Tin mới

Sao Việt 4/1: Mỹ Tâm để lộ cơ ngơi như khu du lịch sinh thái, Thiên Ân bất ngờ bị 'tố' dối trá

Thứ tư, 04/01/2023, 20:46 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/1: Mỹ Tâm để lộ cơ ngơi như khu du lịch sinh thái, Thiên Ân bất ngờ bị 'tố' dối trá,...

Mỹ Tâm để lộ cơ ngơi như khu du lịch sinh thái

Mới đây, Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ cuộc sống bên trong cơ ngơi hoành tráng, hòa mình với thiên nhân, cây cối xanh mướt: "Cuộc sống đã ưu ái cho mình những điều bình dị tuyệt vời nên mình càng phải cố gắng làm mọi thứ trở nên tốt đẹp tuyệt đối", Mỹ Tâm chia sẻ. 

Sao Việt 4/1: Mỹ Tâm để lộ cơ ngơi như khu du lịch sinh thái, Thiên Ân bất ngờ bị 'tố' dối trá - Ảnh 1

Điều khiến cư dân mạng choáng ngợp chính là bên trong cơ ngơi của Mỹ Tâm được ví như khu du lịch sinh thái rộng mênh mông có bể bơi, hoa lá xanh tươi và cũng được trồng rất nhiều loại rau, trái cây quen thuộc. Được biết đây là nơi để Mỹ Tâm hòa mình với thiên nhiên, lấy cảm hứng trong âm nhạc. 

Hoa hậu H'Hen Niê có hành động đáng khen dành cho Ngọc Châu

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê chia sẻ 2 bức ảnh của đàn em kèm theo lời chúc: "Chính thức Hoa hậu Ngọc Châu nhập cuộc. Đến với Miss Universe 2022 mến chúc em chạm gần đến ngôi vị cao nhất, luôn tỏa sáng rực rỡ ở mọi sự xuất hiện và thi em nhé! Cả nhà ủng hộ và theo dõi Châu nhé!".

Sao Việt 4/1: Mỹ Tâm để lộ cơ ngơi như khu du lịch sinh thái, Thiên Ân bất ngờ bị 'tố' dối trá - Ảnh 2

Mặc dù lịch trình công việc khá dày đặc, cô cũng vừa trở về từ chuyến du lịch nước ngoài song H'Hen Niê vẫn luôn nắm bắt được mọi hoạt động của đàn em để ủng hộ. Từng có kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này, cũng là người cho đến hiện tại đạt được thành tích cao nhất từ trước đến nay, lời chúc của người đẹp Ê-đê được các fan khen ngợi hết lời.

Thiên Ân bị tố cáo dối trá

Mới đây, đương kim hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã bất ngờ bị tố cáo đạo văn trong quá trình đi thi Miss Grand Vietnam 2022.Cụ thể, một tài khoản Tik Tok đã phát triển điểm trùng hợp trong bài thuyết trình bằng tiếng Anh của Thiên Ân là một bài viết có sẵn ở trên mạng. Điều này đồng nghĩa với việc nàng hậu không đầu tư chất xám mà lên mạng để vay mượn content?! Ngay lập tức bài đăng khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Sao Việt 4/1: Mỹ Tâm để lộ cơ ngơi như khu du lịch sinh thái, Thiên Ân bất ngờ bị 'tố' dối trá - Ảnh 3

Người này đã chỉ ra phần thuyết trình Power English thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 của Thiên Ân có dấu hiệu nghi vấn. Tại phần thi này các thí sinh sẽ phải nói theo chủ đề của BTC nhưng tài khoản lại phát hiện phần thuyết trình của Thiên Ân giống tới 95% so với bài viết của một trang giới thiệu du lịch trên mạng. 

Em gái Trấn Thành đổi vận, nhan sắc thăng hạng

Mới đây, em gái Trấn Thành - Uyển Ân chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp khi thay đổi kiểu tóc. Em gái Trấn Thành thử thách với kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc và nhận được nhiều lời khen. Sau khi Giảm cân, Uyển Ân được nhận xét ngày càng lên hương nhan sắc.

Sao Việt 4/1: Mỹ Tâm để lộ cơ ngơi như khu du lịch sinh thái, Thiên Ân bất ngờ bị 'tố' dối trá - Ảnh 4

Thay vì khuôn mặt tròn thì nay em gái Trấn Thành sở hữu mặt V-line thon thả, sắc vóc nuột nà. Được biết để có được ngoại hình như hiện tại, Uyển Ân đã giảm tới 12kg. Cô áp dụng chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm túc để cải thiện vóc dáng. Nhờ đó, em gái Trấn Thành có được cân nặng luôn mong ước cùng một thân hình quyến rũ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news