Tin mới

Sao Việt 4/10: Phương Oanh bị nói bởi mắc lỗi sai cơ bản, MC Phan Anh hé lộ cách minh bạch từ thiện

Thứ ba, 04/10/2022, 19:45 (GMT+7)

Sao Việt 4/10: Phương Oanh bị nói bởi mắc lỗi sai cơ bản, MC Phan Anh hé lộ cách minh bạch từ thiện, nghi vấn Jack cuối cùng đã chuẩn bị tái xuất với vị trí Chủ tịch công ty giải trí...

Phương Oanh bị nói bởi mắc lỗi sai cơ bản​

Vào tối 3/10, Phương Oanh đăng tải loạt ảnh mới trong vai trò người mẫu của thương hiệu mà cô làm chủ. Vẫn giữ vững phong độ ở phương diện nhan sắc và thần thái, nữ diễn viên 8x nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Sao Việt 4/10: Phương Oanh bị nói bởi mắc lỗi sai cơ bản, MC Phan Anh hé lộ cách minh bạch từ thiện - Ảnh 1

Tuy nhiên, điều khiến dân tình phải bàn tán chính là Phương Oanh viết sai chính tả "xương rồng" thành "sương rồng". Không ít ý kiến mỉa mai cô dù là diễn viên đình đám, đăng tải dòng trạng thái triết lý nhưng lại vướng lỗi sơ đẳng. 

Hé lộ về đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Tối khuya (3/10), đương kim Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân có cuộc trò chuyện với khán giả trên mạng xã hội. Xuất hiện cùng nàng hậu trên sóng livestream còn có "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, cũng là người đứng đầu của đơn vị quản lý dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám. 

Sao Việt 4/10: Phương Oanh bị nói bởi mắc lỗi sai cơ bản, MC Phan Anh hé lộ cách minh bạch từ thiện - Ảnh 2

Giữa lúc nói chuyện, Thiên Ân có những chia sẻ về lịch trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 của mình. Cô cũng tiết lộ các Á hậu cũng sẽ bay sang để cổ vũ. Đặc biệt, "dì Dung" còn buột miệng công khai ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. 

MC Phan Anh hé lộ cách minh bạch từ thiện

Trong chuyến Từ thiện lần này, để hạn chế sự hoài nghi của cư dân mạng về hoạt động ý nghĩa của mình, MC Phan Anh đã nhanh chóng "báo cáo" về những gì đã làm được trong khoảng thời gian tới miền Trung.

Sao Việt 4/10: Phương Oanh bị nói bởi mắc lỗi sai cơ bản, MC Phan Anh hé lộ cách minh bạch từ thiện - Ảnh 3

Theo đó, sau khi đi khảo sát thực tế, Phan Anh đã trao tận tay tiền mặt cho 55 hộ dân. Trong đó: 4 hộ có nhà bị hư hại nặng nhận hỗ trợ 50.000.000 đồng để dựng lại nhà mới, 2 hộ nhận 10 triệu đồng, 49 hộ nhận 5 triệu đồng. Tổng cộng đoàn đã hỗ trợ 465 triệu đồng. Đặc biệt để tránh lời dị nghị, những hoạt động từ thiện của anh đều có sự xác nhận của Mặt trận Tổ quốc huyện.

Jack chuẩn bị tái xuất với vị trí 'Chủ tịch công ty giải trí'?

Sao Việt 4/10: Phương Oanh bị nói bởi mắc lỗi sai cơ bản, MC Phan Anh hé lộ cách minh bạch từ thiện - Ảnh 4

Mới đây nhất, trên fanpage của J97 Entertainment đã cập nhật đầy đủ avatar, ảnh bìa của công ty và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ. Với động thái này, rất có thể Jack sẽ chuẩn bị ra mắt với tư cách là chủ tịch và chính thức thông báo về công ty giải trí của mình trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news