Tin mới

Nhật Kim Anh tuyên bố thẳng về mối quan hệ với chồng cũ sau hơn 2 năm căng thẳng kiện tụng

Thứ tư, 06/07/2022, 19:57 (GMT+7)

Xuất hiện cùng chồng cũ vui vẻ như 'chưa hề có cuộc kiện nhau', thái độ của Nhật Kim Anh khi được khuyên tái hợp gây chú ý.

Sau nhiều năm căng thẳng với chồng cũ trên tòa, mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh về Cần Thơ để tham dự buổi lễ tổng kết của con trai. Đáng nói là trong lần này, chồng cũ giọng ca "Đoạn đường vắng" còn góp mặt trong buổi lễ này. Cả hai vui vẻ chụp ảnh với cậu quý tử. Vì con mà cả Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc đều bỏ qua những ồn ào mà tái hợp trong ngày quan trọng của con.

Trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh, không chỉ đăng hình ảnh gia đình 3 người tái hợp với nhau mà cô còn chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý: "Tham dự lễ tổng kết năm học của con trai cưng. Hôm nay anh ấy vui hơn mọi khi, nên ngồi vẫy tay với mẹ suốt, còn khoe với bạn là mẹ mình đó. Năm nay ảnh được 2 giấy khen và phần thưởng. Nên ảnh được thưởng là một chuyến du lịch cùng ba mẹ trong mùa hè này. Thương con trai của mẹ nhiều lắm...".

Nhật Kim Anh vui vẻ cùng chồng cũ xuất hiện trong ngày quan trọng của con trai. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh vui vẻ cùng chồng cũ xuất hiện trong ngày quan trọng của con trai. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người bất ngờ về thái độ của Nhật Kim Anh khi gặp lại chồng cũ. Cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng con trai như chưa hề xảy ra ồn ào kiện tụng trong quá khứ. Ngoài những bình luận chúc mừng sự đoàn tụ của Nhật Kim Anh với con trai thì cũng có ý kiến mong Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp vì con trai thì nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã ngay lập tức chốt lại rằng: "Như vậy là đủ vui và hạnh phúc, hòa bình rồi, nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ".

Nhật Kim Anh tuyên bố thẳng về mối quan hệ với chồng cũ sau hơn 2 năm căng thẳng kiện tụng
Nhật Kim Anh tuyên bố thẳng về mối quan hệ với chồng cũ sau hơn 2 năm căng thẳng kiện tụng

Không chỉ thế, Nhật Kim Anh còn tiết lộ sẽ tặng cho con trai buổi du lịch cùng với bố mẹ trong dịp nghỉ hè. Nói với báo Thanh Niên, Nhật Kim Anh còn nhắc về mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào kiện tụng. "Hiện tại tôi thấy mọi thứ rất tốt. Tôi và anh Lộc có thể nói chuyện với nhau bình thường, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Tôi nghĩ ai nuôi con cũng được, miễn sao con cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được. Mọi thứ cứ để tùy duyên thôi", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Nhật Kim Anh từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng doanh nhân. Thế nhưng, sau khi cả hai tuyên bố đường ai nấy đi, Nhật Kim Anh bất ngờ gây chú ý khi khóc lóc, van xin được gặp con sau khi cả hai "đường ai nấy đi". Không hiểu điều gì đã khiến cặp đôi từng được nhiều người hâm mộ khi đến với nhau nhẹ nhàng và ra đi cũng yên bình mà giờ đây lại liên tục gay gắt và "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội.

Nhật Kim Anh tuyên bố thẳng về mối quan hệ với chồng cũ sau hơn 2 năm căng thẳng kiện tụng - Ảnh 1

Trong khi Nhật Kim Anh liên tục khóc lóc tố chồng cũ không cho gặp con trai rồi làm mọi cách để không cho gặp con. Còn phía Bửu Lộc thì khẳng định không có chuyện đó. Cứ thế cuộc chiến giành con tưởng chừng như không hồi kết diễn ra nhưng mới đây, Nhật Kim Anh đã tuyên bố chính thức không kiện tụng với chồng cũ sau 2 năm căng thẳng. Nữ ca sĩ muốn cho con một môi trường phát triển tốt nhất nên đã không căng thẳng giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news