô tình thừa nhận mối quan hệ với Hồ Hoài Anh đã không còn mặn nồng?

Mới đây, xuất hiện trong buổi talkshow của MC Minh Thùy, Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống. Đặc biệt khi đề cập đến vấn đề nhẫn nhịn trong hôn nhân, nữ ca sĩ có những trải lòng khiến nhiều người giật mình và hoài nghi phải chăng cô đang nói đến cuộc sống của mình?

"Mình bắt đầu mối quan hệ yêu đương hay vợ chồng vào lúc mình chưa có nhiều kinh nghiệm sống, chưa có nhiều kinh nghiệm ứng xử với những va chạm, với những tình huống. Vợ chồng, hay người yêu thông thường theo quán tính, mình sẽ hay nhìn vào lỗi lần của đối phương hơn là bản thân mình chứ. Người này thì nghĩ vì đối phương thế này nên mình mới như thế nọ. Người kia cũng nghĩ như mình và dần dần chính những điều đó đã tạo ra những khoảng cách xa và nguy hiểm hơn cả là đến lúc không còn ai muốn cố gắng. Ngay bây giờ, cuộc sống quá phát triển, mọi người quá sung sướng đi, cái tôi càng lớn lên thì các mối quan hệ rất dễ toang. Đến một thời điểm, cả hai đều không cố gắng và đều chỉ nhìn thấy lỗi lầm của đối phương. Từ đó, mình không muốn sửa chữa ngôi nhà này nữa mà muốn phá bỏ nó đi để xây một ngôi nhà mới", Lưu Hương Giang trải lòng.

Sao Việt 31/7: Hoa hậu Ý Nhi lộ diện tươi tắn giữa ồn ào, Phương Oanh gián tiếp phản hồi nghi vấn mang bầu - Ảnh 3
 

Nữ ca sĩ còn cho rằng vấn đề nhẫn nhịn trong hôn nhân thì phái yếu luôn là người thiệt thòi và thường vấn đề sẽ xuất phát từ phía người nam:  "Giang thấy thường vấn đề sẽ xuất phát từ người nam vì phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Châu Á nhịn rất giỏi. Nhiều thử thách được đưa ra để thử sức chịu đựng của mình. Phụ nữ sẽ nghĩ tại sao tôi phải như thế? Phải thế nào tôi mới tiếp tục cố gắng chứ thế này là tôi không cố gắng nữa nè".

Phương Oanh phản hồi nghi vấn mang bầu

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh gây chú ý khi đăng hình ảnh check-in khoe vóc dáng cực nuột nà. Cô mặc chiếc áo croptop cúp ngực khoe trọn eo con kiến. Kèm đó, cô dâu mới đã đăng kèm dòng caption được cho là Shark Bình nghĩ ra: "Biết anh thích màu trời, em bồi hồi chọn cả cây xanh". 

Sao Việt 31/7: Hoa hậu Ý Nhi lộ diện tươi tắn giữa ồn ào, Phương Oanh gián tiếp phản hồi nghi vấn mang bầu - Ảnh 4
 

Ở dưới phần bình luận, Shark Bình cũng đã thả thêm một bức hình nữa. Có thể thấy, Shark Bình chụp hình ngày càng lên tay, Phương Oanh cũng dành lời khen cho ông xã: "Đã chụp ảnh đẹp lại còn nghĩ cho cap hay".

Bên cạnh đó, khoảnh khắc này Phương Oanh đã phản bác ngay tin đồn có tin vui trong đám hỏi của mình. Có khán giả cho rằng: "Ai đồn bầu", Phương Oanh nhanh chóng trả lời lại: "Hay đồn lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news