Tin mới

Sao Việt 3/10: Hồng Đăng lên tiếng 'minh oan' sau ồn ào trời Tây, Thủy Tiên báo tin vui sau chuyến từ thiện

Thứ hai, 03/10/2022, 20:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/10: Hồng Đăng lên tiếng 'minh oan' sau ồn ào trời Tây, Thủy Tiên báo tin vui sau chuyến từ thiện, Bất ngờ trước tình trạng kêu gọi từ thiện miền Trung của MC Phan Anh...

Hồng Đăng lên tiếng 'minh oan' sau ồn ào trời Tây

Sau gần 3 tháng vướng thị phi, mới đây Hồng Đăng có bài chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên không ngại minh oan, thanh minh cho mình trước trường hợp xuất hiện nhiều trang Facebook giả mạo anh. Để tránh những rắc rối không đáng có, Hồng Đăng phải lập tức chia sẻ rằng:

Sao Việt 3/10: Hồng Đăng lên tiếng 'minh oan' sau ồn ào trời Tây, Thủy Tiên báo tin vui sau chuyến từ thiện - Ảnh 1

"Quá nhiều người hỏi tôi về các trang fanpage có tên tôi có phải của tôi không? Xin thưa là tôi hiện giờ chỉ có 1 Facebook này thôi. Và tất cả các bài đăng trên các Fanpage, Facebook giả mạo đều không phải do tôi đăng. Xin cảm ơn", nam diễn viên cho hay.

Bất ngờ trước tình trạng kêu gọi Từ thiện miền Trung của MC Phan Anh

MC Phan Anh vừa qua gây xôn xao và nhận về ý kiến trái chiều khi trực tiếp kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung vào tài khoản do anh đứng tên. Sau những ồn ào từ thiện trong quá khứ, việc MC Phan Anh trở lại từ thiện khiến dư luận lên tiếng mỉa mai, bày tỏ sự không tin tưởng anh trong quá trình này.

Sao Việt 3/10: Hồng Đăng lên tiếng 'minh oan' sau ồn ào trời Tây, Thủy Tiên báo tin vui sau chuyến từ thiện - Ảnh 2

Liên quan đến vấn đề gây quỹ từ thiện ủng hộ bà con miền Trung, sau 5 ngày đăng đàn kêu gọi, vào tối 2/10 MC Phan Anh bất ngờ tuyên bố đóng tài khoản đã kêu gọi sớm 3 ngày. Nguyên nhân của hành động này là sau chuyến đi Huế, anh nhận thấy nhà cửa nhiều nơi đã được khắc phục thông qua sự ủng hộ từ người dân cả nước, vấn đề từ thiện lúc này không còn quá cấp bách và do vậy, nam MC tuyên bố đóng tài khoản cá nhân sau 5 ngày kêu gọi.

Ca sĩ Thủy Tiên báo tin vui sau chuyến từ thiện âm thầm tại miền Trung

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ thông báo tin vui tới người hâm mộ, liên quan đến chuyến từ thiện vừa qua. Cụ thể như sau: 

Sao Việt 3/10: Hồng Đăng lên tiếng 'minh oan' sau ồn ào trời Tây, Thủy Tiên báo tin vui sau chuyến từ thiện - Ảnh 3

"Lãnh đạo địa phương Thanh Chương, Nghệ An gửi hình ảnh hôm rồi đã di dời bà con và đồ đạc đến nơi an toàn bằng thuyền cứu hộ mà năm trước MTQ cả nước đã cùng nhau góp tiền để mua hỗ trợ 20 chiếc thuyền cứu hộ ạ. Nhờ đó mà công tác cứu hộ di dời bà con đến điểm an toàn được diễn ra vô cùng nhanh chóng, thuận lợi tránh được rất nhiều thiệt hại cho bà con".

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình 'ngã ngửa' khi bất ngờ tiết lộ danh tính con trai ruột 

Mới đây, trong liveshow mừng sinh nhật, chào đón tuổi mới của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút sự chú ý khi công khai một người đặc biệt. 

Sao Việt 3/10: Hồng Đăng lên tiếng 'minh oan' sau ồn ào trời Tây, Thủy Tiên báo tin vui sau chuyến từ thiện - Ảnh 4

Theo đó, ngoài sự xuất hiện của những đồng nghiệp đều là những gương mặt đình đám như: Diva Hồng Nhung, Uyên Linh... cùng hơn 600 khán giả thì sự xuất hiện của nhân vật này đã chiếm trọn spotlight của buổi tiệc. Đó là sự xuất hiện của Polo - con trai ruột của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt với màn trình diễn ca khúc Gánh mẹ vô cùng da diết, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công bố 'mảnh ghép' quan trọng nhất trong cuộc đời mình bằng sự xuất hiện của Polo.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news