Tin mới

Sao Việt 3/2: Bảo Anh rò rỉ ảnh thắm thiết đồng nghiệp, O Sen Ngọc Mai lên tiếng khi liên tục bị tố 'xấu tính'

Thứ sáu, 03/02/2023, 18:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/2: Bảo Anh rò rỉ ảnh thắm thiết đồng nghiệp, O Sen Ngọc Mai lên tiếng khi liên tục bị tố 'xấu tính',...

Bảo Anh rò rỉ ảnh thắm thiết đồng nghiệp giữa nghi vấn mang bầu

Những ngày qua, những thông tin liên quan đến vấn đề đời tư của Bảo Anh được đông đảo công chúng quan tâm. Một Tiktoker có hơn 400 nghìn người theo dõi bất ngờ tiết lộ nữ ca sĩ đã sinh con, tên đứa trẻ có 4 chữ. Đáng chú ý, vào tháng 8 năm ngoái, Bảo Anh vướng nghi vấn mang thai khi xuất hiện tại một sự kiện với vòng 2 to bất thường.

Sao Việt 3/2: Bảo Anh rò rỉ ảnh thắm thiết đồng nghiệp, O Sen Ngọc Mai lên tiếng khi liên tục bị tố 'xấu tính' - Ảnh 2
 

Thông qua góc nghiêng và hình xăm, CDM nhanh chóng nhận ra đây là NEGA - thành viên thuộc team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Thùy Tiên để lộ bản chất thật thông qua khoảnh khắc của người hâm mộ

Mới đây trên MXH lan truyền khoảnh khắc đời thường, được người hâm mộ ghi lại của hoa hậu Thùy Tiên. Đoạn video này cũng đã hé lộ phần nào về con người thật của nàng hậu đằng sau lớp váy áo lung linh mà cô thường xuyên hiện tại sự kiện, sân khấu.

Sao Việt 3/2: Bảo Anh rò rỉ ảnh thắm thiết đồng nghiệp, O Sen Ngọc Mai lên tiếng khi liên tục bị tố 'xấu tính' - Ảnh 3
 

Trong khoảnh khắc này, vì không biết bản thân bị quay lén nên Thùy Tiên thoải mái nhận trà sữa và uống một cách ngon lành với nhiều sắc thái cực dễ thương.Vừa di chuyển tới xe của mình, Thùy Tiên còn vừa trò chuyện gần gũi và thân mật với người hâm mộ. Đặc biệt dù rất bận rộn, thế nhưng khi một fan cho biết nay là sinh nhật mình, Miss Grand International 2021 còn cố gắng nán lại và hát chúc mừng sinh nhật là món quà cho fan này. Trước khi về cô còn cúi đầu chào mọi người rất lịch sự. Chỉ với khoảnh khắc này thôi cũng đã đủ cho thấy bản chất con người thân thiện, hiền lành và đầy tình cảm của nàng hậu.

Bình An bất ngờ nói chuyện ly dị sau 5 tháng kết hôn với Phương Nga

Mới đây, diễn viên Bình An đăng đàn than vãn về chuyện chia tay, ly hôn: "Gia đình vừa mới ăn tết vui vẻ xong ấy vậy mà lại sắp toang rồi mọi người ạ. Tại các anh các chị cứ comment trên Facebook bảo là "Vy ơi bỏ Khôi đi, ly dị đi..." thế là Vy đọc được đòi chia tay luôn. Đang vui".

Sao Việt 3/2: Bảo Anh rò rỉ ảnh thắm thiết đồng nghiệp, O Sen Ngọc Mai lên tiếng khi liên tục bị tố 'xấu tính' - Ảnh 4
 

Hóa ra, chuyện ly hôn mà Bình An nói đến ở đây là nhân vật trong phim mà nam diễn viên đang tham gia có tên là Khôi. Trong phim, Bình An vào vai một chàng trai dù có vợ con nhưng vẫn đào hoa, hẹn hò với tình cũ. Chính vì vậy, khán giả xem phim mới bức xúc đòi vợ của Bình An trong phim ly hôn ngay và luôn. Đây là bộ phim mà diễn xuất của Bình An nhận được nhiều lời khen của khán giả.

O Sen Ngọc Mai chính thức lên tiếng nói thẳng khi bị 1 họa sĩ nhận xét 'sân si, trịch thượng'

Vừa qua, O Sen Ngọc Mai bị một họa sĩ nhận là fan ruột lên tiếng nhận định nữ ca sĩ gây chú ý. Đáng nói là nam họa sĩ nhận xét sau khi nổi tiếng, tính cách Ngọc Mai trở nên "trịch thượng, sân si".

Sao Việt 3/2: Bảo Anh rò rỉ ảnh thắm thiết đồng nghiệp, O Sen Ngọc Mai lên tiếng khi liên tục bị tố 'xấu tính' - Ảnh 5
 

Nhanh chóng bài đăng gây bão dư luận với rất nhiều ý kiến trái chiều. Không để sự việc bị đi xa và bàn tán, Ngọc Mai cũng đã chính thức lên tiếng. Theo đó nữ ca sĩ cho biết cô chưa đọc được bất cứ bài viết nào liên quan đến vấn đề trên nên chưa nắm. Nếu như có bài đăng như vậy nhận xét không hay về tính cách thì "tính cách cha sinh mẹ đẻ sao thì như vậy rồi, chị chỉ biết sửa đổi hàng ngày thôi". Cuối cùng nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm vì không rõ mình đang được hỏi về vấn đề gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news