Tin mới

Sao Việt 5/7: Mỹ Tâm báo tin vui, xót xa dòng trạng thái đẫm nước mắt của con nuôi Phi Nhung

Thứ ba, 05/07/2022, 20:22 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/7: Mỹ Tâm báo tin vui, xót xa dòng trạng thái đẫm nước mắt của con nuôi Phi Nhung...

Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng báo tin vui khi "đứa con tinh thần" mang tên "Người hãy quên em đi" sắp chạm mốc 100 triệu view. Ở thời điểm hiện tại, ca khúc "Người hãy quên em đi" đang sở hữu hơn 98 triệu lượt xem và chắn chắn sẽ sớm đạt được mốc 100 triệu view. Có thể thấy đây là một mức view khủng không phải nghệ sĩ nào cũng có thể đạt được. Nó cho thấy sức hút của Mỹ Tâm vẫn không thua kém những ca sĩ trẻ tuổi khác.

Sao Việt 5/7: Mỹ Tâm báo tin vui, xót xa dòng trạng thái đẫm nước mắt của con nuôi Phi Nhung - Ảnh 1

Nhiều fan của Mỹ Tâm đã vui mừng vào chúc mừng và tự hào về thần tượng của mình: "Em tự hào về chị Mỹ Tâm; Tin cực vui trong ngày, chúc chị mãi thành công và xinh đẹp; Chị đẹp của em sẽ ngày càng có nhiều MV triệu view nha; Bài này nghe mãi không thấy chán, 100 triệu view là điều hiển nhiên; Khi nào được 100 triệu view chị Mỹ Tâm livestream nha...".

Xem chi tiết tin tại đây

Hương Tràm lên đồ hở bạo đi biểu diễn

Mới đây, Hương Tràm mới tham gia biểu diễn 1 sự kiện âm nhạc sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Tại đây, 9X diện trang phục lấp lánh khoe body. Tuy nhiên, outfit này trông nữ nghệ sĩ có phần khá chật trội, siết chặt vào người để lộ những điểm đáng lẽ ra không nên xuất hiện. 

Sao Việt 5/7: Mỹ Tâm báo tin vui, xót xa dòng trạng thái đẫm nước mắt của con nuôi Phi Nhung - Ảnh 2

Ngay lập tức, những khoảnh khắc trong buổi biểu diễn của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, 9X lựa chọn đi biểu diễn trông quá phản cảm.

Xem chi tiết tin tại đây

Xót xa dòng trạng thái đẫm nước mắt của con gái Phi Nhung

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Wendy Phạm khiến công chúng nghẹn ngào khi chia sẻ hình ảnh "sống ảo" cùng mẹ vào năm 2019. Đi kèm với đó cô cho biết đây là kỷ niệm cuối cùng mình cùng Phi Nhung đón lễ July 4th (quốc khánh Mỹ).

Sao Việt 5/7: Mỹ Tâm báo tin vui, xót xa dòng trạng thái đẫm nước mắt của con nuôi Phi Nhung - Ảnh 3

Trong ảnh cả Phi Nhung và con gái không giấu được sự hạnh phúc, má kề má khiến cư dân mạng tan chảy. Phía dưới bài đăng, em trai ruột giọng ca Bông Điên Điển - Tommy cũng tranh thủ gửi gắm lời yêu thương. Anh thổ lộ: Hai người tôi thương nhất. Nhớ chị.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương lộ bản chất con người thật đằng sau sự giàu có

Việt Hương được biết đến là một nữ danh hài giàu có, một đại gia ngầm trong showbiz Việt. Tuy giàu có nhưng nữ nghệ sĩ lại khiến fan ngưỡng mộ vì là người không phô trương. Mới đây, tham gia một chương trình gameshow, danh hài Việt Hương tiết lộ bản chất con người thật của mình đằng sau sự giàu có, hào nhoáng.

Sao Việt 5/7: Mỹ Tâm báo tin vui, xót xa dòng trạng thái đẫm nước mắt của con nuôi Phi Nhung - Ảnh 4

Theo đó, danh hài Việt Hương cho biết, mình là người sống tiết kiệm, chỉ mua những gì cần thiết phải mua và không mua đồ theo sở thích. Nữ diễn viên cũng cho biết, nếu món đồ đó là cần thiết để phục vụ đời sống, phim trường thì dù đắt đến mấy cũng mua. 

Việt Hương cũng cho biết, vợ chồng cô sống khá đơn giản, tiết kiệm, chăm chỉ làm ăn không tiêu tiền một cách bừa bãi phung phí. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news