Tin mới

Sao Việt 2/10: Shark Bình và Phương Oanh lại công khai thể hiện tình yêu, Thủy Tiên về quê Công Vinh từ thiện

Chủ nhật, 02/10/2022, 21:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/10: Shark Bình và Phương Oanh lại công khai thể hiện tình yêu, Thủy Tiên về quê Công Vinh từ thiện, Hoài Lâm để lộ tình trạng bất ổn...

Shark Bình và Phương Oanh lại công khai thể hiện tình yêu

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới nhất của Shark Bình - Phương Oanh khi cùng nhau "tay trong tay" đi xem liveshow Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội vào tối ngày 1/10.

Sao Việt 2/10: Shark Bình và Phương Oanh lại công khai thể hiện tình yêu, Thủy Tiên về quê Công Vinh từ thiện - Ảnh 1

Trong ảnh có thể thấy, Phương Oanh diện váy đen sang chảnh, khoe trọn nhan sắc cùng visual thuộc hạng mỹ nhân. Mặc dù chụp camera thường nhưng cũng khó "dìm hàng" được cô. Còn shark Bình ngồi cạnh cũng mặc tone sur tone với áo thun đen, quần tây lịch sự. 

Hoài Lâm lại để lộ tình trạng bất ổn sau hình ảnh phát tướng

Những ngày qua, khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh của Hoài Lâm xuất hiện với thân hình khác lạ. Theo đó, một tài khoản mạng Tiktok chia sẻ cho thấy anh đang hát ở tại một quán cà phê bình dân. Nam ca sĩ trình diễn ra khúc Hoa Nở Không Màu đình đám của mình. Tuy giọng hát của anh vẫn được khen ngợi nhưng vẻ ngoài lại khiến mọi người bất ngờ.

Sao Việt 2/10: Shark Bình và Phương Oanh lại công khai thể hiện tình yêu, Thủy Tiên về quê Công Vinh từ thiện - Ảnh 2

Giữa lúc nhiều bàn luận về thân hình tăng cân mất kiểm soát của giọng ca "Hoa nở không màu" thì trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn đoạn clip ghi lại buổi livestream mới nhất của nam ca sĩ. Từ đoạn clip ghi lại có thể thấy Hoài Lâm lộ diện với diện mạo lên cân thấy rõ cùng gương mặt đỡ đẫn có phần mệt mỏi.

Thủy Tiên về quê Công Vinh từ thiện

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa đăng tải loạt ảnh đi Từ thiện ở Nghệ An. Đi kèm với đó là những chia sẻ xúc động. Cô cho rằng, mình đã thức dậy từ 4 rưỡi sáng để chuẩn bị. "Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An", bà 1 con thông tin. 

Sao Việt 2/10: Shark Bình và Phương Oanh lại công khai thể hiện tình yêu, Thủy Tiên về quê Công Vinh từ thiện - Ảnh 3

Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh cũng cho biết, theo lời lãnh đạo các địa phương được cô và các mạnh thường quân ủng hộ 20 thuyền cứu hộ năm trước đã phát huy hết hiệu quả. Thuỷ Tiên chia sẻ: "Năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con.

Diệu Nhi nhận cái kết bất ngờ khi "nhờ vả" trước thềm đám cưới

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đăng loạt ảnh tập luyện với bộ môn được nhiều người yêu thích hiện nay pilate kèm theo dòng chia sẻ nhờ dân mạng ghép ảnh: "Hai chị em trông có vẻ tẻ nhạt trong phòng, muốn cho 2 chị em ngao du thế giới nhưng khả năng không cho phép, mong các bạn giúp đỡ".

Sao Việt 2/10: Shark Bình và Phương Oanh lại công khai thể hiện tình yêu, Thủy Tiên về quê Công Vinh từ thiện - Ảnh 4

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đáng nói là dưới bình luận không thấy ai "chế" ảnh giúp Diệu Nhi khiến nữ diễn viên phải nhanh chóng than thở: "Ủa mọi người ko comment được hình ảnh hả".  Nhiều dân mạng bày tỏ dở khóc dở cười với sự lầy lội của Diệu Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news