Tin mới

Ngọc Sơn lộ diện với dung mạo lạ sau khi liên tục im lặng trước ồn ào về trang trại 50 ha

Thứ ba, 04/10/2022, 19:29 (GMT+7)

Giữa ồn ào đang bủa vây, Ngọc Sơn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về ngoại hình khác lạ trong hình ảnh mới đây.

Ngọc Sơn là nam danh ca nhận được nhiều sự mến mộ của công chúng bởi những cống hiến trong hoạt động nghệ thuật. Đến này, dù ở U60 thế nhưng nam danh ca vẫn luôn hiện diện trẻ trung, năng động với nhiều khoảnh khắc thú vị được chia sẻ trên trang cá nhân. 

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Sơn lại khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi hiện diện trong hình ảnh với đàn em là ca sĩ Hồ Khắc Tùng. Trong hình ảnh này, "ông hoàng nhạc sến gây bất ngờ với gương mặt gầy gò, hốc hác và không cân xứng. Chính vì thế nhiều người không khỏi lo lắng và cho rằng nam danh ca đang bị sút cân.

Diện mạo khác lạ của Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Diện mạo khác lạ của Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Song số khác lại lý giải về sự khác biệt này là do góc chụp và app chụp ảnh khiến cho nam danh ca có sự thay đổi đến bất ngờ về diện mạo như vậy.

Ngọc Sơn lộ diện với dung mạo lạ sau khi liên tục im lặng trước ồn ào về trang trại 50 ha - Ảnh 1

Vừa qua, Ngọc Sơn khiến dân tình không khỏi xôn xao về vụ việc pháp lý mà nam danh ca đang vướng phải. Theo đó, trang trại “50 ha” của danh ca Ngọc Sơn ở tỉnh Bình Thuận đã được cơ quan chức năng cho biết là đã vi phạm pháp luật về đất đai khi chuyển mục đích trồng cây lâu năm sang đất phi nông nghiệp và chuyển mục đích giữa các loại đất trong nhóm đất nông nghiệp thuộc trường hợp phải đăng ký chuyển mục đích…(đào ao nuôi cá trên đất trồng cây lâu năm).

Ngọc Sơn lộ diện với dung mạo lạ sau khi liên tục im lặng trước ồn ào về trang trại 50 ha - Ảnh 2

Hiện tại, nam danh ca Ngọc Sơn vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ chính thức nào về vục việc này.

Từng nhiều lần thừa nhận về việc không ham tiền bạc, hư vinh, thế nhưng "ông hoàng nhạc sến" thực chất lại là gương mặt giàu có bậc nhất showbiz Việt. Từng bầu show tiết lộ, giá cát-xê đi hát của Ngọc Sơn lên đến tận 200 triệu đồng/show. Đặc biệt, anh hiện tại còn đang sống trong biệt thự 1.000 tỷ ở trung tâm TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn