Tin mới

Sao Việt 28/7: Cô dâu mới Phương Oanh khoe dáng ở trời Tây, Sen Vàng nói về phát ngôn Ý Nhi gửi bạn trai

Thứ sáu, 28/07/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/7: Cô dâu mới Phương Oanh khoe dáng ở trời Tây, Sen Vàng nói về phát ngôn Ý Nhi gửi bạn trai,...

Cô dâu mới Phương Oanh khoe dáng ở trời Tây

Vào ngày 26/7 vừa qua, Lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh đã diễn ra và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Chỉ 2 ngày sau Lễ ăn hỏi, cặp vợ chồng mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc hiện diện tại trời Tây. Đây như một chuyến trăng mật khi ngày trọng đại của cặp đôi vừa được diễn ra.

Sao Việt 28/7: Cô dâu mới Phương Oanh khoe dáng ở trời Tây, Sen Vàng nói về phát ngôn Ý Nhi gửi bạn trai - Ảnh 1
 

Chia sẻ khoảnh khắc hiện diện tại trời Tây trên mạng xã hội, Phương Oanh khoe vóc dáng cực nuột nà của mình khi được chụp từ phía sau. Đường cong cuốn hút và đầy gợi cảm khiến dân tình dành nhiều lời khen ngợi. Mặc dù shark Bình không hiện diện trong bức ảnh này, thế nhưng ai nấy đều tin chắc "phó nháy" cho Phương Oanh chính là chú rể của cô.

Bùi Lan Hương khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 34

Mới đây nhất, Bùi Lan Hương còn có màn lên đồ đầy quyến rũ, khoe đường cong "vạn người mê". Không phải là màn diện bikini đọ sắc vóc với nắng hè, bạn gái Nguyễn Quang Dũng lần này khoác lên mình chiếc đầm dài đen huyền bí, thiết kế bó sát người cũng phần cắt xẻ táo bạo giúp Bùi Lan Hương tôn trọn lợi thế hình thể đẹp, vòng 1 lấp ló đầy quyến rũ. 

Sao Việt 28/7: Cô dâu mới Phương Oanh khoe dáng ở trời Tây, Sen Vàng nói về phát ngôn Ý Nhi gửi bạn trai - Ảnh 2
 

Bên dưới loạt khoảnh khắc này, ai nấy cũng đều trầm trồ với thân hình đầy quyến rũ ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương. Đồng thời, những hình ảnh này cũng cho thấy sự tinh tế, khéo léo của nữ ca sĩ khi lựa chọn trang phục để tôn trọn lợi thế hình thể của mình.

Sen Vàng lên tiếng về phát ngôn tranh cãi của hoa hậu Ý Nhi nhắn gửi đến bạn trai

Cách đây ít hôm, Hoa hậu Ý Nhi vướng phải những ý kiến trái chiều về phát ngôn bạn trai phải có sự thay đổi, tiến bộ vượt bậc mới có thể sánh kịp mình. "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình", nữ doanh nhân bày tỏ. 

Sao Việt 28/7: Cô dâu mới Phương Oanh khoe dáng ở trời Tây, Sen Vàng nói về phát ngôn Ý Nhi gửi bạn trai - Ảnh 3
 

Mới đây, bà Phạm Kim Dung đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, "bà trùm Hoa hậu" bà tỏ: "Tôi nghĩ mọi người đang quan tâm đến mối tình giữa Ý Nhi và bạn trai vì mối tình học trò ấy khá dễ thương. Tuy nhiên, tôi nghĩ Ý Nhi chỉ nên chia sẻ nhiêu đó thôi để tôn trọng sự riêng tư cũng như cuộc sống cá nhân cho cả hai. Còn lại, mọi người nên tập trung những việc Hoa hậu Ý Nhi đã, đang và sẽ làm để xây dựng hình ảnh của mình trong mắt công chúng được hoàn hảo hơn với tư cách là Miss World Vietnam 2023. Thế nên, tôi mong mọi người hãy tạm quên bạn Anh Kiệt đi".

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 2 mảnh dễ thương, Lâm Bảo Châu lập tức cảm thán

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến bao người không khỏi trầm trồ khi tiếp tục có màn khoe sắc vóc đầy ấn tượng. Trong bộ đồ 2 mảnh, nữ ca sĩ không ngại nhún nhảy, đùa vui cùng những con sóng và phô bày vẻ đẹp hình thể hoàn hảo của mình. Đặc biệt, Lệ Quyên còn biết cách biến phong cách của mình vừa quyến rũ nhưng cũng không kém phần đáng yêu, trẻ trung với đồ bơi được in họa tiết hoạt hình vui nhộn.

Sao Việt 28/7: Cô dâu mới Phương Oanh khoe dáng ở trời Tây, Sen Vàng nói về phát ngôn Ý Nhi gửi bạn trai - Ảnh 4
 

Bên dưới khoảnh khắc của Lệ Quyên, ai nấy cũng dành những lời ngợi khen đến sắc vóc U40 của Lệ Quyên. Đặc biệt, đến cả Lâm Bảo Châu cũng phải cảm thán trước sắc vóc đầy cuốn hút này khi anh để lại lời bình luận: "Úi xồi ôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news