Tin mới

Sao Việt 5/2: Thiều Bảo Trâm khoe thân hình vạn người mê, Miss Charm Thanh Thanh Huyền phản ứng khi bị chê bai nhan sắc

Chủ nhật, 05/02/2023, 22:35 (GMT+7)

Sao Việt 5/2: Thiều Bảo Trâm khoe thân hình vạn người mê, Miss Charm Thanh Thanh Huyền phản ứng khi bị chê bai nhan sắc,...

Thiều Bảo Trâm khoe thân hình vạn người mê

Theo đó, mỹ nhân Thanh Hóa tung loạt ảnh diện bikini khoe body "hết nước chấm". Nhờ chăm chỉ tập luyện giữ dáng, Thiều Bảo Trâm khiến fan đứng ngồi không yên với làn da trắng hồng, 3 vòng nảy lửa và đôi chân dài như kiếm nhật trứ danh. Không quá khi nhận xét giọng ca sinh năm 1994 là một trong những ca sĩ sở hữu body ổn nhất Vbiz.

Sao Việt 5/2: Thiều Bảo Trâm khoe thân hình vạn người mê, Miss Charm Thanh Thanh Huyền phản ứng khi bị chê bai nhan sắc - Ảnh 1
 

Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc, không ít netizen đã réo gọi Sơn Tùng và Hải Tú vào bài viết. Không những vậy có những tài khoản còn công khai tag hẳn fanpage công ty của Sơn Tùng vào. Có thể nói, chuyện tình của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Khả Như chúc mừng sinh nhật Trấn Thành, Hari Won để lại bình luận gây chú ý

Nhân dịp sinh nhật của Trấn Thành, nhiều sao Việt như Trường Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình, Ali Hoàng Dương,... đã để lại lời chúc đến đạo diễn Phim Nhà Bà Nữ.

Đặc biệt Khả Như - "vợ trên phim" của Trấn Thành cũng có động thái gây chú ý.Theo đó, diễn viên Khả Như có bài đăng hài hước: "Ê Phú Nhuận! Tuổi mới mau giàu nhen! 5 cây vàng tôi còn để đó, quay lợi tôi cho 5 trăm tỏi (tỷ - PV) nha!".

Sao Việt 5/2: Thiều Bảo Trâm khoe thân hình vạn người mê, Miss Charm Thanh Thanh Huyền phản ứng khi bị chê bai nhan sắc - Ảnh 2
 

Có thể thấy, Khả Như đã hài hước lồng ghép tình huống trên phim Nhà Bà Nữ để gửi lời chúc đến Trấn Thành. Ngay lập tức, Ca sĩ Hari Won - bà xã Trấn Thành cũng đã để lại bình luận: "Đưa hết cho Heo đi!".

Miss Charm: Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị chê bai nhan sắc?

Nhận được sự quan tâm từ đông đảo fan sắc đẹp trong nước, Thanh Thanh Huyền cũng chịu không ít lời bàn tán, chê bai nhan sắc khi mạng xã hội lan truyền video cận cảnh gương mặt của người đẹp sinh năm 1996 dưới ống kính camera thường.

Sao Việt 5/2: Thiều Bảo Trâm khoe thân hình vạn người mê, Miss Charm Thanh Thanh Huyền phản ứng khi bị chê bai nhan sắc - Ảnh 3
 

Phản hồi về vấn đề này, Thanh Thanh Huyền cho biết: “Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân. Đôi khi có những người họ không cảm thấy tôi đẹp về phần nhan sắc nhưng lại cảm thấy mình tốt ở những phần khác thì sao? Chính vì thế tôi cứ cố gắng tập trung cho bản thân thôi”.

Đỗ Mỹ Linh để lộ mặt mộc trong chuyến du lịch cùng chồng chủ tịch

Sao Việt 5/2: Thiều Bảo Trâm khoe thân hình vạn người mê, Miss Charm Thanh Thanh Huyền phản ứng khi bị chê bai nhan sắc - Ảnh 4
 

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng chồng chủ tịch. Dù để mặt mộc nhưng nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh khiến ai nấy phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nàng hậu gốc Hà Thành sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng, nét mặt rạng rỡ. Có thể thấy, sau khi lấy con trai bầu Hiển, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news