Tin mới

Sao Việt 4/2: Tuấn Hưng triết lý sau ồn ào bán hàng fake, Hiền Hồ chăm đi chùa dịp đầu năm

Thứ bảy, 04/02/2023, 22:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/2: Tuấn Hưng triết lý sau ồn ào bán hàng fake, Hiền Hồ chăm đi chùa dịp đầu năm,..

Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn triết lý sau ồn ào bị tố bán đồng hồ fake

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh đang quỳ rạp trước một vị sư để làm lễ tại một ngôi chùa ở Thái Lan ngay dịp đầu năm mới.

Sao Việt 4/2: Tuấn Hưng triết lý sau ồn ào bán hàng fake, Hiền Hồ chăm đi chùa dịp đầu năm - Ảnh 1
 

Đáng chú ý nhất là dòng chia sẻ mang đầy ẩn ý sâu xa với nội dung 'Con nguyện không gian dối sống trái đạo lý làm Người.

Lòng không sinh hận dù bị oan. Con người sống nhất định phải có lương tâm không Trời Đất bất dung. A di đà Phật'. Ngay lập tức, những dòng chia sẻ này của nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng từ phía CDM. Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc cách đây không lâu, Tuấn Hưng vô tình vướng vào vụ tố khá ồn ào khi một người tiêu dùng tố nam ca sĩ bán hàng fake và gửi đến báo Công Thương.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trải lòng hiếm hoi sau màn lập kỷ lục cuối cùng

Sau khi thiết lập kỷ lục thế giới mới với tiết mục chồng đầu vượt qua thử thách tại Milan (Ý) vào tối ngày 3/2 trong thời gian 1 phút 55 giây, anh em Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã thực hiện được ý nguyện trước khi nói lời giã từ với nghiệp diễn.

Sao Việt 4/2: Tuấn Hưng triết lý sau ồn ào bán hàng fake, Hiền Hồ chăm đi chùa dịp đầu năm - Ảnh 2
 

Đối với anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, đây có lẽ là giai đoạn tốt nhất để cả hai quyết định dừng lại dù không ít các khán giả bày tỏ sự tiếc nuối.Theo tiết lộ của Quốc Nghiệp trước truyền thông, sau hơn 20 năm theo đuổi sự nghiệp của mình, cả hai đã quyết định dừng lại ở thời điểm này để tập trung cho công việc sắp tới.

'Nghiệp mê đánh golf còn Cơ thì mê kinh doanh. Chúng tôi sẽ có thời gian để thực hiện niềm đam mê khác của mình ngoài xiếc', Quốc Nghiệp chia sẻ với truyền thông.

Hiền Hồ chăm đi chùa đầu năm, thay đổi diện mạo hậu ồn ào

Sau ồn ào "anh em nương tựa", Hiền Hồ cũng khá kín tiếng. Trong dịp Tết vừa qua, Hiền Hồ chỉ chia sẻ một số hình ảnh bên cạnh người thân. Đồng thời nữ ca sĩ cũng thay đổi mái tóc để trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn.Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng chia sẻ những hình ảnh đi chùa đầu năm cầu may.

Sao Việt 4/2: Tuấn Hưng triết lý sau ồn ào bán hàng fake, Hiền Hồ chăm đi chùa dịp đầu năm - Ảnh 3
 

Nữ ca sĩ diện đồ kín đáo nhưng vẫn rất xinh đẹp. Có thể thấy, sau ồn ào, Hiền Hồ đã lấy lại tinh thần và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Vừa qua, Hiền Hồ còn dính nghi vấn mang thai do diện váy rộng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành cán mốc Doanh thu 350 tỷ

Nhà bà Nữ là phim điện ảnh đầu tiên do Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn và em gái Uyển Ân được giao vai chính. Kể từ khi ra rạp vào ngày mùng 1 Tết đến nay, phim luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả cả nước với doanh thu "khủng".

Sao Việt 4/2: Tuấn Hưng triết lý sau ồn ào bán hàng fake, Hiền Hồ chăm đi chùa dịp đầu năm - Ảnh 4
 

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức, Trấn Thành vừa thông báo Nhà bà Nữ đã chính thức cán mốc doanh thu 350 tỷ đồng sau 14 ngày ra mắt. Anh hào hứng bày tỏ: "Tin vui giữa ngày! Ôi như vậy là giấc mơ vượt qua Bố già là hoàn toàn có cơ sở nha! Cố lên NHÀ BÀ NỮ ơi! Quý vị tiếp tục ủng hộ Nữ nhé!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news