Tin mới

Sao Việt 4/4: Ngọc Lan bị xa lánh hậu cạo đầu MC Quyền Linh, xao xao tin Chi Dân bị bắt vì dùng chất cấm

Thứ ba, 04/04/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/4: Ngọc Lan bị xa lánh hậu cạo đầu MC Quyền Linh, xao xao tin Chi Dân bị bắt vì dùng chất cấm,...

Ngọc Lan bị xa lánh hậu cạo đầu MC Quyền Linh

Sau sự cố "cạo đầu" MC Quyền Linh khiến MXH xôn xao, giờ đây nữ diễn viên Ngọc Lan đã bị các đồng nghiệp tỏ thái độ. Mới đây, Huy Khánh đã đăng tải khoảnh khắc hài hước khi chạm mặt đồng nghiệp Ngọc Lan trên phim trường và nam diễn viên lập tức xa lánh người đồng nghiệp của mình, khiến khán giả phải bật cười.

Sao Việt 4/4: Ngọc Lan bị xa lánh hậu cạo đầu MC Quyền Linh, xao xao tin Chi Dân bị bắt vì dùng chất cấm - Ảnh 1
 

"Ây, Ngọc Lan, cho mượn đại cái nón đội cái, giờ gặp Ngọc Lan sợ lắm đang chấn động trên mạng kìa", nam diễn viên hài hước trêu đùa, nhắc lại sự cố quá tay của cô với đàn anh Quyền Linh.Trước trò đùa hài hước của đàn anh, Ngọc Lan cũng không ngại đáp trả Huy Khánh: "Nói chung là sau ngày mai là em sẽ livestream bán tông đơ, anh có muốn cạo không?”. Trong khi đó, Huy Khánh lại lo sợ Ngọc Lan tiếp tục bị khán giả bủa vây vì hành động “diễn” cạo đầu.

Camera thường bóc trần sự thật về Thùy Tiên

Ngày 3/4 vừa qua, cuộc họp báo khởi động cuộc thi hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Miss Grand Viet Nam 2023 đã chính thức diễn ra. Tham dự sự kiện là sự hiện diện của nhiều nàng hậu đình đám như Thùy Tiên, Thiên Ân và đặc biệt là đương kim Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế - Isabella Menin.

Sao Việt 4/4: Ngọc Lan bị xa lánh hậu cạo đầu MC Quyền Linh, xao xao tin Chi Dân bị bắt vì dùng chất cấm - Ảnh 2
 

Tại sự kiện này, màn đọ sắc của 2 nàng hậu quốc tế là Thùy Tiên và Isabella Menin nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Thông qua camera thường tại sự kiện, nhan sắc của Thùy Tiên lộ rõ với dung nhan cực cực phẩm. Ở góc chụp cận, làn da của nàng hậu của nàng hậu sinh năm 1998 lộ rõ vẻ căng tràn, láng mịn. Dù ở góc chụp nào đi chăng nữa qua camera thường, dung nhan của nàng hậu vẫn chẳng hề bị dìm.

Quản lý lên tiếng trước nghi vấn Chi Dân bị bắt vì sử dụng chất cấm

Sáng nay (4/4), trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một người đàn ông xăm trổ nghi vấn bị bắt vì sử dụng chất cấm. Theo như trong ảnh, người đàn ông xăm trổ trên có dáng vẻ thất thần, nghi vấn bị bắt khi vừa sử dụng chất cấm. Thông qua những hình xăm trên cơ thể, cư dân mạng đã đặt nhiều nghi vấn cho rằng, người đàn ông kể trên chính là ca sĩ Chi Dân. 

Sao Việt 4/4: Ngọc Lan bị xa lánh hậu cạo đầu MC Quyền Linh, xao xao tin Chi Dân bị bắt vì dùng chất cấm - Ảnh 3
 

Giữa lúc trên mạng có những đồn đoán về việc bị bắt, mới đây, phía quản lý của ca sĩ Chi Dân đã lên tiếng làm sáng tỏ. Theo đó, người này đã phủ nhận thông tin giọng ca 8X bị bắt vì sử dụng chất cấm. 

1 chi tiết khiến Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn hẹn hò

Mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp. Nữ ca sĩ diện váy trắng tinh khôi, khoe vai trần nuột nà. Bên cạnh đó, chân dài gốc Thanh Hóa còn có biểu cảm e ấp như đang yêu. Đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm:

Sao Việt 4/4: Ngọc Lan bị xa lánh hậu cạo đầu MC Quyền Linh, xao xao tin Chi Dân bị bắt vì dùng chất cấm - Ảnh 4
 

"Trong muôn vàn bông hoa, lương thiện là bông hoa đẹp nhất. Trong muôn vàn món quà, thương nhau chân thành là quý giá nhất. Trong tất cả hạnh phúc, được hiện hữu bên nhau là hạnh phúc nhất."Dòng trạng thái như người đang yêu của Thiều Bảo Trâm khiên cư dân mạng đặt nghi vấn người đẹp đã tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình: "Phải chăng Trâm đang yêu; Đúng biểu cảm của người đang yêu rồi; Chúc mừng Trâm đã tìm thấy hạnh phúc đích thực....".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news