Tin mới

Sao Việt 31/3: Kiều Minh Tuấn trẻ hóa thành 'chàng thơ', tình bạn Tuấn Hưng và Duy Mạnh có 'mốc' mới

Thứ sáu, 31/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/3: Kiều Minh Tuấn trẻ hóa thành 'chàng thơ', tình bạn Tuấn Hưng và Duy Mạnh có 'mốc' mới,...

Kiều Minh Tuấn trẻ hóa thành 'chàng thơ'

Kể từ sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liên tục mang đến bất ngờ cho công chúng khi liên tục hiện diện với ngoại hình bắt, khác lạ và đầy trẻ trung. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục khiến dân tình "mắt chữ A, mồm chữ O" bởi diện mạo vô cùng điển trai.

Sao Việt 31/3: Kiều Minh Tuấn trẻ hóa thành 'chàng thơ', tình bạn Tuấn Hưng và Duy Mạnh có 'mốc' mới - Ảnh 1
 

Trong loạt hình nam diễn viên đăng tải, anh hiện diện như một "chàng thơ" với ánh mắt mơ mộng xa xăm. Đặc biệt, phong cách thời trang được trẻ hóa khi anh khoác lên mình chiếc áo hoodie, phối cùng áo jean đã mang đến diện mạo hack tuổi đến ngỡ ngàng cho tình cũ của Cát Phượng. Với phong cách ngày một trẻ hóa này, cư dân mạng tấm tắc dành lời khen ngợi, không ngần ngại gọi Kiều Minh Tuấn là "chàng thơ" với loạt hình mộng mơ này.

Hoa hậu Trân Đài gây bất ngờ khi phô bày gần hết hình thể

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2021 Phùng Trương Trân Đài khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi tung ra bộ ảnh vô cùng táo bạo khoe trọn hình thể quyến rũ với đường cong hút mắt.

Sao Việt 31/3: Kiều Minh Tuấn trẻ hóa thành 'chàng thơ', tình bạn Tuấn Hưng và Duy Mạnh có 'mốc' mới - Ảnh 2
 

Theo đó, trong thiết kế lưới, hoa hậu Trân Đài gần như phô bày gần hết hình thể của mình. Trong đó gây chú ý nhất chính là vòng 1 ngồn ngộn cực nóng mắt. Lựa chọn phong cách chụp ảnh theo hướng khoa học, robot, thần thái mà Trân Đài thể hiện trong bộ ảnh vô cùng sắc lẹm. Các thiết bị, phụ kiện làm nền cho bộ hình đã càng giúp nàng hậu tôn lên sự bí ẩn và đầy sắc sảo mang đúng tính chất một "người máy" mà cô muốn thể hiện trong loạt hình này.

Tuấn Hưng hào hứng khi được Duy Mạnh kết bạn trên Facebook

Sáng (31/3), trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã không giấu được sự phấn khích khi chia sẻ hình ảnh được Duy Mạnh gửi lời mời kết bạn bằng tài khoản Facebook lên mạng xã hội. Giọng ca Tìm lại bầu trời bày tỏ: "Tấm hình đẹp vào một buổi sáng. Sự kiên nhẫn của mình rồi cũng có kết quả . Vạn sự thay đổi. Đời thay đổi. Không khắc có, có lại khắc không. Đã nhận nhau là anh em thì vào việc đi Anh Thợ Hát Duy Mạnh".

Sao Việt 31/3: Kiều Minh Tuấn trẻ hóa thành 'chàng thơ', tình bạn Tuấn Hưng và Duy Mạnh có 'mốc' mới - Ảnh 3
 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, sau nhiều năm dính lùm xùm xích mích, bằng sự kiên nhẫn và thái độ chủ động làm hòa thì Tuấn Hưng đã được "đàn anh" có những động thái quan tâm ngược lại. 

Hoa hậu Bảo Ngọc ăn vận lộng lẫy nhưng bị 'dìm' nhan sắc bởi 1 chi tiết

Vào tối 30/3 vừa qua, Hoa hậu Bảo Ngọc đã có màn hiện diện lộng lẫy trong cương vị khách mời của Lễ trao giải Cống hiến 2023. Hiện diện tại sự kiện, nàng hậu gây ấn tượng mạnh với chiếc váy màu xanh đầy kiêu sa, đi kèm với đó là phụ kiện đá quý cùng tông màu đã giúp Bảo Ngọc có màn hiện diện không khác gì "nữ hoàng".

Sao Việt 31/3: Kiều Minh Tuấn trẻ hóa thành 'chàng thơ', tình bạn Tuấn Hưng và Duy Mạnh có 'mốc' mới - Ảnh 4
 

Tuy nhiên, camera thường lại ghi được khoảnh khắc chưa đẹp của nàng hậu. Dù làn da và gương mặt chụp cận của nàng hậu không khác gì những hình ảnh lung linh đã qua chỉnh sửa trước đó, song đôi mắt lờ đờ cộng với lối trang điểm mắt không phù hợp khiến Bảo Ngọc không còn trở nên thần thái. Thậm chí, đôi mắt có phần sụp mí, buồn ngủ hơn so với mọi khi của nàng hậu còn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, cho rằng cô đã phải chạy show quá nhiều chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news