Tin mới

Sao Việt 30/7: Người nhà nói rõ con người thật của Ý Nhi, cách shark Bình lấy lòng gia đình Phương Oanh

Chủ nhật, 30/07/2023, 20:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/7: Người nhà nói rõ con người thật của Ý Nhi, cách shark Bình lấy lòng gia đình Phương Oanh,...

Người nhà nói rõ con người thật của Ý Nhi

Giữa lúc ồn ào của Ý Nhi đang đẩy lên cao, người nhà của nàng hậu đã có chia sẻ đáng chú ý. Trên trang cá nhân của em gái Ý Nhi đã đăng tải một tâm thư dài để nói về con người thật của nàng hậu cũng như bày tỏ mong muốn của mình đến đông đảo cư dân mạng cũng như công chúng.

Sao Việt 30/7: Người nhà nói rõ con người thật của Ý Nhi, cách shark Bình lấy lòng gia đình Phương Oanh - Ảnh 1
 

Theo đó, em gái Ý Nhi thừa nhận chị gái chính là niềm tự hào của gia đình. Trong mắt em gái, Ý Nhi là người chị yêu chiều các em hết mực, chưa một lần dám mua đồ đắt cho mình và luôn ủng hộ những quyết định, lựa chọn của các em.

Đặc biệt, em gái Ý Nhi cũng đưa ra lời giải thích về những ồn ào vừa qua của chị gái là do Ý Nhi không giỏi diễn đạt và khẩn cầu mọi người chấp nhận lời xin lỗi cũng như thông cảm, thấu hiểu cho chị gái mình.

Nhan sắc trong veo, đẹp tựa 'nàng thơ' của ái nữ nhà Quyền Linh

Mới đây, Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của con gái út Hạt Dẻ thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Trên trang cá nhân, cô viết: “Mẹ lưu lại vài hình ảnh kỷ niệm con gái yêu Hạt Dẻ tròn 15 tuổi. Yêu thương con gái nhiều lắm”.

Sao Việt 30/7: Người nhà nói rõ con người thật của Ý Nhi, cách shark Bình lấy lòng gia đình Phương Oanh - Ảnh 2
 

Ở phần bình luận, MC Quyền Linh cũng gửi lời chúc ấm áp dành cho con gái: "Yêu con gái út của ba".

Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn đáp trả 'cực khéo' Hoa hậu Phương Lê giữa ồn ào với Ý Nhi

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Lê - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 - vừa lên tiếng chỉ trích thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn vì đáp trả phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi, cho rằng anh "dựa hơi" người đẹp để nổi tiếng.

Cụ thể, Hoa hậu Phương Lê viết trên trang cá nhân: "Đã là VDV quốc gia mà còn là đàn ông thì hơn thua với con gái chi vậy con trai? Thật sự con cũng ngầu, thi đấu giỏi nhưng số con không nổi tiếng, người ta chỉ nhớ Ánh Viên còn con khá mờ nhạt dù vị trí như nhau. Đấy nhờ lần này con khịa bé gái nên con cũng nổi tiếng luôn, cô chúc mừng con!. Mà thôi con ơi đàn ông mình giỏi mình hơn thua ngoài kia cho oai, hơn thua chi với đứa con gái non nớt mới bước vào showbiz. Con có chắc là con hoàn hảo trong cách ứng xử chưa con? Chúc mừng chàng trai và mong được nhìn thấy con tỏa sáng thi đấu tiếp theo!."

Sao Việt 30/7: Người nhà nói rõ con người thật của Ý Nhi, cách shark Bình lấy lòng gia đình Phương Oanh - Ảnh 3
 

Nam kình ngư 21 tuổi đã có màn đáp trả 'cực khéo' trên trang cá nhân sau chỉ trích của Hoa hậu Phương Lê: "Đang đi chơi cũng không yên hà  Người ta chỉ nhớ Ánh Viên - thế cô cho con hỏi ở trong làng “hoa hậu” người ta có nhớ cô không Chuyện trang lứa phản biện nhau đã xong rồi , cô lại đi nhảy vào chi , nếu con bị kêu là đờn ông hơn thua con gái - thì cô là người lớn đôi co với con nít ạ? Nói sơ tạm thế cô nhé, con đang bận đi chơi."

Người thân tiết lộ cách Shark Bình lấy lòng gia đình Phương Oanh

Mới đây, trên trang cá nhân, cháu gái của Phương Oanh đã chủ động chia sẻ về câu chuyện cách Shark Bình lấy lòng nhà vợ ở trên trang cá nhân. Với hình ảnh được chia sẻ, nhiều người cho rằng, bức ảnh được chụp lại trong lần nam doanh nhân về quê vợ vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. 

Sao Việt 30/7: Người nhà nói rõ con người thật của Ý Nhi, cách shark Bình lấy lòng gia đình Phương Oanh - Ảnh 4
 

Cụ thể, người này bày tỏ: "Kể ra kêu gọi được “dàn chân dài áo đỏ” này là hơi bị tín nha. Chúc dì và chú trăm năm hạnh phúc. Từ giờ cháu không phải “giữ ảnh cho riêng mình” nữa rồi".

Theo cháu gái của nữ diễn viên, bản thân lâu nay phải giữ bí mật chuyện này. Và đến hiện tại khi chú dì đã danh chính ngôn thuận trong chuyện tình cảm mới dám kể. Cô viết: "Giữa hàng ngàn "người em" không có suất lì xì, lần đầu tiên “đứa cháu 28 tuổi” có hơn 20 cậu, dì lít nhít còn đang đi học được hiên ngang ra nhận tiền. Chỉ đơn giản dì Đỗ Phương Oanh bảo con bé này nó là cháu". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news