Tin mới

Sao Việt 6/7: Thủy Tiên để lộ thực trạng bất ngờ của bản thân, bạn trai cũ Hòa Minzy công khai con trai ở Úc

Thứ tư, 06/07/2022, 21:31 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/7: Thủy Tiên để lộ thực trạng bất ngờ của bản thân, bạn trai cũ Hòa Minzy công khai con trai ở Úc...

 Thủy Tiên để lộ thực trạng bất ngờ của bản thân

Thời gian gần đây, Thủy Tiên dần quay trở lại với cuộc sống bình thường. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chăm chỉ cập nhật tình hình đến người hâm mộ. Thậm chí, đầu tuần này, bà xã Công Vinh còn tổ chức một livestream giao lưu với khán giả.Sự xuất hiện bất ngờ của Thủy Tiên khiến ai nấy ngỡ ngàng. Bởi lẽ, sau livestream sao kê, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ có động thái tương tự. 

Sao Việt 6/7: Thủy Tiên để lộ thực trạng bất ngờ của bản thân, bạn trai cũ Hòa Minzy công khai con trai ở Úc - Ảnh 1

Bên cạnh những chia sẻ thú vị, Thủy Tiên còn gây ấn tượng bởi nhan sắc "không tuổi". Nữ ca sĩ xuất hiện với màu son đỏ quyền lực, mái tóc đánh bồng, váy hai dây hồng khoe khéo nhan sắc nuột nà. Ở phần bình luận, dân mạng để lại nhiều lời khen có cánh.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng tự trách bản thân đòi viết bản kiểm điểm

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn tự trách bản thân và viết bản kiểm điểm chính mình khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Lý do là vì Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình là người bố đáng trách bận rộn với công việc mà chưa dành thời gian đưa các con đi chơi hè. Điều này đã khiến Mr Đàm cảm thấy có lỗi với các con và tự thấy buồn cho chính mình:

Sao Việt 6/7: Thủy Tiên để lộ thực trạng bất ngờ của bản thân, bạn trai cũ Hòa Minzy công khai con trai ở Úc - Ảnh 2

"Tôi thấy hè tới từ bữa giờ, mà vẫn chưa thấy chú đưa các con đi chơi hè như bao nhân viên khác của công ty là sao? Tôi buồn chú! Cần phải xem lại lịch làm việc cho khoa học hơn và viết kiểm điểm chiều nay gặp tôi trên phòng giám đốc!" - Đàm Vĩnh Hưng tự trách bản thân.

Xem chi tiết tin tại đây

Thiếu gia Minh Hải bất ngờ công khai con trai mới chào đời ở Úc hậu chia tay Hòa Minzy

Mới đây trên trang cá nhân, thiếu gia Minh Hải bất ngờ chia sẻ hình ảnh cậu con trai mới chào đời ở Úc và vừa làm lễ rửa tội. Được biết, con trai của Minh Hải ở Úc tên là Vincent Raymond Huỳnh. Nhóc tỳ này thực chất là con của người bạn thân với Minh Hải và cũng vì mối quan hệ thân thiết này nên vị thiếu gia đã nhận cậu bé làm con nuôi của mình.

Sao Việt 6/7: Thủy Tiên để lộ thực trạng bất ngờ của bản thân, bạn trai cũ Hòa Minzy công khai con trai ở Úc - Ảnh 3

Dù rất bận rộn với công việc, thế nhưng đầu tháng 7 vừa qua, Minh Hải đã hiện diện trong lễ rửa tội cho nhóc tỳ này và lưu lại khoảnh khắc đặc biệt để làm kỷ niệm. Điều này cũng cho thấy sự quan tâm, yêu thương của bạn trai cũ Hòa minzy dành cho con nuôi của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Thương Tín già nua, gầy gò lộ diện sau khi trắng tay

Mới đây, ngoại hình của nghệ sĩ Thương Tín lại gây chú ý khi xuất hiện với đàn em ở Cam Ranh. Nhìn qua ảnh, Nghệ sĩ Thương Tín trông già nua, gầy gò hơn trước đây khá nhiều. Tuy nhiên, nét mặt của nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" có phần vui vẻ hơn trước đây.

Sao Việt 6/7: Thủy Tiên để lộ thực trạng bất ngờ của bản thân, bạn trai cũ Hòa Minzy công khai con trai ở Úc - Ảnh 4

Thời gian qua, nghệ sĩ Thương Tín đã gặp không ít biến cố, ồn ào. Từ một nam tài tử đắt show của thập niên 90, nghệ sĩ Thương Tín trắng tay không một xu dính túi vì thất nghiệp. Thương Tín vốn nổi tiếng là tay chơi có hạng, với thói tiêu tiền quá trán và sa đọa, đánh mất phong độ của bản thân khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news