Tin mới

Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng

Chủ nhật, 05/02/2023, 21:42 (GMT+7)

Màn khoe body rực lửa của Thiều Bảo Trâm những ngày đầu năm khiến dân tình đứng ngồi không yên. Và ngay lập tức Sơn Tùng được triệu hồi, CDM tag hẳn tên công ty.

Chưa một lần chuyện tình Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được công khai trong suốt 8 năm cặp đôi vướng tin đồn. Thế nhưng dân tình vẫn luôn ngầm hiểu qua loạt khoảnh khắc cả hai ẩn ý đăng bài về nhau, không những vậy bức ảnh hiếm hoi cả hai đứng chung khung hình cũng được dân tình khui ra.

Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng
Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng

Chưa một lần công khai nên khi chia tay, cả hai cũng không ai lên tiếng. Dẫu vậy từ khi vướng tin đồn đường ai nấy đi đến nay cả hai vẫn luôn được nhắc đến nhau mỗi khi đối phương có động thái. Và lần này cũng không ngoại lệ khi Thiều Bảo Trâm xả loạt ảnh khoe body "khét lẹt".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng - Ảnh 2

Theo đó, mỹ nhân Thanh Hóa tung loạt ảnh diện bikini khoe body "hết nước chấm". Nhờ chăm chỉ tập luyện giữ dáng, Thiều Bảo Trâm khiến fan đứng ngồi không yên với làn da trắng hồng, 3 vòng nảy lửa và đôi chân dài như kiếm nhật trứ danh. Không quá khi nhận xét giọng ca sinh năm 1994 là một trong những ca sĩ sở hữu body ổn nhất Vbiz.

Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng - Ảnh 3
 
Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng - Ảnh 4
 

Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc, không ít netizen đã réo gọi Sơn Tùng và Hải Tú vào bài viết. Không những vậy có những tài khoản còn công khai tag hẳn fanpage công ty của Sơn Tùng vào. Có thể nói, chuyện tình của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng - Ảnh 5
 
Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng - Ảnh 6
 

Thiều Bảo Trâm là giọng ca đến từ Thanh Hóa, cô nàng hoạt động âm nhạc từ khá lâu nhưng tên tuổi chủ yếu được biết đến qua danh xưng "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng". Chỉ đến khi vướng tin đồn chia tay, tên tuổi của nữ ca sĩ mới được biết đến với loạt sản phẩm đạt top trending.

Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng - Ảnh 7
 
Thiều Bảo Trâm khoe body 'khét lẹt', CDM đồng loạt réo tên Sơn Tùng - Ảnh 8
 

Hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm thay đổi về phong cách và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ quá chuẩn với câu nói "con gái chỉ đẹp khi không thuộc về ai". Sau ồn ào tình ái, sự nghiệp của giọng ca họ Thiều lên hương, trong khi Sơn Tùng bị đình trệ và nhạt nhòa.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news